ผลิตภัณฑ์เซตนี้เป็นสกินแคร์ที่ไม่ทดสอบกับสัตว์ คิดค้นและพัฒนาในห้องแล็บ จนได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีสุด ในราคาเป็นมิตร เน้นด้านความขาวกระจ่างใส และเหมาะกับสาวนอนน้อยมากๆ ค่ะ ทั้งหมดมี 3 ตัว เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ

GRAVICH VITAMIN C ACTIVATOR SERUM

รูปภาพ:

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

ผู้เชี่ยวชาญของ GRAVICH เลือกใช้นาโนอนุพันธ์พิเศษของวิตามินซี 3-O-Ethyl Ascorbic Acid มีวิตามินซีเข้มข้น 60 เท่า* เมื่อเทียบกับวิตามินซีในรูปแบบทั่วไป กระตุ้นให้ชั้นผิว epidermis ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ริ้วรอย รอยด่างดำดูจางลง เสริมสร้างกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ให้ผิวแข็งแรง ต่อต้านการเกิดริ้วรอย เปร่งปรั่ง กระจ่างใส สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว -ผิวขาว ดูกระจ่างใส -กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน -รอยด่างดำแลดูจางลง -ผิวเรียบเนียน กระชับ จนคุณสัมผัสได้

ส่วนผสมหลัก: Deionized Water, Glycerin, Butylene Glycol, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Niacinamide, Acacia Senegal Gum, Xanthan Gum, Chlorphenesin, Phenoxyethanol, Disodium EDTA

ขนาด : 30 ml.

เนื้อสัมผัส :ตัวนี้เป็นวิตามิน C เข้มข้น ขวดออกแบบมาเป็นสีชาป้องกันแสงแดด ทำให้สามารถเก็บคุณค่าของตัวเซรั่มได้ดีกว่าขวดทั่วไป เป็นเนื้อเซรั่มสีขาวใส ซึบซาบไว มีกลิ่นของสมุนไพรอ่อนๆ

ความรู้สึกหลังใช้ :เจย์ทำการทดลองใช้ 7 วัน รู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้น และกระจ่างใสขึ้น ถือว่าเป็นเซรั่มที่เหมาะมากกับคนผิวมัน เพราะซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบหรือความมันใดๆ

GRAVICH CAFFEINE ACTIVE EYE RELIEF SERUM

รูปภาพ:

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ :

ผู้เชี่ยวชาญของ GRAVICH เลือกใช้ Caffeine แบบ Encapsulation สารสำคัญถูกบรรจุอยู่ในนาโนแคปซูลชนิด Timed-Release ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิเศษ สามารถออกฤทธิ์ได้ยาวนานและต่อเนื่องเป็นพิเศษมากกว่า 8 ชั่วโมง Caffeine ผสานพลังกับ Eye EX-Renu™ สูตรพิเศษซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Gravich คืนความชุ่มชื้นให้ผิว จากการโดนทำร้ายจากมลภาวะต่าง ๆ ทั้งรังสี UVA,UVB ฮอร์โมนแห่งวัยและมลภาวะอื่น ๆ ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ช่วยฟื้นฟูผิวบริเวณรอบดวงตาให้ดูเรียบเนียน และช่วยลดเลือนริ้วรอย บำรุงล้ำลึก เพื่อผิวรอบดวงตาที่ขาดการบำรุง ลดรอยหมองคล้ำ รอบดวงตา เสริมความแข็งแกร่งให้แก่ผิว กระตุ้นกระบวนการสร้างเซราไมด์และคอลลาเจนให้แก่ผิวรอบดวงตา ยกกระชับรอยหย่อนคล้อย รอบดวงตา ให้ดูอ่อนเยาว์ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เหมาะอย่างยิ่งกับผู้มีอายุ 25 ปี ขึ้นไป ที่เริ่มมีความเหี่ยวย่นรอบดวงตา แม้อาจไม่สังเกตเห็น

ส่วนผสมหลัก: Deionized Water, Glycerin, Butylene Glycol, Niacinamide, Phytosphingosine, Cyclodextrin, Safflower Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Water, Acacia Senegal Gum, Xanthan Gum, Phenoxyethanol, Disodium Edta, Algae Extract, Pullulan, Phenonip, L-carnitine, Ceramide 2, Saccharide Isomerate, Chlorphenesin

ขนาด : 30 ml.

นื้อสัมผัส :เป็นเซรั่มเข้มข้น สีเหลืองใส ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว

ความรู้สึกหลังใช้ :เป็นเซรั่มที่บำรุงดวงตาได้ดีทีเดียวค่ะ ใต้ตาดูสดใสขึ้น เจย์ทดลองใช้ไป 7 วัน ยังไม่ได้เห็นความแตกต่างมากเพราะทำงานดึก แต่ก็รู้สึกใต้ตามีความชุ่มชื้น ทาคอนซีลเลอร์ใต้ตาแล้วติดดี ไม่เป็นคราบค่ะ

GRAVICH ALPHA ARBUTIN WHITENING SERUM

รูปภาพ:

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

Gravich Alpha Arbutin Whitening Serum มีส่วนผสมของ Alpha Arbutin เข้มข้นสูงสุดถึง 2% เต็มเพดานอัตรา Dosage ตามข้อกำหนดมาตรฐานเครื่องสำอางของสหภาพยุโรป หรือ COSING สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว สุดยอดสารสกัด Super Whitening ชั้นยอด -ผิวขาว กระจ่างใส ในระดับสูงสุด -ฝ้า กระ รอยดำ จางลงจนรู้สึกได้ -ปรับโทนสีผิวชั้นนอกให้ดูโทนเดียวกัน -ยับยั้งต้นเหตุเม็ดสีผิวคล้ำบนผิวหนังชั้นนอก -ใช้ได้ทุกสภาพผิวไม่ทำให้ผิวบางลง -ช่วยให้รูขุมขนกระชับและลดเลือนริ้วรอย

ส่วนผสมหลัก: Deionized Water, Glycerin, Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Phenoxyethanol, Acacia Senegal Gum Extract, Xanthan Gum, Chlorphenesin, Disodium Edtaขนาด : 30 ml.เนื้อสัมผัส :

เซรั่มสีใส มาในแพ็กเกจสีขาวขุ่น ซึมซาบไว หัวดรอปใช้งานง่าย

ความรู้สึกหลังใช้ :

ตัวนี้ใช้ไม่ถึง 7 วันคือรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสเลยค่ะ รู้สึกว่า alpha arbutin ที่เป็นส่วนประกอบนั้นให้มาเข้มข้นจริงๆ เพราะเห็นผลชัดเจนมากๆ ตัวนี้แนะนำมากๆ สำหรับคนที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ ตากแดดมาเยอะ ตอบโจทย์มากค่ะ

หวังว่ารีวิวตัวนี้จะช่วยเป็นข้อมูลให้กับเพื่อนๆ ได้บ้างน้า ส่วนใครที่ชอบหรือสนใจไอเทม GRAVICH ก็ลองเม้ามอยกันในคอมเมนต์มาพูดคุยกันได้เลยจ้า วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบาย