สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe ทุกคน

กลับมาอีกครั้งกับไอเทมดีบอกต่อค่ะ สำหรับครั้งนี้เรามีไอเทมดีๆ อีกตัวที่อยากบอกต่อม้ากมากกก นั่นก็คือ Neuf Skin ครีมสครับมะขามเข้มข้นนั่นเองจ้า ที่เราตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะจริงๆ แล้วเราเองก็เป็นแฟนคลับสครับเช่นกัน และบอกเลยว่าเจ้า Nuef Skin นี้น่าสนใจมากๆ วันนี้เลยไม่พลาดอยากหยิบมาบอกต่อให้สาวๆ ได้รู้จักกัน ไปทำความรู้จักน้องเค้ากันเลยค่ะ!

รูปภาพ:

อย่างที่บอกค่ะว่าตัวนี้เค้าเป็น tamarind scrub หรือครีมสครับมะขาม พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ 100% อุดมไปด้วยวิตามิน C และ AHA สารสกัดจากผลไม้ด้วยนะ ในส่วนของคุณสมบัตินั้นก็ดีงามสมกับที่สกัดจากธรรมชาติ เพราะเค้าจะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่บาดผิว เนียนนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

คือด้วยความมะขามอ่ะคุณ ธรรมชาติเค้าให้ประโยชน์มาเต็มๆ จริงๆ ทั้งวิตามินซีเน้นๆ และยังช่วยในเรื่องชะลอวัยและการเกิดริ้วรอยแห่งวัยด้วย ดังนั้นเชื่อได้เลยค่ะว่าครีมสครับตัวนี้อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติดีๆ แน่นอน

มารีวิวกันอีกนิดในส่วนของเนื้อสครับกันหน่อยดีกว่า อย่างที่เห็นคือเนื้อเค้าเข้มข้นจริงๆ ค่ะคุณ คือเนื่องจากความเนียนนุ่มชุ่มชื้นแล้ว สิ่งที่เค้าเข้ามาช่วยอีกอย่างก็คือในเรื่องของการดีท็อกซ์ผิวนั่นเอง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และแน่นอนว่าเค้ามีวิตาซีจากมะขาม ทำให้ช่วยเรื่องลดเลือนรอยดำอย่างเห็นได้ชัดด้วยล่ะค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

แค่พูดถึงมะขามอย่างเดียวก็การันตีความดีงามแล้ว ยิ่งเค้าทำมาในรูปแบบของครีมซึ่งมีความละเอียด พร้อมใช้งานแล้วยิ่งหลงรักเลยล่ะค่ะ พอกันทีกับการคั้นน้ำมะขามมาละเลงหน้าแบบแต่ก่อน เค้าจัดมาให้ใช้สบายๆ ก็ใช้ค่ะซิส! ใครที่เริ่มสนใจเหมือนกับเราแล้วละก็ แนะนำให้ลองสอบถามไปที่

https://www.facebook.com/Neufskin

หรือ

https://www.instagram.com/neufskin/

เลยค่ะ บรรจุปริมาณ 50g (6x.- เท่านั้นค่ะคุณ!) ไปตำตามกันด่วนๆ

จบไปแล้วสำหรับไอเทมดีบอกต่อวันนี้ค่ะ สำหรับครั้งหน้าเราจะมีไอเทมดีๆ อะไรมาบอกเล่าสาวๆ อีกก็รอติดตามกันด้วยน้า วันนี้ลาไปก่อนจ้า บ๊ายบาย