สวัสดีค่ะ สาวๆ ซิสต้าทุกคน

วันนี้เราจะมารีวิวแผ่นอนามัยจากแบรนด์ Biosilkที่เราใช้แล้วรู้สึกว่ามันดีต่อใจ ดีต่อจิ๊มิใช้แล้วติดใจจนอยากแชร์ต่อ~ ซึ่งปกติเราไม่ใช้แผ่นอนามัยนะ แต่ช่วงนี้อากาศร้อนมาก ไปไหนก็เหงื่อท่วม ทำให้จิ๊มิอับชื้น แถมมีตกขาวไปอีก ทิ้งไว้นานๆ คือกลิ่นมาแน่เลยต้องลองหันมาใช้แผ่นอนามัยจริงจัง จนมาเจอ Biosilk สนใจแบรนด์นี้ตรงที่เป็นสมุนไพร เลยซื้อมาด้วยความอยากลองล้วนๆ... ส่วนตัวเราแนะนำให้สาวๆ ใช้แผ่นอนามัยกันเป็นประจำเพื่อความสะอาดของจิ๊มินะมันดีมากจริงๆอันนี้เราซื้อมาจากกูร์เมต์แถวบ้าน (คิดว่าน่าจะมีทุกสาขาแหละ) แต่เห็นว่าเค้ามีขายออนไลน์ด้วย ทั้งใน Shopee และ Lazada เลย ถ้าใครไปเจอที่ไหนเพิ่มเติม มาบอกกันได้นะ ><

รูปภาพ:

ความพิเศษของแบรนด์นี้ที่เรารู้สึกว่ามันว้าวมากคือเค้าบดสมุนไพรลงไปบนชั้นแผ่นอนามัยเลยซึ่งสมุนไพรแต่ละอย่างก็จะช่วยเรื่องลดแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับ ช่วยเรื่องตกขาว แล้วก็ช่วยปรับฮอร์โมนและทำให้จิ๊มิเราสดชื่น เย็นสบายด้วยอันนี้นางบอกว่าไม่มีสารเคมีและอ่อนโยน ใช้แบบไม่ต้องกลัวแพ้เลยล่ะ สาวๆ ไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บของเค้าเลยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

แผ่นอนามัย ห่อนึงมี 40 แผ่น แกะมาตอนแรกแอบตกใจ มีจุดเขียวๆ ดำๆ และรอยด่างๆ นึกว่าสกปรก แต่เราถามทางแบรนด์มาแล้ว แบรนด์เลยแจ้งว่าจริงๆ มันคือรอยสมุนไพรถือเป็นเรื่องปกติของตัวนี้ ตามที่บอกไปแหละว่าเค้าบดสมุนไพรใส่ลงไป ใครซื้อมาใช้ก็ไม่ต้องตกใจไปนะเค้าใส่มาจริง ใช้มากี่ห่อ มีทุกห่อ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เราซื้อมาแรกๆ ใช้แค่ช่วงก่อน ปจด. มา หรือใกล้หมด ผลลัพธ์คือ เฮ้ยยย~ เราไปอยู่ไหนมา มันดีมาก ชอบมากติดใจจนต้องใช้ทุกวัน เพราะใช้แล้วรู้สึกว่าจิ๊มิสะอาด เวลาอากาศร้อนเหงื่อออก ตรงนั้นไม่อับ ไม่ส่งกลิ่น สบายตัวมาก มันให้ฟีลเย็นเบาๆ ด้วยเราเปลี่ยนวันละประมาณ 3 แผ่น ถือว่าโอเคเลย ตอนนี้ใช้มาได้ประมาณ 3 เดือน เหมือนมันจะเข้าไปปรับฮอร์โมนจริงๆ นะ แบบเราไม่ค่อยปวดท้องเหมือนตอนแรก เลือดเราไม่ได้มาเป็นก้อนๆ มันดูคล่องตัวขึ้น ตกขาวก็น้อยลงด้วย งานนี้พกติดตัวประจำเลยจ้าา

ติดใจแผ่นอนามัย ก็ไปสอยผ้าของเค้ามาใช้ต่อ มีทั้งแบบกลางวันและกลางคืน จุดเด่นคือมีสมุนไพรเหมือนกัน ไม่มีสารเคมี มีแผ่นซึมซับ 7 ชั้น ที่พีคคือเค้าเคลมว่าซึมซับได้ถึง 20 เท่า!บอกก่อนว่าพวกนางไม่ได้บางเท่าพวกตระกูล 0.1 มิลนะ แต่ใส่แล้วไม่อึดอัดเลย กระชับมาก ประเด็นคือซับเลือดไปเยอะแล้วยังมิฟูจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อันแรกคือผ้าอนามัยสำหรับกลางวัน ยาว 24 ซม. เป็นแบบมีปีกหอมกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ใส่แล้วสัมผัสดีมาก นุ่มและไม่บาด ให้ความรู้สึกเย็นกำลังดีเราว่ามันใส่สบายนะซึมซับดีมากเวอร์ มันแห้งสบาย ไม่ค่อยรู้สึกเหนอะหนะหรืออึดอัด และแทบไม่ได้กลิ่นอับๆ เลย ที่สำคัญ ไม่ตุง ไม่เลอะชุดเราปลื้มมาก~ อีกอย่างที่ชอบคือ กาวติดแน่น ผ้าอนามัยไม่หลุดหรือห่อตัว แต่ไม่ได้เหนียวจนขาดติดกางเกงชั้นในตอนดึงออก

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาถึงผ้าอนามัยแบบกลางคืน เค้ามีแบบยาว 29 ซม. กับ 33 ซม. มีปีกทั้งคู่ ตัวผ้าอนามัยนุ่มมาก เราว่านุ่มกว่าแบบกลางวันนิดหน่อย แต่ไม่หนาเทอะทะ กระชับ ใส่สบายคนที่ชอบพลิกตัวบ่อย นอนดิ้น รอดนะไม่เลอะเทอะ ผ้าอนามัยไม่หลุด ไม่ห่อตัวเป็นก้อนมากองตรงกลางปีกนางเกาะขอบกางเกงชั้นในแน่นมาก นี่นอนหลับแบบสบายใจได้ทั้งคืนจริงๆ

รูปภาพ:

เราปลื้มแผ่นอนามัยและผ้าอนามัยของ Biosilk มาก โดยเฉพาะแผ่นอนามัย ใช้ทุกวันจริงๆ เพิ่มความมั่นใจให้เราเยอะมาก ไม่ต้องห่วงเรื่องอับ เรื่องกลิ่นเลย เป็นไอเทมที่ควรพก ควรมีติดไว้ ส่วนเรื่องอาการต่างๆ ที่สมุนไพรเคลมว่าช่วยอันนี้จะแล้วแต่บุคคลด้วย คนอื่นอาจไม่เหมือนเรา ยังไงลองไปซื้อใช้กันดูน้าาา

จบการรีวิวจ้าาา~ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะ