ฮายค่ะซิสสส ได้เวลามาอัปเดตความสวยกันแล้วนะคะ (●>ω<)ノ゙เห้อออ มีใครเป็นเหมือนกันบ้างรึเปล่า… เวลาที่ส่องกระจกมองหน้าตัวเองแล้วเห็นพวกความหมองคล้ำ รอยสิว รูขุมขนที่กว้างมากกก มันก็อดตกใจและนอยด์แตกไม่ได้เลยนะเพราะเรามั่นใจ 100% ว่าผู้หญิงทุกคนก็คงอยากจะเป็นเจ้าของผิวสวยใส แบบไร้ร่องรอยจุดด่างดำหรือความหมองคล้ำบนใบหน้าแต่ด้วยไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันที่ต้องเจอกับทั้งแสงแดด รังสียูวี และสารพัดมลภาวะต่างๆ มากมาย ก็ล้วนเป็นตัวการทำร้ายให้ผิวเสียได้ทั้งนั้นเลย#ใครก็ได้ช่วยด้วย

รูปภาพ:https://bit.ly/2NfykGx

งานนี้ใครอยากสานฝันผิวใสให้กับตัวเอง ก็ต้องขยันโบกครีมบำรุงผิวเป็นประจำ เพื่อเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาผิว พร้อมทั้งฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเนียน ใส สตรองอีกครั้งทางเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบ2 ครีมซองคู่หน้าใสจากแบรนด์SISTARมาบอกต่อความสวยให้สาวๆ ที่กำลังมองหาครีมทาผิว#ถูกและดีและคุณภาพโดนใจมาค่ะ! ถ้าอยากรู้ว่าครีมซอง 2 ตัวนี้คืออะไร? ใช้ดีขนาดไหน? ก็ตามไปดูได้เลยยย


・・・・・・・・・・・・・・

✦ SISTAR Baby Carrot White Serum ✦

・・・・・・・・・・・・・・

รูปภาพ:https://bit.ly/2YSiQ0A

มาเริ่มกันที่ครีมซองตัวแรกเลยดีกว่าค่ะ กับ‘ SISTAR Baby Carrot White Serum ’หรือ‘ เซรั่มเบบี้แครอท ’ซองสีเหลืองสดใสโดดเด่นตรงที่อุดมไปด้วยส่วนผสมสารสกัดจากเบบี้แครอทเลยขึ้นชื่อเรื่องการปรับให้ผิวดูกระจ่างใส ขาวไบรท์ขึ้นกว่าเดิมเหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือกำลังกังวลกับเรื่องจุดด่างดำ / รอยสิวที่ปรากฏอยู่บนผิวหน้านอกจากนี้ยังมีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวแบบ 7 in 1ช่วยทั้งเรื่องของผิวกระจ่างใสผิวนุ่มลื่นผิวละเอียดจุดด่างดําแลดูจางลงผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำผิวเรียบเนียนและผิวแลดูอ่อนเยาว์เรียกง่ายๆ ว่าช่วยแก้ปัญหาผิวยอดฮิตของสาวๆ ทุกช่วงวัย ใช้ได้กับทุกสภาพผิวกันไปเลยนะตัวเธอ

รูปภาพ:https://bit.ly/2zPQ9Ja

แล้วนอกจากครีมซองตัวนี้จะมีส่วนผสมหลักอย่าง‘ เบบี้แครอท ’ที่อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน ช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดด ลดการเกิดสิว รอยสิว รอยแผลเป็น จุดด่างดําให้ดูจางลงได้แล้วยังมีสารสกัดจาก‘ วิตามินซี ’ที่เข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้กลับมาดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอดูเป็นสาวผิวอมชมพูดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้ง‘ คอลลาเจน ’ช่วยบํารุงผิวได้อย่างล้ำลึก ปรับให้ผิวเรียบเนียนละเอียด ผิวหน้านุ้มนุ่มมม เหมือนผิวเด็กและ‘ ไฮยาลูรอน ’ตัวช่วยเด็ดที่เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้าน / ผิวขาดน้ำเวลาทาเซรั่มเลยรู้สึกเย็นสบายและปลอบประโลมผิวได้ดีสุดๆ

รูปภาพ:https://bit.ly/2YQFLcr

วิธีใช้ซิสต้าร์แครอทวิตซีบำรุงผิวก็ง่ายเวอร์ๆ เลยนะคะหลังจากที่ล้างทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า พร้อมกับนวดเบาๆ เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมลงเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นถ้าใครที่ทาเซรั่มตัวนี้บำรุงผิวเป็นประจำทุกเช้าและเย็นก็จะสัมผัสได้เลยว่าผิวดูอิ่มน้ำ กระจ่างใส ผิวเนียนเสมอกันมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนดีงามขนาดนี้แล้วจะไม่ให้เลิฟยังไงไหวล่ะ >//<┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


・・・・・・・・・・・・・・

✦ SISTAR Watermelon EE Cream ✦

・・・・・・・・・・・・・・

รูปภาพ:https://bit.ly/2YQGj1Z

โอ้… นั้นมันบักแตงโม!!! ตามมาดูต่อกับครีมซองตัวที่สองอย่าง‘ SISTAR Watermelon EE Cream ’แบบด่วนจี๋ได้เลยจ้าาา เจ้าครีมซองสีแดงซองนี้สาวหลายคนอาจรู้จักกันดีในชื่อ‘ อีอีแตงโม ’ที่มีจุดเด่นอยู่ตรงที่พอทาเนื้อครีมลงบนผิวแล้วจะแตกตัวเป็นหยดน้ำและมาพร้อมกับคุณค่าสารสกัดจากแตงโมเข้มข้นช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งใครที่มีปัญหาผิวบอบบาง อ่อนแอ แพ้ง่าย แล้วอยากจะเปลี่ยนมาเป็นสาวผิวสวยสุขภาพดี ต้องลองหาซื้อครีมซองนี้มาบำรุงผิวกันให้ไวแล้วที่สำคัญเนื้อครีมยังผสมสารป้องกันแสงแดด มี SPF 50 / PA ++ป้องกันผิวหน้าไม่ให้โดนรังสี UVA และ UVB ทำร้ายทั้งช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวได้ในซองเดียว

รูปภาพ:https://bit.ly/3dcqNCJ

อ๊ะ! สงสัยกันล่ะสิว่าครีมซองตัวนี้มีส่วนผสมที่ดีต่อผิวอะไรบ้าง… ในเนื้อผลิตภัณฑ์มีทั้ง‘ สารสกัดแตงโมเข้มข้น ’ที่ช่วยเรื่องของการฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้านผสานพลังมาพร้อมกับ‘ กลูต้าไธโอน ’ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอมชมพูแบบเป็นธรรมชาติ ติดทนยาวนานตลอดทั้งวันและ‘ วิตามินบี 6 ’มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว เบลอรูขุมขนให้เล็กลง แลดูกระชับขึ้นแถมครีมซองตัวนี้ยังช่วยผิวปรับให้ผิวหน้าเรียบเนียน ปกปิดจุดด่างดำต่างๆ และกันน้ำ กันเหงื่อ ได้อีกต่างหาก มั่นใจได้เลยว่าผิวเนียนใสสุขภาพดียิงยาวแบบไม่ต้องกังวลสักนิดเดียว

รูปภาพ:https://bit.ly/2ARvXHh

ถ้าอยากใช้ซิสต้าร์อีอีแตงโมมาเป็นตัวช่วยสยบปัญหาผิวหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วก็แค่เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ( ต้องทาทั้งหน้าและคอ ผิวจะได้สวยเนียนเสมอกันแบบไม่โป๊ะ! )ทาเป็นประจำทุกวันในช่วงเช้าหรือก่อนออกแดดผลลัพธ์ที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนเลยก็คือจากผิวเสียที่เคยอ่อนแอ ก็กลายมาเป็นผิวอิ่มฟู มีความชุ่มชื้น และดูเนียนนุ่มน่าสัมผัสขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเลยค่ะ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


จับคู่ความสวยมาเสิร์ฟถึงที่ขนาดนี้แล้ว… คุณสาวๆ ที่กำลังกังวลใจกับปัญหาผิวยอดฮิตทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือปัญหาสิวก็ตาม ทั้งและจากแบรนด์SISTARก็เป็นตัวช่วยที่คุ้มค่าน่าลองมากๆ เลยนะ เพราะพกพาง่าย ใช้งานสะดวก แถมยังให้ผลลัพธ์แก้ไขปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเกินราคาไปมากกก หากใครที่สนใจครีมซองสองตัวนี้ ก็สามารถคลิกเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่///หรือหาซื้อที่7-11สาขาที่ร่วมรายการได้เลย


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d3/e7/a8/d3e7a8594f5ee5b4d6d3b6f64e4fc3bd.jpg