สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Cafehopper ทุกคน!

หลังจากที่ต้องอุดอู้อยู่บ้านหนีโควิด ในที่สุดสถานการณ์ก็ดีขึ้นซะทีนะคะ ตอนนี้เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงเริ่มออกเที่ยวกันบ้างแล้ว ยังไงก็อย่าลืมระวังตัวเองกันด้วยน้า อย่าประมาทเด็ดขาดเลยนะ!

และสำหรับคาเฟ่ที่เราจะขอพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกันในวันนี้เค้ามีชื่อว่า

My Heaven Coffee

ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 19 ข้างๆ Terminal21 เลยค่ะ เรียกว่าลงสถานีรถไฟฟ้าอโศกหรือรถไฟใต้ดินสถานีสุขุมวิท เดินเข้าซอยไปอีกหน่อยก็เจอกับร้านสีชมพูมุ้งมิ้งเหมือนยกเกาหลีมาตั้งยังไงยังงั้นเลยล่ะ

รูปภาพ:

ใครที่กลัวว่าร้าน

My Heaven

จะหวานเจี๊ยบเกินเบอร์ จะบอกว่าไม่ต้องกังวลไปเลยค่ะ เพราะเห็นหน้าร้านเค้าเป็นสีชมพูพาสเทลมุ้งมิ้งขนาดนี้ แต่พอเข้าไปข้างในจริงๆ แล้วกลับกลายเป็นมู้ดละมุนละไมอบอุ่นมากๆ เลยล่ะค่ะ ภายในร้านตกแต่งด้วยสีเอิร์ทโทนเป็นหลัก เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์สีพาสเทลบ้างเป็นบางจุด เรียกว่าบาลานซ์กันได้ดี แม้ว่าไม่ใช่สายมุ้งมิ้งก็ฟินสุดๆ เลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

พาทัวร์ในส่วนของร้านกันไปแล้ว ทีนี้มาถึงเมนูเด็ดๆ ที่เราภูมิใจนำเสนอบ้างจ้ะบอกเลยว่าดีงามไม่แพ้กันเลยค่ะสาวๆ

Signature Menu Croffle

รูปภาพ:

มาที่เมนูแรกกันเลยค่ะ เรียกว่าเป็นเมนูยอดฮิตที่เกาหลีอยู่ ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ กับ

Signature Menu Croffle (170-.)

เมนูนี้คือเมนูซิกเนเจอร์ตามชื่อเพราะนางดีงามจริงๆ มองผ่านๆ อาจจะคิดว่าน้องคือวาฟเฟิลทั่วไป แต่จริงๆ แล้วเนื้อขนมปังเค้าเป็นเนื้อครัวซองต์ ทำให้กรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยแอปเปิ้ลไซรัป โรยต่อด้วยผงซินนามอน ยิ่งทานคู่กับไอศกรีมวานิลลาแล้วล่ะก็ดีงามสุดๆ บอกเลยว่าต้องสั่งค่ะ!

Coconut & Carrot Cake

รูปภาพ:

ข้ามมาในส่วนของเค้กกันบ้าง บอกเลยว่าดีงามไม่แพ้กันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น

coconut cake (90-.)

หรือ

carrot cake (90-.)

เนื้อเค้กนุ่มละมุนลิ้น ไม่เลี่ยนเลย ขนาดเราเป็นคนไม่ค่อยชอบเค้กสองประเภทนี้ยังวางช้อนไม่ลงเลยล่ะ อยากให้ทุกคนไปลองกันจ้า

Blooming Dreams & Sharon Hawaii

รูปภาพ:

มาดูต่อในส่วนของเครื่องดื่มค่ะ ละมุนละไมเข้ากับร้านมากมาย และสำหรับเครื่องดื่ม 2 เมนูแรกที่เราเลือกมาบอกต่อเพื่อนๆ ในวันนี้เป็นเมนู sparkling drinks เหมาะกับวันร้อนๆ เหนื่อยๆ ถ้าได้แวะมานั่งดื่มเครื่องดื่มซ่าๆ เย็นๆ หน่อยล่ะก็สดชื่นน่าดูเลย

Blooming Dreams (140THB)

เครื่องดื่ม sparkling อัญชันมะนาว ผสมกันแล้วออกมาเป็นสีชมพู

Sharon Hawaii (140THB)

ชากระเจี๊ยบผสม hibiscus rose พีช และดอกเอลเดอฟลาวเวอร์

Green Tea Latte / Chocolate / Hot Latte / Yuzu Shakerrato

รูปภาพ:

สำหรับใครที่ไม่ชอบเครื่องดื่มแนว sparkling แน่นอนว่าที่นี่เค้าก็มีเครื่องดื่มแนวกาแฟและช็อกโกแลตไว้บริการเหมือนกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็น

Green Tea Latte (130-.)

Chocolate (130-.)

Hot Latte (120-.)

Yuzu Shakerrato (140-.)

ตัวนี้ใครที่ชอบกาแฟเอสเปรสโซกับไอศกรีมส้มยูซุต้องลองเลย เพราะตัวนี้ไม่ใช่แค่ผสมกันธรรมดา แต่เค้าเสิร์ฟด้วยการเขย่าให้เข้ากัน เลยเป็นเมนูเครื่องดื่ม shakerrato ยังไงล่ะ

รูปภาพ:

ใครที่กำลังตามหาคาเฟ่น่ารักๆ ล่ะก็ ลองไปเยี่ยมเยียน

My Heaven Coffee ซอยสุขุมวิท 19

ได้เลยนะคะ พี่ๆ ที่ร้านน่ารักและพร้อมให้บริการทุกคนมากๆ เลยล่ะ ตอนนี้ทางร้านเค้าเปิด

ตั้งแต่วันจันทร์-เสาร์ เวลา 9.00-19.00 น.

เลยนะ อยากให้ทุกคนลองไปลองเครื่องดื่มอร่อยๆ และถ่ายรูปเก็บบรรยากาศร้านน่ารักๆ โคเรียๆ กันค่ะ ใครไปมาแล้วก็ลองมาเม้าท์มอยกันในคอมเมนต์ได้เลยน้า วันนี้ไปก่อนจ้า เจอกันใหม่ครั้งหน้า บ๊ายบาย