สวัสดีเพื่อนๆ

SistaCafe

ทุกคน นี่ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้วกับการรีวิวสินค้าที่มุกมีโอกาสได้ลองใช้เองจริงๆ แล้วรู้สึกว่ามันดีจนต้องบอกต่อนะคะ เพราะปกติจะไม่ค่อยถนัดอะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ 555555

ครั้งที่แล้วนะคะก็ได้มีโอกาสรีวิวเซรั่มตัวนึงไปก็เห็นกระแสตอบรับดีมาก วันนี้นะคะมุกเลยเอาผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งชิ้นมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกัน ซึ่งมุกมีความรู้สึกว่าถึงจะเป็นแบรนด์ใหม่แต่สรรพคุณของเค้าคือโอเคมากๆ นั่นก็คือ

Aleeyah vitamin cleansing serum

นั่นเอง

รูปภาพ:

วิตามินคลีนซิ่งสูตรเข้มข้น แต่ที่เด่นคือไม่ใช่เป็นคลีนซิ่งอย่างเดียวนะคะ แต่เจ้าตัวนี้สามารถ

ใช้เป็นโฟมล้างหน้าได้อีกด้วย

พูดง่ายๆเลยคือเวลาไปเที่ยวไหนเนี่ยเราก็ไม่ต้องพกคลีนซิ่งตัว โฟมตัว เราก็มาสารถหยิบเจ้าตัวนี้ไปได้เลยค่ะ

ซึ่งเจ้าตัวนี้ก็มีส่วนผสมของวิตามินรวมและคอลลาเจนทำให้ผิวหน้าเราไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าด้วย (เห็นว่าผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ด้วยแหล่ะ)

รูปภาพ:

ลักษณะคลีนซิ่งตัวนี้จะเป็น เนื้อเจลใสๆมีกลิ่นหอมแต่ไม่ต้องกังวลเลยนะคะว่าจะใช้ยากเพราะตัวผลิตภัณฑ์ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ง่าย จึงผลิตออกมาเป็นหัวสเปรย์เพื่อที่ผู้ใช้จะได้ลดอัตราการเกิดริ้วรอยจากการใช้สำลีอีกด้วย

สำหรับวิธีการใช้ก็ง่ายมาก มาอ่านวิธีใช้กันเลยกรณีที่ใช้เป็นคลีนซิ่ง1.พ่นสเปรย์ลงบนเครื่องสำอาง2.ใช้นิ้วนวดเบาๆ3.ล้างออกน้ำสะอาด เป็นอันเสร็จเรียบร้อยกรณีที่ใช้เป็นโฟม1.ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด2.พ่นสเปรย์ลงบนผิวหน้า ใช้นิ้วนวดเบาๆ คลีนซิ่งจะกลายเป้นเนื้อโฟม3.ล้างด้วยน้ำสะอาดอีกรอบ

ความรู้สึกหลังใช้รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นทันที กลิ่นไม่ฉุนด้วยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับคะแนนของผลิตภัณฑ์นี้

การทำความสะอาด 4.5/5  (อีก 0.5 นี่เนื่องจากไม่ใช้โฟมล้างหน้าโดยตรงเนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์เลยยังไม่ดีเท่าที่ควร)กลิ่น 5/5ราคา 5/5

ก็จบสำหรับการรีวิว

สินค้าตัวนี้

แล้วนะคะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนใช้แล้วเป็นยังไงก็อย่าลืมมาแบ่งปันประสบการณ์กันนะคะ :)

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถไปติดตามกันได้ที่ เพจ Aleeyah กันได้เลยค่า #cleansingserum #koreaproduct #cleansing #alinone #aleeyah