+ + + + + + + + + + + + + + +เฮโหลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาวSistaCafeทุกคน

เมืองไทย เป็นเมืองร้อน อากาศ So Hot ตลอดเลยจริง ๆ ค่ะ แม้ว่าจะเก็บตัวอยู่ในร่มก็เถอะ!! ไอร้อนยังระอุ กระแทกทะลุหน้าอยู่ดี 5555+ จนบางทีก็แสบ ร้อนหน้า ผิวคล้ำเสียด้วย ซึ่งล่าสุดก็ไปเจอกับ สกินแคร์ไลน์นึงมา ที่มันตอบโจทย์สำหรับกู้ผิว จากการทำร้ายจากแสดแดด และอากาศร้อน ๆ แบบนี้มาก ๆ นั้นคือ . . . .

รูปภาพ:

It’S SKIN Mangowhite Brightening Line

จริง ๆ แล้วแบรนด์นี้ แบรนด์เกาหลี ที่เค้าออกแบบ มาให้เหมาะ กับสภาพอากาศร้อน ๆ อย่างโซนแถบบ้านเราเนี่ยแหละ! ด้วยความที่เนื้อสัมผัสของไลน์นี้ จะเน้นไปที่เนื้อแบบเจล ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย

โดยจุดเด่นเลย คือ มีสารสกัดของ

เปลือกมังคุด

ที่นางขึ้นชื่อในเรื่องของการ

ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาสิว และปรับสภาพผิวหน้า

ให้ดีขึ้นได้ และอุดมไปด้วย

วิตามินซี มี Brightening Effect

ที่ช่วยเพิ่มพลังให้กับผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ชะลอการเหี่ยวย่นของผิว ไม่ให้แก่ก่อนวัยอันควร ทำให้ผิวชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้


รูปภาพ:

โดยไลน์นี้ มีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันค่ะ เรียกได้ว่าครบ Set และเราควรเริ่มใช้จากToner >>> Emulsion >>> Creamเรียงไปแบบนี้ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดจ้า เอาล่ะเรามาดูแต่ละตัวกัน

It'S SKIN Mangowhite Brightening Toner

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้านกลับมามีชีวิตชีวา ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส กระชับรูขุมขน และปรับสมดุลกับผิว

รูปภาพ:

วิธีใช้

หลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่ม จากนั้นเช็ดให้ทั่วใบหน้า และลำคอ เพื่อปรับผิวให้สะอาด เตรียมขั้นตอนการบำรุงต่อไป

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำค่อนข้างเหลว แต่เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้ว ผ่อนคลาย สบายผิว เป็โทนเนอร์ที่ไม่แสบผิว ไม่มีความตึงผิว หรือสร้างความระคายเคืองใด ๆ เลย รู้สึกฟิน! รับรูถึงความสะอาดบนผิวหน้าหลังเช็ดทันที แล้วอีกอย่าง คือรูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย

It'S SKIN Mangowhite Brightening Emulsion

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ Emulsion สูตรเนื้อเจล ช่วยในเรื่องการคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวดูเต่งตึง นิ่ม ๆ เด้ง ๆ ดูกระชับ ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนพวกรอนดำ รอยแดงจากสิวได้ด้วย

รูปภาพ:

วิธีใช้

เท Emulsion ลงบนฝ่ามือ จากนั้นวอร์มบนฝ่ามือเล็กน้อย และค่อย ๆ นำมาทาผิวหน้า และลำคอให้ทั่ว

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้ชอบมากกกก เพราะว่าเค้าให้อารมณ์เหมือนมอยซ์เจอไรเซอร์ ที่มีเนื้อเข้มข้น แต่บางเบา ซึมลงผิวได้ไวกว่า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปลอมประโลมผิว ที่แห้ง โดดแดดมาทั้งวันได้ดีมาก ๆทาแล้วเย็น ๆ ผ่อนคลายดีค่ะ


It'S SKIN Mangowhite Brightening Cream

รูปภาพ:

ปิดท้ายกันที่ครีมเนื้อเจล ที่ให้ความสบายผิว เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน ทำให้ดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด และมลภาวะด้วย

รูปภาพ:

วิธีใช้

ตักครีมลงบนฝ่ามือ จากนั้นวอร์มบนฝ่ามือเล็กน้อย และ นำมาทาผิวหน้า และลำคอให้ทั่ว อย่างเบามือ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ครีมตัวนี้ออมชอบที่เค้าเป็นเนื้อเจล เลยให้ความรู้สึกเย็น เบาสบายผิว รู้สึกผิวชุ่มชื้นทันทีที่ทาเลยค่ะ ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสเมื่อใส่อย่างต่อเนื่อง ออม ทาก่อนนอนเนี่ยผ่อนคลายสุด ๆ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยนะ

รูปภาพ:

จะบอกว่า

It’S SKIN Mangowhite Brightening Line

ไลน์นี้ ออมชอบที่เค้า ออกแบบสกินแคร์มาเป็นเนื้อเจล เพราะเนื้อเจลแบบนี้ ใช้ง่าย สบายผิวสุด ๆ ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวที่แห้งกร้าน หรือแสบแดงจากแสงแดดได้ดี ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่เหนอะหนะ ไม่มันผิวเลย และหลังจากที่ออมให้ทั้ง 3 ตัวนี้ มาประมาณ 1 สัปดาห์ ก็สังเกตุเห็นว่า รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวที่ดูแดง ๆ หมอง ๆ ดูไบร์ทขึ้นด้วย

รูปภาพ:

ยังไงแล้วถ้าใครสนใจก็ลองไปเทส ไปเล่นที่ช้อปกันได้นะจ๊ะ หรือใครที่กำลังมองหา ไอเทมที่เหมาะกับอากาศร้อน ๆ แบบบ้านเราก็ลองเก็บไลน์สกินแคร์นี้ไปเป็นตัวเลือกกันได้นะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า>///<