เฮลโหลสาวๆ ซิสต้าาาช่วงนี้สาวๆ หลายๆ คนน่าจะเริ่มออกไปเที่ยวต่างจังหวัดได้บ้างแล้ว หรือไปคาเฟ่ชิลล์ๆแต่ยังไงก็ต้องระวังตัว ใส่หน้ากากกันตลอดน้าาา วันนี้พลอยมีสกินแคร์ดีๆมาแนะนำบอกเลยว่าถึงเค้าเป็นสกินแคร์น้องใหม่แต่คุณภาพแน่นเวอร์มากกก!! กับsasi Plankton Please Moisturizing Gel และsasi Plankton Please Oil-Free Sun Protection SPF 50 PA++++

รูปภาพ:

เรียกได้ว่าเป็น "New Look" ของซีรีส์แพลงตอนของแบรนด์ sasi เค้าเลยล่ะที่ออกแบบผลิตภัณฑ์มาได้น่ารัก ปุ๊กปิ๊กมากมายยยซึ่งความพิเศษของน้องเค้าอยู่ที่เค้าสกัดมาจาก Plankton ทะเลน้ำลึกคุณภาพสูงจาก"บริททานี่ประเทศฝรั่งเศสเลยเน้อ!!"แล้วทำไมต้องเป็นที่นี่ด้วย?เพราะเป็นแหล่งทะเลน้ำลึก มีความบริสุทธิ์สูง อุดมไปด้วยสารอาหารจากธรรมชาติที่หลากหลาย ทำให้ได้สารสกัดแพลงตอนที่เติบโตขึ้นมาพร้อมความบริสุทธิ์ และมีประสิทธิภาพสูง

รูปภาพ:

ดีเวอร์!!!! ว่าแล้วก็มีดูกันที่ตัวแรกเลยกับน้อง

"sasi Plankton Please Moisturizing Gel"

(ศศิ แพลงตอน พลีส มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เจล)เจลบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา ตัวนี้นอกจากเค้าจะมีส่วนผสมหลักจากแพลงตอนแล้ว ยังมี♥ สารสกัดสาหร่าย สีแดง (Palmaria Palmata) ♥♥ สารสกัดจากเปลือกของต้น Willow (Salix Nigra Bark Extract) ♥

♥ ส่วนผสมของ Salicyclic Acid ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิว ♥

คุณสมบัติแน่นๆ พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวให้ผิวดูอิ่มน้ำและฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียที่สำคัญผิวบอบบาง แพ้ง่ายแบบพลอยก็ใช้ได้หายห่วงเด้อ!!เพราะเค้า No Oil, Alcohol และ Paraben เลยน้าาครบเครื่องมากๆ เลย

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆบางเบา เกลี่ยง่ายมากๆคือทาลงบนผิวแล้วซึมเข้าไปเลย ไม่มีคราบบนผิวชอบมากกกก รักสุดๆ เรียกได้ว่าเหมาะกับแดดและอากาศบ้านเราสุดๆไปเลยจ้า

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ชอบที่คนแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้นหลังใช้ ทำให้ผิวจะดูสดใสแบบสาวสุขภาพดี 55+ ส่วนตัวคิดว่าช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยนะ ปกติทาแป้งแล้วจะหลุดไวมาก พอได้ใช้น้องเค้ารู้สึกแป้งติดผิวดีขึ้นมากๆ เลยยยปลิื้มมม ปลิ่มมมม ♥

รูปภาพ:

มาถึงน้องคนนี้ พลอยชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกเรียกได้ว่าเป็นลูกรักคนใหม่ไปแล้ววว พกไปทุกที่เยยยย กับ"sasi Plankton Please Oil-Free Sun Protection SPF 50 PA++++"(ศศิ แพลงตอน พลีส ออยล์-ฟรี ซัน โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++)"เรียกว่าทั้งปกป้อง+บำรุงอยู่ในหลอดเดียว"จัดเต็มสุดๆ กับครีมกันแดดเนื้อบางเบาที่อุดมไปด้วยสารสกัด Plankton จากฝรั่งเศสไม่ใช่แค่นั้นน้าา ที่พลอยชอบสุดๆ เพราะน้องเค้ามี♥ Vitamin E ช่วยบำรุงผิวหน้าให้แลดูอิ่มน้ำเรียบเนียน ชุ่มชื่น ♥♥ สารแอนติออกซิแดนท์ ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ♥♥ ปกป้องผิวจากทั้งรังสีUVAและUVBอันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น ♥

รูปภาพ:

Packagingไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับแพ็กเกจจิ้งที่ทำออกมาได้น่ารัก ตะมุ๊ตะมิ๊ ม๊ากกกที่สำคัญพกพาง่ายสุดๆน้ำหนักเบามีฝาหมุนเปิด-ปิดง่ายที่หลอดมีรายละเอียดครบถ้วน ปริมาณ 20 มล. ไซส์กำลังดีเลยพลอยพกไปทริปได้สบายๆ ไม่หนักกระเป๋า หยิบออกมาทาได้เรื่อยๆด้วย เวิร์คจริง โดยรวมคือชอบมากๆๆๆ

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อมีสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย ซึมไว ทาลงไปแล้วเบาผิว ไม่เหนอะหนะส่วนที่ชอบมากๆ คือ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่ใช่กลิ่นกันแดดแบบฉุนๆปกติกันแดดทั่วๆ ไปที่พลอยเคยใช้ตั้งแต่เด็กคือจะมีกลิ่นสารกันแดดแรงมากๆ ทำให้เรารู้สึกติดภาพกลิ่นและไม่อยากใช้กันแดดมาตั้งแต่เด็ก แต่พอได้ลองน้องตัวนี้ขอบอกเลยว่าชอบมากๆๆๆกลิ่นอ่อนโยน น่าใช้สุดๆ และยังไม่มีส่วนผสมของออยล์แอลกอฮอล์และพาราเบนด้วยนะจ๊ะ

รูปภาพ:

HOW TO USEพลอยขอแชร์วิธีลงกันแดดของพลอยน้า คือพลอยเน้นลง 5 จุดทั่วใบหน้าตามรูปเลยฮะแล้วเน้นลงเพิ่มเติมตามจุดอื่นๆ ให้ทั่วใบหน้าเลยน้าาา น้องเค้าใช้แค่นิดเดียวก็พอฮะเกลี่ยไปแป๊บๆ ซึมแล้ว ฟินเวอร์มากกก ใช้ชีวิตง่ายสุดๆ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ส่วนตัวพลอยรู้สึกว่าน้องเค้าเป็นเบสเบาๆ ด้วยนะ ช่วยปรับให้สีผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วยแหละ ดี๊ดี ชอบที่มีสารบำรุง เพราะลงไปบนผิวหน้าแล้วไม่ทำให้ผิวแข็ง แต่ยังได้ความชุ่มชื้นอิ่มน้ำของผิวอยู่ รู้สึกผิวยังยืดหยุ่นได้ดีเลยดีเลยนะ แนะนำมากๆ เลยตัวนี้♥ เหมาะกับอากาศบ้านเรา ♥♥ มีสารบำรุงผิวและยังปกป้งผิวจากแสงแดดด้วย ♥♥ เนื้อเบา เกลี่ยง่าย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ♥แน่นๆ ขนาดนี้ต้องมีติดกระเป๋ากันแล้วจริงๆ สาวๆ ซิสต้า:)

รูปภาพ:

พลอยแนะนำให้ใช้คู่กันนะ เวิร์คมากกกกก!!!ช่วยให้เราแต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยผิวจะไม่ดูแมทท์แต่อิ่มน้ำแบบสุขภาพดีนี่ดีจริงไม่อวยเลย เพราะลองเทสทั้งวันแล้วตกเย็นหน้าก็ยังเด้งโกลว์ใสเหมือนตอนเช้า เป๊ะๆค่าตัวน้องดีงามมาก แค่ 149 บาท สาวๆ คนไหนที่สนใจไปหาซื้อน้องได้ที่Watson, Boots หรือในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยน้าาา♥วันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้เจอกันไหม่ฮะxoxo