ตั้งแต่เข้าสู่ยุค New Normal

วิถีชีวิตในยุคนี้ก็มีอะไรใหม่ๆ น่าลองใช้มาให้อัปเดตมากมาย ยิ่งในแวดวงของผิวพรรณความสวยความงามก็ยิ่งมีอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้เล่นตลอด ล่าสุดก็6 ไอเทมแปลกใหม่ที่กล้าพูดเลยว่าหลายคนอาจยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพราะรูปร่าง ขนาด วิธีใช้ มันแปลกออกไปจากที่เคย บอกเลยน่าลองมาก!

รูปภาพ:

▸ ห้ามพลาด 6 Beauty Items แปลกใหม่ ที่อาจยังไม่เคยเห็น! ◂

- - - - - - - - - - -จริงๆ ที่ชอบและอยากแนะนำทั้ง6 Beauty Itemsให้รู้จักเพราะของแต่ละชิ้นมีไอเดียที่เก๋จริงๆ นะดูรู้เลยว่าแต่ละดีไซน์และคุณสมบัติเค้าตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น คิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ของสาวๆ ได้แบบจบปึ้งไปเลยรอบนี้เรามาทดลองให้ดูแล้ว ไม่ต้องเสียเวลาไปหาข้อมูลให้ยุ่งยาก รีบไปทำความรู้จักแล้วหามาใช้กัน

1. แผ่นมาส์กตาอุ่นสุดผ่อนคลาย

รูปภาพ:

ชื่อของแผ่นมาส์กรอบดวงตาตัวนี้เค้าก็บอกอยู่แล้วว่าBaby Bright Sleep Well Lavender Heating Eye maskใช่แล้ว เค้าคือแผ่นมาส์กตาที่มีอุณหภูมิอุ่นเอาไว้ใช้เวลาที่ต้องการผ่อนคลายดวงตาจากความเหนื่อย เมื่อยล้า โดยความอุ่นที่ว่านี้จะอุ่นแบบที่ไม่เป็นอันตรายต่อดวงตา อุ่นแบบผ่อนคลาย ช่วยลดความบวมใต้ตา บอกลาถุงใต้ตาทั้งหลายให้หายวับ แถมช่วยเพิ่มความสดใสจากสายตาที่เหนื่อยล้าได้ดีเยี่ยมแนะนำว่าถ้าอยากทำสปาดวงตาเองง่ายๆ ที่บ้าน แค่ฉีกซอง แปะแผ่นมาส์กรอบดวงตา ความอุ่นจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนอุณหภูมิสูงสุดถึง 40 องศาเซลเซียส ทิ้งไว้ 10 - 15 นาที แล้วค่อยเอาออก รับรองฟินลืมขนาด 1 ซองมี 1 แผ่น ราคา 59 บาท

2. แท่งครีมแต้มฝ้า กระ จุดด่างดำเฉพาะจุด SPOT CORRECTOR

รูปภาพ:

ก่อนหน้านี้อาจรู้จักและได้ลอง UltraWHITE+ Spotless Double Booster Serum ตัวฮิตในตระกูลไวท์เทนนิ่งของยูเซอรินที่ขึ้นชื่อเรื่องการลดฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพกันไปแล้วล่าสุดเค้าออกที่แต้มจุดด่างดำเฉพาะจุดมาใหม่มาในรูปแบบแท่งแต้มนั่นคือ Eucerin UltraWHITE+ Spotless Spot corrector หรือที่เรียกสั้นๆ ว่าEucerin Spot correctorจ้า


ทีเด็ดของครีมแต้มฝ้าตัวนี้อยู่ตรงที่เค้าออกแบบมาไว้สำหรับแต้มรอยดำจากสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำเฉพาะจุดได้เลย สะดวกมาก แถมยังช่วยลดรอยดำและจุดด่างดำบนใบหน้า ลดฝ้าแดดได้เห็นผลมากๆ เพราะอะไรน่ะหรอ.. เพราะเจ้าตัวนี้เค้ามีส่วนผสมที่เป็นพระเอกอย่างสารไทอามิดอล ( Thiamidol )ช่วยลดการผลิตเม็ดสีผิว ลดความหมองคล้ำดำที่มากเกินปกติได้ ซึ่งความน่าประทับใจคือสารตัวนี้เป็นเอกสิทธิ์ของยูเซอรินที่คิดค้นกันขึ้นมานานกว่า 10 ปี ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางวิชาการ JID ( The Journal of Investigate Dermatology ) และงานวิจัยรองรับอีกมากมาย

ตัวนี้เหมาะมากกับคนที่อยากรักษาฝ้า กระ หรือเคลียร์จุดด่างดำฝังลึกที่เป็นมานาน โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นอันตรายกับผิวและไม่กลับมาเป็นเพิ่มอีกแนะนำว่าควรใช้ควบคู่ไปกับสกินแคร์ไวท์เทนนิ่งในกลุ่มไลน์เดียวกันอย่างตัว Double Booster Serum และ Starter kit ด้วยนะ และใช้ควบคู่กับครีมกันแดดด้วยจะยิ่งดีที่สุดเลยล่ะ

รุ่นนี้ดีไซน์หัวแบบใหม่ เป็นซิลิโคน ไม่หลุดหรือหักง่าย จัดการแต้มฝ้า กระ จุดด่างดำได้ตรงจุดเป๊ะๆ ขนาด 15 ml มาในราคา 1,155.- ไปลองใช้อย่างต่อเนื่องดู รับรองว่าดี หาซื้อได้ทั้ง eveandboy, boots, watsons, และร้านยาเลย

3. เซรั่มแบบ pad ผลัดเซลล์ผิว

รูปภาพ:

ตัวถัดมา ใครจะคิดว่าเซรั่มมาในรูปแบบแผ่น แต่นี่จ้าClaireเค้าทำเซรั่มในรูปแบบ pad หรือแผ่นสำลีแผ่นบางเฉียบ ตั้งใจให้ใช้ได้ทั้งขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมทั้งบำรุงผิวด้วยสารบำรุงที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 3 ชนิด จากมะนาวคาเวียร์ กรดไฮยาลูรอนิค และ Natural AHA

เพราะงั้นเวลาใช้ก็คือหลังล้างหน้าเสร็จ ให้ใช้แผ่นสำลี pad นี้มาเช็ดให้ทั่วใบหน้า เซรั่มจะช่วยทั้งบำรุงและผลัดเซลล์ผิวหน้าไปพร้อมๆ กัน ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส แบบว่าสัมผัสผิวหน้าก่อนและหลังใช้จะเห็นผลเลย

ใครอยากลองเซรั่มแบบแผ่นสำลี ตัวนี้ใน 1 ซอง มี 7 แผ่นราคาประมาณ 73.- จ้า

4. รองพื้นรูปไข่พร้อมแปรง

รูปภาพ:

บอกก่อนว่านี่ไม่ใช่รองพื้นที่มีรูปร่างหน้าตารูปไข่ดูแปลกตาธรรมดาๆ นะ แต่Hold Live Egg Breath Foundationเค้าเป็นรองพื้นรูปไข่ที่มีหัวด้านบนสุดเป็นแปรงด้วยต่างหากดีใช่มั้ยล่ะ !? เพราะจริงๆ สำหรับสาวๆ ที่เมคอัพจะรู้ดีว่าปกติเวลาเราพกรองพื้นเรามักจะพกแปรง หรือฟองน้ำสำหรับเกลี่ยรองพื้นไปด้วย หรือบางคนอาจใช้นิ้วตัวเองเกลี่ยก็เห็นได้บ่อย

แต่ถ้าในกรณีที่เราไม่อยากมือเลอะ ยิ่งช่วงนี้ยิ่งต้องล้างมือบ่อยๆ อีก อุปกรณ์ช่วยเกลี่ยรองพื้นก็ดูจะจำเป็นขึ้นมาซึ่งความพิเศษคือเจ้ารองพื้นไข่นี้ทำให้สาวๆ พกรองพื้นได้แบบไม่ต้องเยอะสิ่ง ไม่ต้องพกหลายอย่างให้หนักกระเป๋า มีแค่รองพื้นไข่ตัวนี้ก็ได้ทั้งรองพื้นและแปรงไปในตัว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำก็สามารถกลบได้เนียนสนิท ที่สำคัญก็คือน้องน่ารักมาก หยิบมาใช้ต้องมีคนถาม ตื่นเต้น อยากได้บ้างแน่ๆ

เจ้ารองพื้นไข่ตัวนี้มีให้เลือก 2 เฉดสี ที่เราใช้เป็น 401 เหมาะสำหรับผิวขาว ส่วน 402 เหมาะสำหรับผิวสองสี ขนาด 35 g ราคา 149.- นะจ๊ะ

5. ลิปมาส์กมีฟอง

รูปภาพ:

Unpa bubi bubi lipลิปสครับสำหรับทำความสะอาดริมฝีปาก แต่จะให้สครับเฉยๆ ทิ้งไว้ แล้วล้างออก มันก็จะธรรมดาไปหน่อยเนอะเจ้าสครับริมฝีปากตัวนี้เค้าเลยมาเป็นแบบลิปมาสก์แบบที่มีฟองด้วย ที่สำคัญคือเป็นฟองที่เกิดขึ้นเอง แค่พอกทิ้งไว้ 5 นาทีเท่านั้น

แต่ไม่ต้องตกใจไป ฟองที่เกิดขึ้นนั้นเป็นฟองละเอียดที่ไม่ได้ทำร้ายริมฝีปาก ไม่ได้น่ากลัว วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่กดหัวปั๊มให้เนื้อสครับออกมาพอประมาณ พอกปากทิ้งไว้ 5 นาที ฟองจะค่อยๆ ขึ้น เมื่อขึ้นทั่วริมฝีปากแล้วจึงค่อยๆ เช็ดออกหรือล้างน้ำสะอาด ตัวสครับจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าและคราบลิปสติกที่ติดค้างอยู่ได้แบบหมดจด แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มลื่น ไม่แห้งลอกอีกด้วย

ทั้งมาส์กและบำรุง แถมสนุกกับฟองแบบนี้ ไปทดลองกันเองดู หนึ่งขวดปั๊ม 12 ml ราคา 350.-

6. Make up twist ทาแก้ม ตา ปาก

รูปภาพ:

Makeup Twistจากมิสทีน ตัวนี้ปล่อยมาซักพักแล้ว แต่เราเชื่อว่าหลายคนน่าจะยังไม่เคยไปลองใช้ ความแปลกใหม่อย่างแรกเลยคือเจ้าเมคอัพตัวนี้มีทั้งสีและไฮไลท์ในอันเดียวโดยที่หัวฝั่งที่เป็นลิปสติกนั้นเป็นทั้งลิปสติกทาปากแถมยังใช้ตกแต่งที่เปลือกตาแทนอายแชโดว์และตกแต่งที่แก้มแทนบลัชออนก็ได้ คุมโทนเมคอัพได้ดีเวอร์ส่วนอีกจุดก็คือฝั่งของไฮไลท์ สีก็คือดีมาก ใช้ไฮไลท์ที่โหนกแก้ม จมูก คางได้หมดเลยจ้า สะดวกมาก

ความแปลกใหม่อีกข้อคือ เมคอัพที่ทำได้ 4in1 ขนาดนี้ เค้าบิดtwist ไปมาได้ จะจับเป็นแท่งตรงให้ถนัดมือขึ้นก็ได้ หรือจะบิดเป็นรูปหัวใจแบบเดิมก็เก๋น้าเรียกได้ว่าบิดเพลินเหมือนบิดรูบิคเล่นทั้งวันอะ

และที่ด้านหน้าของแพ็กเกจก็เล่นคำว่า Long Love ด้วยนะ เป็นเมคอัพที่เก๋และสะดวกมากจริงๆ ตัวที่เราลองนี้จะเป็นสี 06 ยังมีอีกหลายสีให้ไปเมคอัพสนุกๆ กันต่อ เค้ามาในขนาด 5.1 g ราคา 129.- จ้า

- - - - - - - - - - -นี่แหละ6 ไอเทมแปลกใหม่ที่มั่นใจว่าหลายคนไม่เคยรู้ว่าแบบนี้ก็มีด้วย!และเมื่อรู้ว่ามีแล้ว และแต่ละชนิดก็น่าใช้ น่าสอยขนาดนี้ ควรหรือที่จะพลาด!แนะนำเลยว่า 6 ไอเทมแปลกใหม่นี้ทุกคนควรมี เพราะนอกเหนือจากแค่แปลกใหม่ ก็ยังช่วยเรื่องความสวยงามได้จริง เราลองแล้วยังชอบ ทั้งสะดวก เพลิน ดีกับผิวจริงอีกต่างหาก

ของเค้าดี ช่วยให้ดูดีขึ้นได้จริงขนาดนี้ สินค้าเค้าก็ต้องฮอตฮิตเป็นธรรมดาใครหามาจับจองได้ก็รีบใช้กันซะ เดี๋ยวหมด คว้าไว้ไม่ทันจะเสียใจนา รีบไปช้อป #savemybeauty2020 กัน!

ของเค้าดี ช่วยให้ดูดีขึ้นได้จริงขนาดนี้ สินค้าเค้าก็ต้องฮอตฮิตเป็นธรรมดาใครหามาจับจองได้ก็รีบใช้กันซะ เดี๋ยวหมด คว้าไว้ไม่ทันจะเสียใจนา รีบไปช้อป #savemybeauty2020 กัน!

รูปภาพ: