รูปภาพ:

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ชีส์ต้า มีโอกาสไปเดินช้อปที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ”(Siam Premium Outlets  Bangkok)พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต เวิลด์คลาสแห่งแรกของเมืองไทย เลยถือโอกาสถ่ายรูปบรรยากาศมาฝากคะ

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ"เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 63 ชีส์ต้า เห็นแววว่าคนจะมาที่นี่เยอะมากๆๆก็ตั้งแต่เลี้ยวรถเข้าเขตมาก็เริ่มเห็นรถขับเข้ามาพร้อมๆกัน มาด้านในห้างคนก็แน่นมากกกกกกคะ ที่จอดรถมีรถจอดแน่นไปหมดทั้งที่มีที่จอดรถไว้รองรับมากกกกอยู่นะแต่ตอนนี้ดูเหมือนจะแน่นไปหมด 5555++ ก็ทุกคนพุ่งตัวมาช้อปแบบพร้อมเพียงกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ"เป็นอินเตอร์เนชั่นแนลลักชัวรี่เอาต์เล็ตแห่งแรกในประเทศไทย และเป็นประเทศที่ 4 ในเอเชีย มีร้านค้ากว่า 200 แบรนด์ เป็นแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลก และแบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด รวมถึงแบรนด์ไทยระดับแนวหน้า และแบรนด์ที่เพิ่งวางจำหน่ายในคอนเซ็ปต์เอาต์เล็ตครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น

และสุดยอดแบรนด์ลักชัวรี่ที่เป็นที่นิยมในหมู่แฟชั่นไอคอนระดับโลกก็มีแบรนด์ Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, Coach, Furla, Hugo Boss, kate spade NEW YORK, Montblanc, CK calvin klein ที่ยกทัพมาจากทั่วโลก ทั้ง อังกฤษ อเมริกา สเปน ฯลฯ

ด้านแบรนด์กีฬาและสปอร์ตชั้นนำก็ยกขบวนมาร่วมด้วยเช่นกันน๊ามีทั้ง Nike , Adidas , และแบรนด์สปอร์ตคูล ๆ มากมาย ทั้ง Asics, Vans, The North Face, Sports Selected และ Grand Motorsports พร้อมสินค้าและสิทธิพิเศษมากมายให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ

รูปภาพ:

ในโซนไลฟ์สไตล์ก็มาเพียบเลยค่า ทั้ง Tefal, Ralph Lauren Home, Calvin Klein, Sanderson, Yves Delorme, Garmin, Nintendo, Lego เดินช้อปกันจนเหนื่อยเลยทีเดียว 5555++

โซนอาหารและเครื่องดื่มก็ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน  เดินช้อปกันจนเหนื่อยหิวๆๆ ก็มีร้านอร่อย ๆ มากมาย ทั้ง Starbucks, Ajisan, Cafe Amazon, ChaTraMue, Hong Kong Noodle, KOI The', Olino Crepe & Tea, Subway, S&P, Red Diamond, KFC และ Sushi Plus และมีโซน Food Republic  เลือกเมนูเติมพลังกันได้เต็มที่

รูปภาพ:

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ ยังเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด พื้นที่การใช้สอยออกแบบมาอย่างสวยงาม ทันสมัย ประดับตกแต่งไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ให้ความร่มรื่น รวมทั้งน้ำพุและน้ำตก บรรยากาศสดชื่นผ่อนคลาย แถมยังมีโซนสนามเด็กเล่นให้เด็ก ๆ ได้เสริมสร้างจินตนาการอย่างสนุกสนานกับครอบครัว พร้อมด้วยจุดนั่งพักผ่อน ห้องน้ำ และห้องละหมาดอยู่รอบด้าน

นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีพื้นที่จอดรถกว้าง สามารถรองรับได้มากกว่า 1,500 คัน มีบริการฟรี Wi-Fi, ห้องรับรองสมาชิกและนักท่องเที่ยวหรูหรา, ห้องรับรองสำหรับครอบครัว, ห้องรอรถชัตเทิลบัส, บริการรถเข็นเด็กและรถเข็นสำหรับผู้พิการ/ผู้สูงอายุฟรี เป็นต้น

เวลาเปิด-ปิดเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.การเดินทางรถShuttle Bus :ให้บริการฟรี จากย่านใจกลางเมือง โดยรถจะรับ-ส่งระหว่างสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ และสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ มักกะสัน ทุกวันรถยนต์ส่วนตัว :สามารถใช้เส้นทางทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี กม.23 ทางออก 5 ลาดกระบัง