Burberryน้ำหอมแบรนด์ลูกรักออกมาใหม่ทั้งทีเบนซ์ไม่มีพลาดที่จะต้องไปลองกลิ่นนั่นก็คือHer London Dreamหลังจากที่มีทั้ง Her EDP และ Her Blossom สรุปซื้อ Her London Dream เพิ่มมาอีกตัวจ้า ใจง่ายจังเรา

รูปภาพ:

Burberry Her London Dream EDP คือน้ำหอมที่บ่งบอกถึงสาวลอนดอนที่มีสไตล์ Modern แฝงด้วยความ Romantic มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง แต่แอบหวั่นไหวกับผู้ชายมาดเท่ สุขุมเล็กๆ อั้ยยย!!!!

รูปภาพ:

Her London Dream มีกลิ่นหอมที่แตกต่างจาก Her ตัวอื่นๆ ส่วนใหญ่เวลาพูดถึง Her เราจะคิดถึงกลิ่นที่หอมและหวานเป็นอันดับแรก แต่ Her London Dream ไม่ค่ะ นางแหวกแนวมาด้วยกลิ่นที่สดชื่นก่อนเลยเพราะ Top Notes มี Lemon และ Ginger , Middle Notes Peony และ Rose, Base Notes Musk และ Amber

รูปภาพ:

ตอนแรกที่ได้กลิ่นคือ อืมมม หอมสดชื่นโดดมาเลยจ้า แอบคิดเลยว่ากลิ่นนี้ใช้ตอนหน้าร้อนก็ได้ ฉีดวันฝนตกยิ่งดี มันเย็นๆสดชื่นๆ เลยเก็บแผ่นกระดาษทดลองไว้ในกระเป๋าแล้วออกทำไปธุระก่อน ผ่านไป 2 ชม.กลับมาดมอีกที อุ๊ย!!!!!!!! มันหอมขึ้นว่ะแกรรรรร ด้วยความที่กลิ่น Middle Notes และ Base Notes เริ่มออกบอกเลยว่ามันหอมสดชื่นมากๆๆๆ

รูปภาพ:

ข้อแตกต่างระหว่าง Her London Dream กับ Her EDP และ Her Blossom

Her London Dream: นำกลิ่นมาด้วยความสดชื่นเย็นๆ และตามมาด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ ใครที่ไม่ชอบกลิ่นที่หวานจ๋า กลิ่นนี้ตอบโจทย์ค่ะ ฉีดวันฝนตำได้อารมณ์หอมสบายๆไปอีก

Her EDP: กลิ่นเบอร์รี่นำมาเลย หอมหวาน น่ารัก และน่ากินมาก ลุคสาวหวานชวนกินต้องกลิ่นนี้

Her Blossom: หอมด้วยกลิ่น Blossom และดอกไม้ต่างๆ ได้ลุคสาวใสๆ หวานๆ

ถ้าถามว่าเลือกกลิ่นไหนดี อันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลยค่ะ ชอบเราชอบเค้าไม่เหมือนกัน แต่สำหรับเบนซ์บอกเลยว่าควรมีทั้ง 3 ตัว เพราะชอบทั้งหมดเลย แต่ละกลิ่นก็จะต่างกัน เวลาเลือกใช้ก็จะขึ้นอยู่กับอารมณ์ในแต่ละวันด้วยค่ะ

รูปภาพ:

แต่สิ่งนึงที่เหมือนกันคือน้ำหอม Her ทุกกลิ่นฉีดแล้วต้องมีคนทักตลอดชอบก็ตรงนี้แหละ อิอิ

ช่วงแชร์โปรเหมือนแชร์บุญมาแล้วค่า Burberry โปรคราวนี้โหดมาก ของแถมเยอะจริงๆ ตามนี้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

บัตรเครดิตสั่นแล้วใช่ม้า โปรนี้มีที่พารากอนและเซนทรัลลาดพร้าวนะ และยังสามารถเอาใบเสร็จที่ซื้อ Burberry ไปรับของแถมเพิ่มที่ Philosophy ได้ด้วย ดีงามมากจ้า

รูปภาพ: