สวัสดีค่าทุกคนนน ห่างหายไปสักพักเลย555555วันนี้ทรายมาพร้อมกับไอเทมคู่หูช่วยลดมลทินบนใบหน้าไม่ว่าจะรอยแดง รอยดำจากสิว ฝ้า กระ ผิวด่างไม่สม่ำเสมอกัน จะมลทินแบบไหนก็แก้ได้หมดด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์Brightening Poreจากแบรนด์innisfreeเหตุผลที่เลือกแบรนด์นี้มาก็เพราะว่าเรารู้กันอยู่แล้วว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ใส่ใจ มากกกๆๆๆ ในการจะทำสกินแคร์ออกมาสักตัวนึงและเป็นแบรนด์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติเลยมั่นใจได้ว่าจะอ่อนโยนต่อผิว

รูปภาพ:

และตัวที่ทรายใช้อยู่จะมี 2 ตัวนี้เลย เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มBrightening Poreเน้นช่วยในเรื่องความสว่าง กระจ่างใสจัดการเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ทั้งที่เห็นได้ชัดเจนและจุดบกพร่องที่ซ่อนอยู่ตามรูขุมขน ซึ่งใช้ส่วนผสมหลักเป็นส้มฮัลลาบงส้มสายพันธุ์เชจูมีความพิเศษตรงที่จะปลูกได้แค่ในฤดูหนาวบนเกาะเชจูเท่านั้น มีVitamin C และสารต้านอนุมูลอิสระ สูง

รูปภาพ:

คอนเซ็ปต์ของยางรัดผมก็คือส้มฮัลลาบงเชจูสารสกัดหลักของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Brightening Pore นั่นเองงง ทำให้เวลาใช้เราก็จะนึกถึงสตอรี่ของตัวผลิตภัณฑ์และสดชื่น สดใส อยากใช้ตลอดเวลา กลับมาที่ตัวผลิตภัณฑ์ทรายขอเริ่มรีวิวตัวแรกเป็นตัวเซรั่ม

รูปภาพ:

INNISFREE BRIGHTENING PORE SERUM 30 ml.เซรั่มดูแลเรื่องรอยจากสิว จุดด่างดำ จุดบกพร่องต่างๆที่อยู่บนใบหน้าเรา พร้อมกับให้ความชุ่มชื่น กระชับรูขุมขนและปลอบประโลมผิวจากมลภาวะ

รูปภาพ:

มีวิตามินทั้ง 3 ชนิดNiacinamide (B3): ช่วยในเรื่องการทำงานของเม็ดสีผิว

Ethyl ascorbyl ether (C): บำรุงผิวให้เรียบเนียน

Panthenol (B5): ปลอบประโลมและปกป้องผิวจากมลภาวะตัว BRIGHTENING PORE SERUM จะเน้นความเข้มข้นของวิตามินทั้ง 3 ชนิดที่มีถึง10.1%เลย สำหรับใครที่ผิวบางกลัวว่าจะใช้ไม่ไหวเพราะน้องเข้มข้นมากกกทรายแนะนำว่าให้ลองใช้ทีละนิดก่อนนะถ้าไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองก็ใช้ได้ยาวๆ เลยจ้า

รูปภาพ:

และตัวนี้ก็ยังมีความพิเศษอีกนะ (ทรายยังว้าวอยู่เลย ตื่นเต้นไม่หาย555) เพราะตัวหัวดรอปเปอร์ของเขาเป็นแบบอัตโนมัติดีไซน์มาเป็นพิเศษเวลาเราจะใช้เราแค่บิดฝาดรอปเปอร์ให้ตรงกลางเด้งขึ้นมาแล้วก็หมุนฝาเปิดตามปกติได้เลย ปริมาณของเซรั่มที่พอเหมาะจะถูกดูดขึ้นมาเองเลยจ้า! ทางแบรนด์คิดมาแล้วเพื่อช่วยแบ่งปริมาณเซรั่มที่เหมาะสมในการใช้แต่ละครั้งและ ทรายก็คิดว่ามันแก้ปัญหาได้ดีเลยนะ ถ้าเราใช้พร้อมกับเพื่อนเริ่มใช้พร้อมกันเลยอ่ะ เราก็จะหมดพร้อมกันเลย ไม่ต้องมานั่งเถียงกันว่าทำไมเธอใช้ได้นาน ฉันใช้แปปเดียวก็หมดแล้ว 555555

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มสูตรน้ำ สีใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นส้มอ่อนๆ ใช้แล้วจะรู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้นเพราะมีส่วนผสมจากกรดไฮยาลูรอนิดด้วย

รูปภาพ:

ด้วยความเป็นสูตรน้ำก็จะไม่เกาะผิวเลย เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังจากใช้เลย

รูปภาพ:

ตัวเซรั่มจะใช้ทางบางๆ ทั้งหน้าหรือเฉพาะจุดที่มีปัญหาก็ได้เลยมาต่อกันที่อีกตัว

รูปภาพ:

INNISFREE BRIGHTENING PORE SPOT TREATMENT 30 ml..ทรีทเม้นท์ดูแลเรื่องจุดด่างดำ รอยสิวและจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า สูตรฉ่ำน้ำเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวเก็บรักษาสารสกัดต่างๆ ที่มีประโยชน์ให้อยู่บนผิวหน้าเราได้นานมากขึ้นโดนการเคลือบผิวหน้าของเราเสมือนเกาะป้องกันผิวใหม่อีก 1 ชั้น

รูปภาพ:

มีวิตามินทั้ง 3 ชนิดNiacinamide (B3): ช่วยในเรื่องการทำงานของเม็ดสีผิว

Ethyl ascorbyl ether (C): บำรุงผิวให้เรียบเนียนPanthenol (B5): ปลอบประโลมและปกป้องผิวจากมลภาวะ

ตัวนี้จะเป็นสูตรชุ่มชื่นพิเศษ เข้มข้นและมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อของทรีทเม้นท์เข้มข้นแต่บางเบา สีขาวขุ่นมีกลิ่นส้มอ่อนๆเป็นสูตรที่เน้นให้ความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ

รูปภาพ:

หลังจากที่เกลี่ยลงผิวแล้วเนื้อทรีทเม้นท์จะซึบเข้าผิวและไปเคลือบผิวอีกชั้นนึงเป็น เหมือนเกราะป้องกันผิวเพื่อล็อคสารสกัดต่างๆ ให้อยู่กับผิวนานขึ้น

รูปภาพ:

ตัวนี้เหมาะสำหรับแต้มเฉพาะจุดที่มีปัญหา รอยสิว ฝ้า กระต่างๆแต่!!!! ทรายมีทริคการทาอีกแบบมาฝากค่ะทุกคน

และเป็นแบบที่ทรายใช้บ่อยซะด้วย 5555555

รูปภาพ:

นั่นก็คือ การจับทั้ง 2 ตัวมาผสมกันซะเลย ฮ่า ฮ่าเหมาะสำหรับวันเร่งรีบและทรายก็เร่งทุกวัน (ขี้เกียจก็ยอมรับเถอะ)

วิธีใช้: ผสมเซรั่มเข้ากับตัว Spot Treatment ในอัตราส่วน 1 ต่อ 1 เท่าๆ กัน

รูปภาพ:

หลังจากผสมเข้ากันแล้วทรายก็จะทาบริเวณที่มีปัญหาเลย หลักๆ ก็คือหน้าแก้มแต่ถ้าวันไหนที่ไม่รีบ ไม่ได้ออกไปไหนก็จะใช้แยกกัน

ตอนเช้าทาเซรั่มตัวเดียวทั่วหน้า ส่วนกลางคืนทาสปอตทรีทเม้นท์ตรงที่เป็นรอยสิว

รูปภาพ:

ผลลัพท์ทรายเป็นคนที่มีปัญหารอยสิว รอยยิบย่อยเยอะแยะไปหมดและก็รูขุมขนกว้างด้วย อันนี้คือทรายใช้มาประมาณ 5 อาทิตย์ได้แล้วนะ ที่เห็นชัดๆจะเป็นเรื่องรูขุมขนที่มันกระชับขึ้นและผิวก็ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย บริเวณที่สีผิวมันไม่ค่อยสม่ำเสมอกันก็มีความเปลี่ยนแปลงอยู่นะ สีผิวมันกระจ่างใสขึ้นมาได้ประมาณ 1 เฉด แต่ความลำบากมันอยู่ตรงที่บางวันหยิบรองพื้นตัวเก่ามาใช้มันใช้ไม่ได้แล้วอ่ะ หน้าขาวกว่ารองพื้น555555 เรื่องรอยสิวก็เริ่มเห็นผลแล้วนะเพราะเมื่อก่อนรอยแดงๆ ก็ชัด เวลาลงรองพื้นอย่างเดียวจะเอาไม่อยู่จะต้องลงคอลซีลเลอร์ด้วยแต่พักหลังๆ ลงรองพื้นอย่างเดียวก็กลบพวกรอยแดงกริบแล้วเหลือแต่รอยดำชัดๆที่ยังต้องลงคอลซีลเลอร์อยู่บ้างนิดหน่อย

รูปภาพ:

มาถึงช่วง (พยายาม)สรุปแบบสั้นข้อดี: ส่วนผสมหลักคือส้มฮัลลาบงที่มีถิ่นฐานเฉพาะและก็มีวิธีการสกัดที่ยาก! ทำให้มีแค่ innisfree เท่านั้นที่วิจัยและสกัดออกมาได้ ซึ่งส้มฮัลลาบงมีวิตามินเข้มข้นมากกกก ตัว BRIGHTENING PORE SERUM มีวิตามินถึง 10.1% เลยเชียว

ข้อเสีย: ต้องยอมรับในความเข้มข้นของเขาซึ่งมันทำให้ใช้เวลาในการซึมเข้าผิวนะ แนะนำให้ใช้ในห้องแอร์จะซึมและสบายผิวกว่า

รูปภาพ:

ไม่ว่าจะรอยไหนก็เอาอยู่จบทุกปัญหามลทินของผิวด้วยคู่หู Brightening Pore ชิ้นโปรด ไปลองเลย วันนี้ขอตัวไปแล้วจ้า บ๊ายบายยยย