คนเรามีแค่ปากเดียว แต่เราจะมีลิปกี่แท่งก็ด้ายยย

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เรามีไอเทมใหม่ที่เพิ่งได้ลองมาบอกต่อกัน เป็นลิปจุ่ม ALISS ที่ใช้แล้วปลื้มปริ่มมาก เพราะเม็ดสีชัดและติดทนสุดๆ ราคาก็น่ารัก วันนี้เราเลยขอมารีวิวลิปยี่ห้อนี้จุกๆ 10 สีกันไปเลยจ้า ป่ะ เราไปดูรีวิวกัน

ALISS LIP MATTE

รูปภาพ:

ALISS LIP MATTE (ราคา 89 บาท)

เป็นลิปเนื้อเวลเวทกึ่งแมท บางเบาไม่หนักปาก ชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วปากไม่แห้งตึง ไม่ตกร่อง แถมยังช่วยเติมเต็มร่องปากให้ดูอิ่มฟู สวย ดูสุขภาพดี  เม็ดสีแน่น กลบสีปากเดิมได้มิด ไม่ทำให้ปากคล้ำ แห้งลอก หรือเป็นขุย แถมยังมีวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากอีกด้วย เรียกได้ว่าสรรพคุณคือดีงาม

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งลิปของ ALISS มีทั้งหมดถึง 10 สี แต่ละสีคือสวยงามมากกกก (ใครมีครบทุกสีคือครอบคลุมทุกลุคการแต่งหน้าเลยค่ะ ไม่ว่าจะแต่งหนักหรือเบา 555) แพ็กเกจก็ดีไซน์มาดี ชอบความวิ้งวับของโลโก้มากๆ

Swatch ♥

รูปภาพ:

สวอชทั้ง 10 สี ♥ แต่ละสีคือสวยอะ!! ชอบทุกสีเลย มีเสน่ห์กันคนละแบบ แต่ขอคอนเฟิร์มเลยว่าเม็ดสีชัดจริง ทานิดเดียวคือสีชัดเลยค่ะ ที่สำคัญคือติดทนมากๆ แบบจูบไม่หลุดอะ

รูปภาพ:

อันนี้ลองทดสอบด้วยการเช็ดคลีนซิ่งด้วยสำลี เช็ดแบบฉ่ำๆ ชุ่มๆ ไป 2 แผ่น สีลิปยังหลุดออกไม่หมดเลยค่ะ คือติดทนมากกกก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบเติมลิปบ่อยๆ หรือไม่ชอบเวลาที่สีลิปติดหลอดหรือแก้วน้ำ ลิปจุ่มของอลิสคือตอบโจทย์จ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาทั้ง 10 สี ที่ริมฝีปาก ซึ่งสีลิปตรงกับสีตอนสวอชที่แขนเลยค่ะ สวยมากๆ ชอบที่ทาแล้วไม่รู้สึกแห้งตึง สีลิปไม่ตกร่อง มีความชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย แห้งแล้วเบาสบายปากค่า คอนเฟิร์ม!

แล้วก็เราชอบทาลิปแมทแบบเบลอขอบริมฝีปากนิดๆ ไม่ต้องตัดขอบเข้มๆ กับทาแบบ Ombre มากๆ ค่ะ มีความละมุน แต่ถ้าวันไหนอยากได้ความเฟียซๆ Swag หน่อย ก็จะทาแบบขอบชัดๆ ไปเลย

รูปภาพ:

สุปแล้วลิปแมทตัวนี้เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ชอบทาลิปแมทที่ไม่แห้งตึง ไม่ตกร่อง ใครที่กำลังหาลิปแมทมาลองใช้อยู่ เราแนะนำยี่ห้อนี้เลยค่า

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถไปตำได้ที่ Facebook:

https://www.facebook.com/AlissSCosme/

/ LINE: @alissthailand / IG:

https://www.instagram.com/aliss_thailand/

/ เบอร์โทร 084-635-9669 ได้เลยย วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบาย ♥