ช่วงก่อนหน้านี้ เป็นสิวเยอะมาก คือเครียดหนัก มองหน้าตัวเองแล้วแบบจะร้องไห้ เลยตัดสินใจสรรหาสกินแคร์ที่มันตอบโจทย์ผิวเป็นสิวช่วยลดและสลายสิวแบบเร่งด่วน พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงมากขึ้นด้วยความที่เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก! เวลาเลือกใช้สกินแคร์อะไร ต้องสแกนแบบจริงจังส่วนใหญ่ก็จะเลือกใช้สกินแคร์ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติและไม่มีสารระคายเคืองผิวลองแล้วลองอีก ในที่สุด วันนี้เราก็เจอตัวที่ใช่ใช้แล้วสิวหาย หน้าใสขึ้นจริงแล้วค่ะ! ซึ่งวันนี้เราหยิบมาบอกต่อแล้วทั้งหมด5 สกินแคร์ปราบสิว ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง!ในราคาหลักร้อยเท่านั้น เป็นสกินแคร์หมวดสีเขียวสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดสิว สิวหาย รอยจางไว หน้าใส และทำให้ผิวของเราแข็งแรงมากขึ้นด้วยอยากรู้แล้วล่ะซิว่ามีตัวไหนบ้าง งั้นเราไปเช็คลิสต์ทั้งหมดในวันนี้พร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. BK Acne Balancing Mask

รูปภาพ:

เปิดมาที่ไอเทมตัวแรก ที่ใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีก คือดีไม่ไหว!BK Acne Balancing Maskมาส์กลดสิว ที่ใช้แล้วสิวหายจริง เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก มาส์กหน้าสุดปังของ BK เค้าถือว่าเป็นมาส์กสิวในตำนานเลยนะ ตัวนี้จะช่วยทำให้สิวของเรายุบไวมากขึ้น เราจะใช้มาส์กตัวนี้มาส์กเป็นประจำทุกวัน เพื่อเป็นการดีท็อกซ์ผิวแต่ถ้าวันไหนที่มีสิวอักเสบขึ้น ก่อนนอนก็จะแต้มน้องไปตรงบริเวณที่เป็นสิว ก็จะช่วยทำให้สิวยุบไวขึ้น อาการบวมแดง อักเสบดีขึ้นด้วย เพียงชั่วข้ามคืนเท่านั้น! ไม่ใช่แค่ช่วยให้สิวยุบนะ แต่ยังช่วยควบคุมความมัน พร้อมปรับสมดุลผิว ให้ผิวของเราแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วยตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยยับยั้ง P.Acne ผสานคุณค่าด้วยสารสกัดสาหร่ายขนาดเล็ก ที่จะมาช่วยสร้างสมดุลผิว เพื่อผิวแข็งแรง พร้อมเผยผิวกระจ่างใส และยังผสานกับสารสกัดจากใบบัวบกและสารสกัดดี๊ดีอีกเยอะแยะมากมาย รับรองว่าใช้แล้ว สิวหาย ผิวใสขึ้นแน่นอน!

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อมาส์กของเค้าจะเป็นสีเขียวอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ทาบนผิวแล้วรู้สึกเย็น กลิ่นสะอาด ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งแบบมาสก์หน้า 15 - 20 นาที แล้วล้างออกหรือจะแต้มสิวก่อนนอนก็ได้นะ ซึ่งเราก็ใช้ทั้งสองวิธีเลยค่ะ ซึ่งหลังจากที่ได้ลองใช้มาตลอดๆ ชอบนะเป็นตัวช่วยลดสิวที่ดีมากๆ คนเป็นสิวควรมีติดบ้านไว้อันนี้แนะนำเลย คือเค้าช่วยให้สิวยุบไว สิวไม่ขึ้นซ้ำ ลดปัญหาการเกิดสิวได้ดี แถมยังช่วยลดความมัน ให้ผิวที่ดูหมองคล้ำ แลดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้นอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยปราบสิวที่พลาดไม่ได้ ย้ำเลยว่า ต้องลอง!

2. Ample: N Acne Shot Toner

รูปภาพ:

ตัวที่สอง อันนี้เพิ่งได้ลองใช้เมื่อไม่นานมานี้Ample: N Acne Shot Tonerเราเคยใช้ตัวเซรั่มของเค้ามาก่อน ซึ่งมันดีไง ก็เลยซื้อตัวโทนเนอร์นี้มาลองบ้าง ปรากฎว่า เวิร์คอยู่นะ คือตัวนี้ เป็นโทนเนอร์ลดสิว คือเค้าจะช่วยกวาดล้างทุกปัญหาสิวที่อยู่บนใบหน้าของเรา ทั้งสิวผด สิวอักเสบ รวมไปถึงความมันและสิ่งสกปรกต่างๆ คลีนออกไปให้สะอาดหมดจดถ้าเมื่อไหร่ที่เป็นสิวอะ ก็จะใช้ตัวนี้เช็ดก่อน แล้วค่อยหยดให้ชุ่มสำลีแปะตรงบริเวณที่เป็นสิวทิ้งไว้ 10 - 15 นาที ก็จะช่วยทำให้สิวที่มันเจ็บๆ อักเสบๆ ทุเลาลงและยุบไวขึ้นตัวนนี้ไม่มีพาราเบน ซิลิโคนเเละน้ำหอมปลอดภัยสำหรับคนผิวแพ้ง่ายนะจ๊ะ

รูปภาพ:

เนื้อน้ำใสๆ เบาสบายผิว หลังเช็ดก็จะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น และพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วย หลังจากที่ได้ลองใช้ตัวนี้ ไม่ผิดหวังนะ คือจำได้เลยว่าตอนที่แปะโทนเนอร์ลงไปตรงที่เป็นสิวอักเสบอะ ประมาณ 2 - 3 วัน สิวยุบ! คือดีงามยิ่งแบบใช้คู่กับมาส์กของ BK สิวยุงไวแบบไม่ทันตั้งตัว ต้องลองจริงๆ มันเริ่ด!

3. Monara Acne Care Solution Essence

รูปภาพ:

ตัวนี้จะเป็นน้ำสยบทุกสิว เป็นแบบ 3in1 ได้ทั้งตบ เช็ด มาส์กแต่ส่วนใหญ่เราก็จะใช้แบบตบซะมากกว่า ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาสิว อุดมไปด้วยสารสกัดจากชาเขียวออร์แกนิคและใบบัวบก รวมทั้งยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดเลือดปัญหาจุดด่างดำ ให้ผิวของเราดูไบร์ทมากขึ้น ใช้แล้วสิวยุบด้วยนะตัวนี้ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนและสเตียรอยด์นะ ใช้แล้วดีต่อผิวแน่นอน

รูปภาพ:

เนื้อเอสเซ้นส์ใสๆ มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี หลังใช้น้ำตบตัวนี้ จะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวมันชุ่มชื้นขึ้นแถมพอใช้มาอย่างต่อเนื่องอะผิวมันแข็งแรงขึ้นจริงคือเราเป็นคนมีสิวผดที่หน้าผากเยอะตั้งแต่ได้ลองใช้น้ำตบตัวนี้มาเรื่อยๆ สังเกตได้เลยว่าสิวผดมันลดลง และผิวมันดูดีขึ้น หน้าดูอิ่มฟู ดูสุขภาพดีขึ้นด้วย แต่กับพวกสิวอักเสบอะ เท่าที่ได้ลองใช้มา ก็ยุบนะ แต่จะช้าหน่อย

4. Bio Lyn Anti Acne Cream

รูปภาพ:

เราเคยลองใช้ครีมละลายมาก่อน แล้วตัวก่อนหน้านี้อะ ทำผิวแห้งลอกแบบไม่ไหว เอาจริงๆ เข็ดค่ะ! ซึ่งพอมาเห็นในไอจี คนรีวิวครีมละลายสิวBio Lyn Anti Acne Creamเยอะมาก นี่ก็เปิดใจลอง เฮ้ย! มันแตกต่างจากตัวที่เคยได้ลองใช้มา ตัวนี้เป็นครีมละลายสิวสูตรเข้มข้น ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดสิวอุดตัน สิวผด พร้อมทั้งยังช่วยดีท็อกซ์ผิวได้ด้วยวิธีใช้ที่เราใช้ คือจะทาน้องละลายสิวทั่วหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 20 - 30 นาทีแล้วมาส์กหน้าต่อด้วยมาส์ก BK จากนั้นก็ค่อยไปล้างหน้าให้สะอาด อีกวิธีคือใช้แต้มสิวก่อนนอนส่วนตัวรู้สึกว่า มันเหมาะกับคนที่ชอบกดสิวมากๆ เพราะเค้าจะช่วยทำให้เราสามารถกดสิวได้ง่ายขึ้น แถมยังช่วยลดอาการอักเสบของสิว ให้สิวที่บวมแดงยุบไวขึ้นด้วย

รูปภาพ:

เนื้อครีมจะเป็นสีขาว มีกลิ่นแบบสมุนไพรหน่อยๆ เกลี่ยง่ายนะ คือชอบที่พอทาลงไปที่ผิวแล้วอะไม่ทำให้ผิวแห้งลอกหรือแสบผิวเลยแต่จะช่วยทำให้ผิวของเราดูชุ่มชื้นขึ้น ก็จะใช้ทาทุกวันเลยค่ะ หลังได้ลองใช้ สิ่งแรกที่สังเกตได้ง่ายสุดคือกดสิวได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องบีบหรือเค้นแรงๆ ให้เจ็บมันเริ่ดตรงนี้ อีกอย่างคือผิวดูดีขึ้น สิวไม่ขึ้นซ้ำด้วย

5 GOODSKIN HAPPYLIFT Jasmine Rice Cream

รูปภาพ:

และตัวสุดท้าย ครีมข้าวหอม บอกตามตรงว่า ตอนที่ลองครั้งแรก ขัดใจกับกลิ่นของเค้ามากๆ แต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว ตัวนี้จะมีส่วนผสมหลักๆ อยู่ 3 อย่างจมูกข้าวหอมมะลิ น้ำมันมะพร้าว และวิตามีบี 5ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงเพิ่มมากขึ้น แถมยังช่วยลดสิวผดได้ดีมากๆทั้งยังช่วยลดการระคายเดืองและปลอบประโลมผิวได้ดีอีกด้วยนะ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากเวอร์ซึ่งตั้งแต่ที่ได้ลองใช้มาเรื่อยๆ จนถึงวันนี้ สิวผดหายเกลี้ย! แถมหน้าอิ่มดูสุขภาพดีขึ้น ใสขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้นแฮปปี้มากๆ ราคาเบาๆ แต่คุณภาพปังไม่ไหว ต้องไปลองใช้ตามกันดู

รูปภาพ:

เนื้อครีมจะเป็นสีขาวใส มีกลิ่นหอมของข้าวผสมโยเกิร์ต ( รู้สึกแบบนั้น ) เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว หลังทาลงไปที่ผิวแล้วอะผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวออร์แกนิคด้วยนะ คือผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ราคาหลักร้อยอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำ คือดีมากๆตัวนี้ช่วยกู้ผิวของเราให้กลับมาใสได้ตั้งแต่หลอดแรกคือเลิฟ

รูปภาพ:

ทั้งหมดนี้เป็นตัวที่เราใช้แบบจริงๆ หมดแล้วซื้อซ้ำบ่อยมาก คือใช้ทุกวัน จนหน้าสิว ตอนนี้ดีขึ้นแบบมากๆ แล้ว ใครสนใจตัวไหน อยากได้อยากโดน ก็ลองไปหามาใช้กันดู ส่วนตัวได้ลองให้แล้ว ชอบมาก ผิวดีขึ้น แข็งแรงขึ้นจริงๆ พูดเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ใครเคยลองใช้ตัวไหนกันมาบ้างแล้ว แวะมาแชร์ความรู้สึกหลังใช้กันได้นะ จะได้เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ คนอื่นๆ ด้วยเนอะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย