ช่วงนี้เทรนด์แต่งห้องมาแรงสุดๆ ฉุดไม่อยู่ใครที่อยากแต่งห้องแต่ไม่รู้พิกัดว่าจะไปซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือพร็อพแต่งห้องจากที่ไหนดี ไม่ต้องห่วงเลยค่าเพราะวันนี้ทาง SistaCafe ได้รวบรวมRoom Tour จาก Youtubeมาให้เพื่อนๆ ได้ศึกษาและเก็บไว้เป็นเรฟในการแต่งห้องหรือบ้านของตัวเองดู ซึ่งแต่ละคลิปก็มีสไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำกันว่าแต่จะมีสไตล์การแต่งห้องแบบไหนบ้างเราไปดูกันเล้ย~

mynjimye

รูปภาพ:

ใครที่อยู่คอนโดมีพื้นที่เยอะหน่อยและชอบห้องหรือบ้านสไตล์ Loftบอกเลยว่าคลิปนี้ตอบโจทย์ชาว Loft แน่นอนค่า แถมในคลิปบอกพิกัดที่ช้อปปิ้งอย่างละเอียดยิบเลยด้วย ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ทั้งพร็อพแต่งห้องต่างๆ มีบอกร้านค้าใต้คลิปเลยและที่สำคัญเจ้าของคลิปพาทัวร์อย่างทุกซอกทุกมุมจริงๆ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอนครบเลยค่า

Smileye

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่หลงรักในความมินิมอลและอยากมีห้องในฝันแบบนี้ต้องคลิปนี้เลยจ้าบอกเลยว่าบอกพิกัดของตกแต่งต่างๆ ละเอียดยิบแถมห้องของเจ้าของคลิปยังมีความโคเรียมากๆอีกด้วยและที่สำคัญน่ารักทุกมุมเลยจริงๆ เหมือนมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อยู่ในห้องนอนเลยทีเดียว~

Nurseryus S.

รูปภาพ:

มากันที่สไตล์ขาวดำดาร์กๆกันบ้าง ใครชอบการตกแต่งสไตล์นี้บอกเลยว่าต้องดูคลิปนี้จ้า เป็นการตกแต่งที่น้อยแต่มากที่แท้ทรูการใช้สีขาวดำแบบนี้ทำให้ห้องดูเป็นระเบียบและดูสะอาดตามากขึ้นด้วยซึ่ง 99% ของคลิปนี้มาจาก IKEAใครที่ชอบไปช้อปปิ้งที่ IKEA ต้องดูคลิปนี้เลยค่ะ

Fah Sarika

รูปภาพ:

ไหนใครชอบบ้านสไตล์สีเขียว กรีนๆ ธรรมชาติๆแบบนี้บ้าง บอกเลยว่าคลิปของคุณฟ้า เป็นไอเดียให้กับเพื่อนๆ ได้ดีแน่นอน ซึ่งของส่วนใหญ่จากคลิปนี้ก็มาจาก IKEA อีกเช่นกันค่ะการที่มีต้นไม้ไว้ในบ้านนอกจากจะตกแต่งบ้านได้แล้วยังทำให้เรารู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวามากขึ้นด้วยน้า

pargd

รูปภาพ:

สำหรับใครที่มีพื้นที่ห้องแบบจำกัดหรือใครที่อยู่หอพักบอกเลยว่าคลิปนี้ตอบโจทย์มากเพราะห้องของเจ้าของคลิปนี้แค่ 23 ตารางเมตรเอง! แต่ก็สามารถตกแต่งออกมาได้ดูน่ารัก ดูคิ้วท์สุดๆ ดูไปดูมาคือเพลินม้ากค่ะทุกคน

Bew Varaporn

รูปภาพ:

สำหรับสายประหยัดมาทางนี้เลยจ้างบไม่เกิน 20,000 บาทเท่านั้นเองครที่มีงบไม่เยอะมาดูคลิปนี้เพื่อเป็นไอเดียในการตกแต่งห้องก่อนก็ได้น้าว่าจะจัดห้องหรือตกแต่งยังไงให้น่าอยู่ในงบประหยัดแบบนี้~

Frennicha

รูปภาพ:

ใครที่ชอบห้องที่ดูคลีนๆ ดูสะอาดตาสีสันไม่เยอะต้องคลิปนี้เลยจ้าบอกเลยว่ามีความมินิมอลสุดๆแถมยังมีบอกราคาและพิกัดพร็อพแต่งห้องต่างๆด้วยน้า บอกเลยว่าการแต่งห้องสไตล์สีขาวแบบนี้นอกจากจะทำให้ห้องดูสะอาดแล้วยังทำให้ห้องนอนของเราดูกว้างขึ้นด้วย ใครที่มีพื้นที่จำกัดลองแต่งห้องสไตล์นี้ดูน้า

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับคลิปRoom Toursต่างๆ ที่ทางเราได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆ ไว้เป็นไอเดียในการแต่งห้องและแต่ละคลิปบอกเลยว่ามีสไตล์การตกแต่งที่ต่างกันออกไปแถมยังมีรายละเอียดพิกัดสินค้าอีกด้วย ว่าเราสามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง สะดวกสุดๆหวังว่าเพื่อนๆ จะได้ไอเดียในการแต่งห้องจากบทความนี้นะคะ ใครที่ชอบคลิปไหนก็อย่าลืมกดไลก์เพื่อเป็นกำลังใจในการทำคลิปต่อไปให้เจ้าของคลิปกันด้วยน้า