กราบสวัสดีมิตรรักแฟนคลับทุกคนเลยจ้าาา ^^วันนี้ใครมีปัญหาในชีวิตหรืออยากอัปเดตดวงชะตา… ก็สามารถเล่าสู่กันฟัง พร้อมขอคำปรึกษาจากมาดามลูลู่คนนี้ได้เลยนะมาดามสแตนด์บายรอเช็กดวงชะตารายวันให้คุณสาวๆ ครบถ้วนทั้งเรื่องชีวิตทั่วๆ ไป เรื่องการงาน เรื่องการเงิน เรื่องโชคลาภ ไปจนถึงเรื่องของหัวใจแบบรักๆ ใคร่ๆ เลยทีเดียวแล้วหากเธออยากรู้ว่าดวงชะตาวันนี้จะมีเรื่องดีๆ ด้านไหนเข้ามาบ้าง หรือต้องระวังเรื่องไหนมากเป็นพิเศษ ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 26 มิถุนายน 2563พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หึหึ แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มาดามรู้ดีค่ะว่าสาวมั่นอย่างเธอไม่มีวันที่จะท้อเรื่องความรักหรอกนะ ถ้ามันยังไม่เข้าท่า… ตัวเธอก็จะขวนขวายมันจนกว่าจะได้มาครอบครองแต่ยังไงๆ ก็ขอบอกตรงนี้เลยว่า มันยังไม่ถึงเวลาสำหรับเธอหรอกนะจ๊ะ หากยังดื้อดึงดันทุรังต่อไปเรื่อยๆ ระวังจะเหนื่อยฟรี!

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงชะตาความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วอาจมีเรื่องให้ทะเลาะหรือไม่เข้าใจกันในช่วงแรกๆ แต่เดี๋ยวสักพักเธอกับคนรักก็จะแท็กทีมเข้าขากันได้ดีเหมือนเดิม ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะฉะนั้นหากเมื่อไหร่ที่เกิดสถาการณ์ตึงเครียดขึ้นมา ก็หลบมุมไปอยู่กับตัวเองสักพัก พอใจเย็นลงแล้วค่อยหันหน้าคุยกันอีกที


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

น่าอิจฉาสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนโสดจริงๆ เลยนะถึงแม้ว่าวันนี้ดวงเรื่องความรักจะยังไม่โดดเด่น แต่มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะผลักดันเธอไปสู่จุดหมายในเร็ววัน ขอเพียงให้เธอมุ่งมั่นตั้งใจ แล้วก็เดินตามเป้าหมายนั้นให้สำเร็จถ้ามีทั้งความพยายามของตัวเธอเอง บวกกับแรงเสริมจากคนอื่นๆ ก็สมหวังดังใจแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย สาววันจันทร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ฟังมาดามให้ดีๆ เลยนะคะว่าระหว่างเธอและเค้า แค่มีความรักอย่างเดียวมันคงไม่สามารถทำให้ชีวิตคู่มีความสุขได้ ต้องเพิ่มความเข้าใจ ความเอาใจใส่ดูแล และความขยันหมั่นเพียรในการทำงานเพื่อสร้างฐานะด้วยถ้าทำได้ตามนี้ทั้งหมดถึงจะเรียกว่าเป็นชีวิตคู่ที่สมบูรณ์


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ขอร้องสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเถอะนะคะเธออย่าปล่อยให้เรื่องไร้สาระมาเป็นสิ่งที่รบกวนจิตใจเลยจะดีกว่า หากเธอรู้เป้าหมายของตัวเองอยู่แล้วว่าต้องทำอะไร? ต้องไปในทิศทางไหน? ก็เหยียบคันเร่งให้มันเต็มที่ไปเลยก็ถ้ามัวแต่กล้าๆ กลัวๆ ไม่ยอมตัดสินใจสักที ก็ไม่มีทางได้ก้าวหน้าไปกว่านี้หรอก

วันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีคนรักอยู่แล้วเธออาจจะมีปัญหาทะเลาะผิดใจกันกับคนรักด้วยเรื่องการเงิน ช่วงเวลานี้ก็อย่าได้ให้ใครหยิบยืม หรือขอความช่วยเหลือพึ่งพาใครเรื่องเงินๆ ทองๆ จะดีที่สุดไม่อย่างนั้นก็จะยิ่งมีแต่ความทุกข์ใจ มีแต่ปัญหาเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน หัดประมาณตนเอาไว้บ้างนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ดวงด้านการงานของสาววันพุธที่ยังโสด เรียกได้ว่ามาแรงแซงทุกโค้งเอามากๆ เลยนะ เพราะเรื่องการงานกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ตอนนี้ตัวเธอเองก็รู้แล้วว่าอะไรบ้างที่เธอต้องโฟกัสเพราะในยามนี้เธอจำเป็นที่จะต้องหมั่นเก็บเงิน เก็บทอง เพื่อสร้างฐานะของตัวเอง มาดามขออวยพรให้โชคดีค่ะ!

ใครที่เกิดตรงกับวันพุธและมีหนุ่มดูแลหัวใจให้แล้วความไม่เข้าใจกันจะทำให้เธอทั้งคู่เหินห่าง ต่างคนต่างอยู่ หนำซ้ำทั้งสองฝ่ายต่างก็มองว่าตัวเองไม่ได้ทำผิดอะไร ทำไมถึงจะต้องไปขอโทษก่อน#เอ้าาา งงมากถ้ายังเป็นอย่างนี้อีกไม่นานต่างฝ่ายก็จะต้องแยกย้ายจากกันไปตามทางของใครของมันถาวรสักวันนึง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

วันนี้ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เลิกเครียด เลิกกังวลใจในสิ่งที่เธอพบเจอจะดีกว่า ณ ตอนนี้ พยายามเป็นตัวของตัวเองให้ดีที่สุดอยากทำอะไรลงมือทำไปเลย ไม่ต้องสนสายตาหรือแคร์คำพูดของใคร ขอแค่ทำให้มันเต็มที่ในสิ่งที่เธอชอบก็พอ อย่าลืมสิว่าชีวิตนี้มันเป็นสิ่งที่เธอต้องเลือกด้วยตัวเองนะ

สาววันพฤหัสบดีคนไหนที่มีแฟนแล้วเธอมีเกณฑ์ห่างหายจากคนรักไปในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งฝ่ายเธอเองก็ควรใช้ช่วงเวลานี้ในการทบทวนถึงสิ่งที่ผ่านมาว่าจะเอายังไงต่อดี...แต่ถ้าใจเธอมันบอกชัดว่าอยากจากลาเพื่อเดินหน้าต่อไป หรือพบคนใหม่ที่ใช่กว่าแล้วก็ควรพูดกับเค้าไปตรงๆ อย่าเสียเวลาไปกว่านี้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ถึงคนที่ผ่านมาจะไม่ค่อยเข้าตากรรมการเท่าไร แต่หนุ่มคนใหม่ที่เพิ่งหลงเข้ามาในบ่วงรัก ก็ทำให้คนเกิดวันศุกร์ที่ยังโสดรู้สึกกระชุ่มกระชวยจิตใจอยู่ไม่น้อยคราวนี้ก็ค่อยๆ ลองศึกษานิสัยใจคอกันดูค่ะ เผื่อว่าอนาคตจะสามารถสานต่อหรือไปต่อกันได้ เวลาเท่านั้นที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าหนุ่มคนนี้ผ่านรึเปล่า?!

ในยามนี้ดูเหมือนว่าคนรักพยายามเอาอกเอาใจสาวๆ วันศุกร์ ที่ทำไปทั้งหมดนี้ก็เพื่อทำให้เธอรู้สึกดีเมื่อได้อยู่กับเค้า และรู้สึกเหมือนเลือกคนไม่ผิดดังนั้น เธอก็ควรจะลองเปิดใจของตัวเองและเปิดโอกาสให้เค้าบ้าง หากสามารถมองข้ามข้อเสียต่างๆ ไปและรับได้ในสิ่งที่เค้าเป็น ก็จะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขมากขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ควรทุ่มเทเวลาจัดการสิ่งที่มันเป็นอุปสรรคในชีวิตของเธอออกไปบ้าง ก่อนที่มันจะกลืนกินชีวิตของเธอให้หม่นหมองไปมากกว่านี้สิ่งไหนที่ทำให้รู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจ หรือเป็นทุกข์ ถ้าไม่ใช่สิ่งที่สำคัญและจำเป็นในชีวิต ก็ตัดให้ขาดเลยฉับๆๆๆ แบบไม่ต้องคิดให้ปวดหัวได้เลย

วันนี้มีเกณฑ์ที่คนรักของสาววันเสาร์จะนำเรื่องที่ไม่สบายใจมาปรึกษาหารือกับเธอ หรือไม่เค้าก็อาจมาขอให้เธอช่วยเหลือ เพื่อให้ผ่านพ้นสิ่งเหล่านี้ไปได้หากเรื่องที่ว่ามันไม่ได้หนักหนา เหลือบ่ากว่าแรง หรือทำให้เธอเดือดร้อนก็ควรยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ เวลาที่คนรักมีปัญหาก็อย่าได้คิดทอดทิ้งเค้าเด็ดขาดเลยนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากผลดวงออกมาดี๊ดีไม่ว่าจะเป็นด้านไหนก็ตาม มาดามก็ขอแสดงความยินดีกับเธอทุกคนด้วยนะคะ แต่สำหรับคนที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ร้ายๆ มีเกณฑ์พบเจอกับอุปสรรคปัญหา ก็อย่าเพิ่งแพนิคมากไป ขอให้สูดหายใจเข้าลึกๆ เรียกสติให้กลับคืนมา จากนั้นก็ค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละอย่าง เดี๋ยวก็ผ่านไปด้วยดีเอง… ส่วนวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง เจอกันค่ะทุกคน …