+ + + + + + + + + + + + + + + +

เฮโหลลลล สวัสดีค่าทุกคน>///<

ครีมซองเนี่ยยยย เป็นสกินแคร์ที่ ออม ชอบซื้อใช้บ่อยม๊วกกก ด้วยความที่ราคาน่ารัก น่าคบ จับต้องได้ ซื้อมาใช้แล้วแพ้ ก็ทิ้ง หรือส่งต่อให้คนอื่นได้แบบที่ไม่ต้องเสียดายตังมากนัก ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว ออม จะชอบลองตัวที่มีสารสกัดใหม่ๆ แปลกๆ เน้นพวกที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเนี่ยแหละ เริ่ดสุด! แพ้น้อยสุดด้วย

รูปภาพ:

วันนี้ออมเลย มี

6 ครีมซอง ไอเทมดี ๆ ที่ใช้แล้วชอบ ไม่แพ้ เน้นช่วยให้ผิวไบร์ท กระจ่างใส

จะมีตัวไหนบ้างนั้น เรามาดูกันเลยค่ะ


KISAA White Face Anti Melasma Serum

รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรก เป็นตัวที่ออมใช้แล้ว เลิฟมาก ๆ แถมสารสกัดยังมาจากธรรมชาติ และแปลกใหม่สุด ๆ กับKISAA White Face Anti Melasma Serumที่เค้ามีสารสกัดมาจาก เสาวรส! 2 สายพันธุ์ รวมกับสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่าง ผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส อย่างเช่น

* เสาวรส : ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส *

* ปอสา : ช่วยปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลง*

* รากชะเอมเทศ : ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน*

*กรดแลคติก : ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน*

* วิตามินซี : ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ*

*วิตามินบี 3 : ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ*

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มตัวนี้ จะออกโทนสีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อบางเบาแต่เข้มข้น ทาแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้น ไม่แห้งกร้าน ตัวนี้ออมไม่แพ้ หรือระคายเคืองเลยนะคะ แม้ว่าเค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และก็อ่อนโยนสุด ๆ ใช้ไปสักระยะรู้สึกว่า รอยสิวดูจางลง ผิวดูเสมอ เรียบเนียน ใส ๆ ไบร์ทขึ้นด้วย

Cute Press All Day Bright Tone Up Sunscreen

รูปภาพ:

Cute Pressซองสีชมพูตัวนี้ เป็น Tone Up Sunscreen นอกจากเค้าจะมี SPF 50+ PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1,UVA2 และ UVB ได้แล้ว ยังมีแร่ธาตุจากทะเลน้ำลึก และสารกัดจากดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังออกแดด ไม่ให้ผิวเกิดความแห้งกร้านด้วย

เนื้อครีมเป็นโทนสีชมพูอ่อน เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ช่วยปรับโทนสีผิว ให้กระจ่างใสทันทีที่ทา ทำให้หน้าดูไม่โทรม ไม่หมองคล้ำ สามารถใช้แทนเป็นเมคอัพเบสได้ด้วย ออมใช้ตัวนี้ในวันสบาย ๆ เบา ๆ และไม่อยากแต่งหน้าจัด ทาแล้วลงแป้งฝุ่นทับ ก็รู้สึกว่าหน้าไม่ดรอปลงเลย ดูกระจ่างใส ไบร์ท ๆ ดี และ ช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีเลยทีเดียว


Namu Life Snailwhite Icy Mask

รูปภาพ:

ยังเป็นมาส์กที่หาซื้อได้ง่าย และใช้ดีอีกตัวเลยค่ะ กับ มาส์กของSnailwhiteตัวนี้ ซึ่งเค้ามี สกัดจากเมือกหอยทากที่มีคอลลาเจน และสารสกัดจาก Silene Colorata ดอกไม้แห่งเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยฟื้นฟูและต่อต้านผิวหย่อนคล้อยได้ด้วยเนื้อมาส์กตัวนี้มีเนื้อสัมผัสที่ดูเป็นแบบเกล็ดหิมะ กลิ่นหอมอ่อนโยน ถ้าจะเกลี่ยให้เนียนเข้าผิวต้องใช้เวลานิดนึง แต่พอทิ้งไว้สักพักเนื้อครีมจะค่อย ๆ ซึมเข้าสู่ผิว เวลาใช้ ใช้พอกหน้าทิ้งไว้แล้วนอนเลย ตื่นมาผิวหน้าเราจะรู้สึกขาวๆ กระจ่างใสขึ้น หน้าดูอิ่มน้ำ ดูไม่หมอง ผิวหน้ารู้สึกนิ่มมาก ๆ ด้วย


Sistar Watermelon EE Cream

รูปภาพ:

ตัวนี้เค้าเป็น ครีมอีอี บำรุงผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากแตงโมเข้มข้น ของSistarที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้อิ่มน้ำ ดูสุขภาพผิวดี และมี Glutathione ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ที่ผสมสารป้องกันแสงแดด ด้วยค่า SPF50 PA+++ ปกป้องผิวหน้าจาก UVA และ UVB ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ปกปิดจุดด่างดำได้ด้วย

เนื้อครีมชมพูอ่อนนิด ๆ มีความบางเบา ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะ ให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้ามากกกกก ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ เพิ่มความกระจ่าง ตัวนี้คุมมันโอเคนะ ใช้แล้วหน้ามันน้อยลงดี กันน้ำ กันเหงื่อด้วย เริ่ด!


Jula's herb Marigold Acne Gel

รูปภาพ:

เจลแต้มสิวดอกดาวเรืองตัวนี้มีส่วนประกอบหลัก และจุดเด่นที่นอกจากมีสารสกัดจากดอกดาวเรืองแล้ว ยังมี AHA จากผลไม้ และ BHA ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยในเรื่องสิวอุดตัน สิวเสี้ยนได้ด้วย เลยช่วยลดปัญหาการเกิดสิวใหม่ ขจัดสิวอุดตัน ผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง

ตัวนี้เอาไว้ติดบ้านเลยจริง ๆ ออม เอาไว้ทาหัวสิว ทั้งสิวมีหัวหนองหรือสิวอักเสบ พอทาแล้ว หัวสิวยุบ แห้งลง และหัวสิวก็ค่อยๆ หลุดออกมา โดยที่เราไม่ต้องบีบไม่ต้องแกะเลย คือมันดีย์มาก ๆ


Citra Aura Gel Peachy White Aura

รูปภาพ:

เจลทาผิวกายเอสเซนส์ธรรมชาติ 100% กลิ่นพีช ของCitraเป็นเจลที่มีสารสกัดจาก ลูกพีช อุดมด้วยวิตามิน C และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ เพื่อผิวดูกระจ่างใส มีวิตามิน B3 และ วิตามิน C เพื่อให้ผิวเนียนใสมีออร่า

เนื้อเจลใส ๆ สีพีช ๆ กลิ่นพีช ที่หอมละมุนมากจริง ๆ เกลี่ยง่ายมาก เพราะเนื้อค่อนข้างเหลว เจลซึมไว ทาแล้วทำให้ผิวนุ่มนวล เด้ง ๆ นิ่ม ๆ ถ้าใครชอบความชุ่มชื้นฉ่ำ ๆ ต้องลองเลย


รูปภาพ:

จบลงไปแล้วค่ะ กับ6 ครีมซอง ที่เน้นในเรื่องปรับผิวให้กระจ่างใส ทำให้ผิวเรียบเนียนและยังช่วงลดเลือนรอยสิว รอยดำต่าง ๆ ได้ด้วย ขอบอกว่าแต่ละตัวที่ออมใช้ ออมไม่แพ้เลยนะ อาจจะเป็นเพราะส่วนใหญ่มาจาก ส่วนประกอบที่มากจากธรรมชาติด้วย

ใครที่สนใจตัวไหน ก็ลองไปหาซื้อ หาตำกันได้ที่ร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ กันดูนะจ๊ะ ราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก ๆ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า>///<