[หมายเหตุ : บทความนี้มีภาพการรีวิวโดยใช้ขนรักแร้จริง]

ต้องบอกก่อนว่าที่จะรีวิวเพราะว่าแบร์มีขนเยอะมากแหละเกิดจากการไปแว็กซ์ขนที่ร้านสปามา 2 ครั้ง เลยเป็นจุดเริ่มต้นของวันนั้นเลยมีขนที่เยอะมาก ทำให้เกิดการอับชื่น แล้วระคายเคือง เกิดอาการคัน เลยตัดสินใจใช้วิธีกำจัดขนด้วยตนเอง มันน่าจะทำให้บรรเทาการอับชื่นได้ วันนิ้วิปแบร์เลยขอนำเสนอการกำจัดขนน้องสาว โดยขอเล่าผ่านการกำจัดขนจั๊กแร้ของแฟน เนื่องจากแฟนไม่เคยกำจัดขนเลยและมีผิวที่บางมาก ไม่เคยทาโรออน เพราะแสบ แบร์เลยจะทำ Test ให้ดู ว่าแบรนด์ไหนจะเริ่ดสุด

แบร์ได้ลองใช้ครีมกำจัดขนมาหลายรูปแบบเป็นระยะเวลากว่า 6 เดือนด้วยกัน เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ วันนี้มารีวิวให้ชมกัน กับ 5 แบรนด์นี้

รูปภาพ:

1.KAMI HAIR REMOVER SPRAY PLUSรูปแบบของสเปรย์กำจัดขน2.Cho-ArHair Removal White Maskรูปแบบครีมกำจัดขน3.Nature Skin Hair Remover Whip Foamรูปแบบวิปโฟมกำจัดขน4.HA-Mo-I​รูปแบบครีมกำจัดขน5.Tiny MeHair Removal Sprayรูปแบบสเปรย์กำจัดขน

รูปภาพ:

แบรนด์เรียงจากซ้ายไปขวาเลยนะ แบร์ขอรีวิวทีละตัวให้เห็นเลย

1.KAMI HAIR REMOVER SPRAY PLUSเป็นสเปรย์กำจัดขน เนื้อสเปรย์ไม่ข้น ไม่กระจายออก แต่ว่ามีกลิ่นแรงพอสมควร กลิ่นแนว ๆ สารเคมี

รูปภาพ:

ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วใช้เช็ดด้วยอุ่น ก็ยังไม่หมด ภายในครั้งเดียวเหลือเส้น ๆ อยู่หลายเส้น ถ้าเริ่มทิ้งไว้นานจะเริ่มมีความแปลบ ๆ ซู่ซ่า เค้าพูดถึงเรื่องการชะลอการสร้างขนใหม่ คือพอใช้แล้วจะขนจะขึ้นช้าลง ก็เกือบ อาทิตย์ 2 อาทิตย์ก็เริ่มยาวขึ้นมา อันนี้ซื้อมาจาก Shopee เลื่อนผ่านไปเจอพอดีสำหรับ KAMI ให้ 6/10 คะแนน

รูปภาพ:

2. Cho-Ar Hair Removal White Maskครีมกำจัดขน ที่มีแต่ภาษาเกาหลีเต็มไปหมด เป็นเนียบครีมเนียนนุ่มมาก คือถ้าบีบจากหลอดไม่ดีคือไหลออกเยอะมากทะลักกันเลย หลอดใหญ่ใช้ได้นาน กลิ่นไม่หอมมาก แต่ไม่เหม็นสารเคมีเท่าไร

รูปภาพ:

ทิ้งไว้ 15 นาทีเช่นกัน เช็ดออกด้วยน้ำอุ่ม ก็มียังไม่เส้นขนปะปลาย แต่ผิวสัมผัสจะอ่อนโยน ไม่แสบ สั่งจาก Shopee  เพราะว่าโนยิง Ads จาก Facebookสำหรับ Cho-ar ให้ 8/10 คะแนน

รูปภาพ:

3.Nature Skin Hair Remover Whip Foamเป็นวิปโฟมกำจัดขน เป็นน้ำมาในระปุกแล้วให้หัวปั้มมา พอกดออกมาจะกลายเป็นฟองไม่ถึงกับเนื้อโฟม กลิ่นแรง

รูปภาพ:

แล้วขอบอกว่าต้องใช้ 15 นาทีแต่ทนไม่ไหว เพราะแอบแสบมาก เนื่องจากมันเป็นฟอง ที่พอทิ้งไว้จะระเหย เป็นน้ำ แล้วจะไหลไปตามซอกได้ ทำให้แสบมาก เนื่องด้วยใช้เวลาไม่ถึงหรืออะไรไม่รู้ ขนเลยไม่ค่อยหลุด เหลือเยอะพอสมควร เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้น้ำล้าง ไม่งั้นอาจระคายเคืองได้ สั่งจาก Shopee เพราะราคาไม่แรงเลยจ้าสำหรับ Beauty Nature ให้ 4/10 คะแนน

รูปภาพ:

4.Ha-mo-iครีมกำจัดขน สำหรับตัวนี้เป็นเนื้อสีชมพู แล้วมีกลิ่นหอมมาก หอมเหมือนสตอเบอรี่เลย เนื้อไม่เนียนมาก แต่นุ่ม พอทา ๆ ไปจะรู้สึกหนา ๆ เหมือนไม่ค่อยจะโดนเนื้อ หรือเพราะมันนุ่มเกินเลยไม่รู้สึก คือเนื้อครีมเข้มข้น เลยไม่ไหลไปไหนเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วเช็ดออกด้วยน้ำอุ่น คือครั้งเดียวก็หลุดเกือบหมดเลย คืออันนี้ยอมรับว่าชอบมาก ไม่แสบ แถมพอใช้เสร็จ ผิวตรงบริเวณนั้นนุ่ม รู้สึกอ่อนโยน อันนี้สั่งจาก Facebook ของแบรนด์ และก็มีใน Shopee กับ Lazada ด้วยแหละ ขายออนไลน์อย่างเดียว เห็นเพื่อนใช้เลยไปตามนางและที่สำคัญนางตอบโจทย์สำหรับน้องสาวแหละด้วยชื่อว่า Ha-Mo-I อ่านแล้วสดุ้งเลย เอะ ฮามอยยยยยยยยยยย ตอบโจทย์เลยลองซื้อมาสรุปจบ ของดีสำหรับ Hamoi ให้ 10/10 คะแนน ดีเลิศ!!



5. Tiny meสเปรย์กำจัดขน แบรนด์นี้แรก ๆ ที่แบร์ใช้เลย คือขอพูดถึงก่อนเลยว่าตอนใช้แรก ๆ มายังไม่ได้เอาไปใช้กับน้องสาว ก็ยังพอทนได้ คือกลิ่นแรงมาก แบบแสบจมูกเอามาใช้กับรักแร้คือต้องเอาผ้าปิดจมูก ทิ้งไว้ไม่เคยได้นานเพราะแสบจมูกก่อน เนื้อสัมผัสฉีดออกมานุ่มแต่ จะกระจาย เลยทำให้สเปรย์ทั่วบริเวณ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทิ้งไว้นานก็แอบบแปลบ ๆ เหมือนกัน ใช้ครั้งแรกก็ออกเกือบหมด พอล้างแล้วจะเหนียว ๆ ติดผิว ต้องเช็ดแล้วเช็ดอีก เรื่องการกำจัดขนถือว่าใช้ได้ใช้กับรักแร้ได้ดีให้ Tiny me 7/10 คะแนน



พอทราบรายละเอียดแต่ละตัวแล้วนั้น ก็มาดูเลยว่าประสิทธิภาพ ผลลัพธ์เป็นยังไง

ใช้รักแร้แฟนที่ไม่เคยโกนขนไม่เคยใช้สเปรย์กำจัดกลิ่นเลย และที่สำคัญจำลองให้เหมือนด้วยการไม่ตัดขนให้สั้นให้ยาวแบบนี้ไปเลย โดนใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดขนไปบริเวณรักแร้ ทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วเช็ดออกด้วยน้ำอุ่นผลที่ได้คือHamoi เก็บเก็บงานสำเร็จ(เพราะขนยาวมากแหละเข้าใจ) แต่ก็ถือเป็นผู้ชนะไปสำหรับแคปมเปญนี้

ตามมาด้วยCho-ar จามแดนกิมจิที่เก็บงานดีตามกันมาเลย หักคะแนนความเหม็นนิดนึง

และอันดับ 3 ที่ได้ใจไป คือKamiกลิ่นเบากว่าในมุมของรูปแบบสเปรย์ เย็นสบายแต่ไม่หอมนะ



ภาพก่อนทำ

รูปภาพ:

ใช้ผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

และภาพหลังใช้

รูปภาพ:

นี่คือผลลัพธ์ จากการทดลองใช้ทั้ง 5 แบรนด์ แนะนำในมุมส่วนตัวว่า ใช้แบบเนื้อครีมจะจบงานเคลียกว่า เคลียร์เกลี้ยงจ้า

ขอมอบมงให้ทั้งสามแบรนด์นี้ ในรีวิวฉบับนี้จ้า

รูปภาพ: