สวัสดีค่าทุกคน

รีวิวตัวช่วยบำรุงผิวหน้ากันไปเยอะแล้ววันนี้เรามาดูแลผิวกายกันบ้างเพราะผิวกายก็โดนแสงแดดทำร้ายไม่น้อยไปกว่าผิวหน้าเลยค่ะและทรายจะหยิบมาฝากทั้งทีก็ไม่ได้มีแค่ตัวช่วยที่ดูแลผิวให้กระจ่างใสนะเพราะวันนี้ทรายมีตัวช่วยบำรุงกระดูก เส้นผมและเล็บของเรา เอาแบบครบสูตรไปเลย

พร้อมแล้วมาเริ่มกัน

รูปภาพ:

เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากแบรนด์Life Plus Vistasทรายจะทานคู่กันอยู่ 2 ตัวแต่ไม่รู้ว่าแบรนด์เขามีทั้งหมดกี่ตัวนะ หลักๆที่ทรายทานก็จะเป็นแอล-กลูตาไธโอนและคอลลาเจน2ไทป์ มันไม่เหมือนกันนะแต่จะคล้ายๆกัน ทรายจะแนะนำไปทีละตัวเลยดีกว่าเริ่มจากตัวที่เป็นแคปซูล

รูปภาพ:

Life Plus Vistas L-Glutathione And L-Cysteine

ตัวแอล-กลูตาไธโอนจะมาเป็นกระปุกแคปซูล ทรายจะทานตัวนี้เพื่อช่วยในเรื่องของผิวฟื้นฟูผิวที่คล้ำเพราะโดนแสงแดดให้กลับมากระจ่างใสขึ้นและก็ป้องกันไม่ให้ผิวถูกทำร้ายซ้ำๆเหมือนเดิม ที่สำคัญเลยคือทรายจะต้องออกไปใช้ชีวิตข้างนอกบ้านเป็นประจำเนาะทำให้ผิวต้องเจอแสงแดดอยู่ตลอดทรายก็เลยชอบตัวนี้เพราะเขาช่วยปกป้องผิวเราจากรังสี UVด้วย

รูปภาพ:

กระปุกนี้ไม่ได้มีแค่แอล-กลูตาไธโอนเพราะยังมีแอล- ซีสเทอีนที่เด่นในเรื่องลดการสร้างเม็ดสีเมลานินต้นเหตุที่ทำให้ผิวเราเป็นสีเข้มหรือว่าผิวดำนั่นแหละ

1 กระปุกจะมี 30 แคปซูลเราทานแค่วันละ 1 แคปซูล ตัวแคปซูลจะเป็นเม็ดสีชมพูกลิ่นออกฟรุตตี้หน่อยๆทำให้ทานง่ายในเรื่องกลิ่นแต่ข้อเสียสำหรับทรายคือเ เม็ดมันใหญ่นะทำให้กลืนยาก

ส่วนอีกตัวจะบำรุงครบมากๆ

รูปภาพ:

Life Plus Vistas Collagen 2 Type

กล่องนี้เป็นลูกรักของทรายเลยนะเพราะบำรุงได้แบบครบมากๆ ทั้งผิว กระดูก เส้นผมและเล็บตัวนี้จะเข้ามาเพิ่มคอลลาเจนในร่างกายและต้านอนุมูลอิสระได้ เหมาะกับคนที่มีริ้วรอยเพราะคอลลาเจนจะเข้าไปเติมความชุ่มชื่นบริเวณผิวที่แห้งทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นริ้วรอยก็จะค่อยๆ จางลงไป

รูปภาพ:

และก็ไม่ใช่ว่ามีแค่Collagen 2 Typeตัวนี้มันคือตัวหลักเนาะ แต่ที่เพิ่มเติมก็ยังมีคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาและคอลลาเจนเปปไทด์เป็นสูตรที่เน้นบำรุงทั้งผิวให้กระจ่างใสและก็บำรุงเส้นผมและเล็บให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอ นอกจากนี้ที่ทรายรู้มาก็คือเขาสามารถบำรุงข้อกระดูกโดยการเพิ่มน้ำหล่อลื่นเพื่อยับยั้งการเสื่อมของข้อกระดูกได้ แต่ตรงนี้ทรายไม่สามารถรีวิวผลลัพท์ให้ได้เพราะทรายยังไม่มีปัญหากระดูกเลยค่ะ หลักๆที่ทรายทานจะเพื่อบำรุงให้ผิวมันกระชับขึ้นและก็บำรุงเส้นผมกับเล็บที่แห้งเพราะทรายทำผมบ่อยทำเล็บเจลก็ประจำเลย ไม่แปลกที่มันจะแห้งอะเนาะ

รูปภาพ:

ใน 1 กล่องเขาจะให้มา 10 ซอง ทานแค่วันละ 1 ซองเท่านั้น

รูปภาพ:

ชง 1 ซองต่อน้ำ 150 มล. แต่ทรายขอสารภาพเลยว่าทรายจะใช้กะปริมาณเอา ให้มานั่งตวงทุกวัน วันละ150 มล. คือไม่ไหวจ้า ฉันขี้เกียจเกินไป555555

รูปภาพ:

คนเข้าด้วยกันแล้วเราก็จะได้น้ำคอลลาเจนสีขาวน่าทานแบบนี้ ทรายจะทานตอนเช้านะช่วงท้องว่างดีสุด

แต่ข้อเสียของตัวนี้ก็คือเรื่องกลิ่น ด้วยความที่เป็นคอลลาเจนเพียวๆ มันเลยทำให้กลิ่นจะไม่หอมอ่ะ แรกๆ จะทานยากนิดนึง

รูปภาพ:

แต่ผลลัพท์หลังจากทานคู่กันก็คือดีมากกกกกกกกกกก

ผิวมันจะไม่ใช่แค่กระจ่างใสขึ้นนะแต่มันจะมีความกระชับ ผิวดูตึง สุขภาพดีและไม่ใช่แค่ผิวขาวขึ้นผิวมันจะสะท้อนแสง ดูมีออร่า ผิวดูใส และผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยจับดูจะรู้สึกว่าผิวนุ่มเพราะมันชุ่มชื่นนั่นเอง ส่วนผมก็คือดีขึ้นเรื่อยๆจากที่ชี้ฟูไปเลยปล่อยผมแทบจะไม่ได้อะ ตอนนี้ก็คือเริ่มดูเป็นทรงแล้วจ้าเล็บก็ไม่แห้งลอก ทานคู่กันคือเริ่ดเหมือนผสานพลังกัน55555

รูปภาพ:

บำรุงครบแค่ 2 ตัวไม่ต้องทานเยอะ

ใครกำลังมองหาอาหารเสริมไปลองซื้อมาทานกันดูนะ วันนี้ทรายขอตัวไปแล้วจ้า บ๊ายบายยย