สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกคน มาเจอกันอีกแล้ว แน่นอนว่าจะต้องมีอะไรดีๆ มาฝากกันอย่างแน่นอน อิอิ ช่วงนี้เราลองผิดลองถูกกับแดดเยอะมาก ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี ที่ไม่หนักหน้า สบายผิว จนได้มาใช้เจ้าตัว

KA

ใช้มาสักพักแล้ว คิดว่ามันดีอะ เลยมาบอกต่อสาวๆ กันวันนี้ค่ะ

และไอเทมนั้นคือครีมกันแดดซึมเร็ว บางเบา ที่สำคัญคุมมันด้วยยย!! เอาจริงๆ ครีมกันแดดมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกมากมาย ทั้งราคาถูก ไปจนแพงจนหูฉีก 5555 แต่บางทีมันก็ช่างเลือกยากเหลือเกินคุณขา (สาวๆ เป็นเศร้า) กว่าจะเจอตัวที่ถูกใจ รวมถึงราคาและคุณภาพ งั้นขอเข้าเรื่องเลยล่ะกันนะคะ ครีมกันแดดจาก


KA

ตัวใหม่ เชื่อว่าสาวๆ อาจจะเคยเห็นผ่านตาจากโฆษณามาบ้าง ^^ ใช่ค่ะ..

KA UV Whitening Soft Cream SPF 50+ PA++++

ที่ว่ากันว่า บางเบา ซึมเร็ว คุมมัน สบายผิวสุดๆ แดดประเทศไทยขนาดนี้ ถ้าเรายิ่งโบ๊ะครีมกันแดดหนาๆ ลงไปอีก ตายแน่ๆ เลย

รูปภาพ:

นี่ค่าสาวๆ ครีมกันแดด

KA UV Whitening Soft Cream

ของเราเป็นหลอด 15 กรัมค่ะ ขนาดเล็กพกพาง่าย

รูปภาพ:

หลอดพลาสติกแข็ง พกพาง่าย เบาพอๆ กับเนื้อครีมกันแดดเลยค่ะ ฮ่าๆ เป็นฝาหมุนเกลียวค่ะ ใช้ง่าย สะดวกแน่นอน

รูปภาพ:

นี้จ้า เต็มๆ เลยกับเนื้อครีม เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยออกมาแล้วเนื้อละเอียดมากค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แป๊บเดียวเนื้อครีมหายไปแล้วแม่

รูปภาพ:รูปภาพ:

ท๊าดา!!

วันนี้ออกเราทะเล เลยพกมาด้วย แต้มครีมกันแดดสักหน่อย สุดปัง! เนื้อบางเบามาก คือบอกก่อนนะคะ หน้าเราไม่เนียนสักเท่าไหร่ค่ะ ถ้ายิ่งเจอครีมกันแดดหนักๆ เข้าไปยิ่งหงุดหงิด แต่พอทากันแดดที่มีเนื้อบางเบาอะ คือมันจะซึมไปกับผิว ไม่ใช่แค่แบบเกาะแค่เผินๆ  รู้สึกดีเลย ออกแดดก็ไม่หนักหน้า ไม่วีนคนที่มาด้วย555555(เป็นไหมคะ? เวลาแบบรู้สึกหงุดหงิดหน้าอะแบบหนักหน้า แต่งหน้าหนาเกิน) กันแดดเคเอตัวนี้เค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ใครผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่ทำร้ายผิวนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ?

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหากันแดดเนื้อบางเบาอยู่ ราคาถูกและดีแบบนี้ ก็ให้เจ้า

KA UV Whitening Soft Cream

เป็นตัวช่วยนะ ไปลองดูกันได้เลย แล้วมาดูกันเลยว่าเราจะโม้ไหมที่นางบางเบาจริงๆ ^^ ลองหาซื้อตามกันได้นะคะ หาซื้อง่ายค่ะ ราคาจับต้องได้ ไม่แพง! โอ๊ยยยยยยยยยย ต้องตำแล้วแม่เอ๋ย! และสำหรับวันนี้ทางเราขอลาไปก่อนน้า สาวๆ คนไหนไปตำมาแล้ว อย่าลืมมาบอกต่อเราและเพื่อนๆ ด้วยนะคะ