สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคนการไปซุปเปอร์มาร์เก็ตน่าจะเป็นกิจวัตรประจำวันของทุกคนเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะไปซื้อของไปเดินเล่นตากแอร์เย็นๆแต่เพื่อนๆรู้หรือไม่แต่ละมุมของซุปเปอร์มาร์เก็ตนั้น สามารถถ่ายรูปชิค ๆ เก๋ ๆ ลงโซเชียลมีเดียได้ เห็นเพื่อน ๆ ในโซเชียลแต่ละคนถ่ายออกมาได้เก๋มากแล้วยิ่งแต่งสีให้สวยเข้าไปอีกอยากจะกดหัวใจให้สัก 10 ดวงเลย วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องการถ่ายรูปของ 5 สาวสุดแซ่บว่าแต่ละคนจะปังและชิคขนาดไหนไปดูกันเลยจ้า

พลอย หอวัง

มาเริ่มกันที่สาวเท่คนแรก

พลอย หอวังคำว่าเท่ต้องยกให้สาวคนนี้จริงๆ ไม่ว่าจะทำอะไรหรือแต่งตัวแบบไหนก็ยิ่งเท่ไปหมดแล้วยิ่งท่าโพสในการถ่ายรูปแต่ละรูปเราเป็นผู้หญิงเรายังหลงรักเลย จะเท่ไปไหน ไม่ว่าจะท่าเท้าคางบนที่จับรถเข็น หรือจะท่าถือของก็เก๋ ดูดีไปหมดเลยแม่

มาที่สาวเท่คนที่สอง

พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม เรื่องความน่ารักความเท่ก็ต้องยกให้สาวคนนี้ ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนถ่ายท่าไหนก็ดูน่ารักไปหมด ท่านั่งไขว้ห้างและกางแขนก็ดูชิคและเท่ได้

มากันที่สาวเท่คนต่อไป

นักร้องสาวมากความสามารถ เป็นทั้งยูทูปเบอร์และนักแสดง นั่นก็คือ ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ เรื่องความน่ารักไม่ต้องพูดถึง น่ารักสุดๆ ไปเลยคนนี้ ทั้งน่ารักและทั้งเท่ ไม่ว่าจะถ่ายรูปหน้านิ่งหรือหน้ายิ้ม ส้มมารี ก็สวยไม่แพ้กันเลย ยิ่งถ่ายรูปตอนเผลอๆ ยิ่งดูชิคเข้าไปอีก อย่างรูปนี้ที่ทำท่าจะเดินแต่ในรูปดูมีอะไรมาก เท่สุดๆ ไปเลย

มาต่อกันที่สาวคนที่สี่

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล สาวสวยรวยเสน่ห์ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสวยไปหมด สวยจริงอะไรจริงเลยคนนี้ยิ่งมองยิ่งหลง ทั้งเรื่องการแต่งตัวที่จะออกแนวน่ารัก ๆ และการโพสท่าถ่ายรูปชิค ๆ อย่างรูปนี้ยืนปล่อยขานิดหน่อยและมืออีกข้างจับรถเข็น ใส่ accessory อย่างแว่นก็ทำให้ชิคได้ง่าย ๆ เลย

มาที่สาวคนสุดท้าย

สาวนิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย คุณแม่น้องไทก้าสุดน่ารักนี่เอง คุณแม่ลูกหนึ่งแต่ยังแซ่บเอามากๆ ทั้งหุ่นดีและสวยสุดๆ ไปเลยแม่ ไม่ว่าสาวนิวเคลียร์จะโพสท่าแบบไหนก็คือแซ่บสุดๆ ไปเลย ยอมแล้วแม่


ป็นยังไงกันบ้างคะ สาวๆ แต่ละคนโพสท่าได้เท่เก๋และชิคกันทุกคนเลยใช่ไหม เพื่อนๆ คนไหนอยากทำตามลองถ่ายกันดูน้า ไม่ยากและไม่ง่าย 5555 ใครทำแล้วมาบอกเราด้วยน้า