ดวงวันนี้จะดีหรือร้าย… บอกได้คำเดียวว่าลุ้นมากแม่!!!เรื่องดวงชะตาถือเป็นเรื่องที่ทำให้คนเราเกิดอาการหัวใจตุ๊มๆ ต่อมๆ ได้เสมอเลยว่ามั้ยคะก็ก่อนที่จะเปิดเช็กดวงแต่ละครั้ง สาวๆ หลายคนก็คงจะต้องใช้เวลาทำใจอยู่เบาๆ เพราะกลัวว่าผลดวงที่ออกมามันจะไม่ตรงตามที่ใจต้องการ หรืออาจทำนายทายทักว่าจะเกิดปัญหา / เรื่องไม่ดีขึ้นกับตัวเองมาดามบอกเลยว่าของแบบนี้มันก็ต้องมีทั้งคนที่ดวงดี๊ดี รวมถึงคนที่ดวงตกปะปนกันไป ต้องทำใจนะตัวเธอ…แล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงวันนี้จะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้าย หรือมีเรื่องไหนที่เธอต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษบ้างรึเปล่า ก็รีบตามไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด!!! วันนี้ถือเป็นวันที่ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ เปิดกว้าง เปิดทาง เป็นใจให้เธอมากๆ เลยนะเพราะมีโอกาสจะมีหนุ่มหล่อ ฐานะดี เข้ามาทำให้เธอรู้สึกหวั่นไหว วาบหวามหัวใจ และอีกไม่นานเค้าคนนี้นี่แหละที่จะสามารถพิชิตหัวใจเธอได้ งานนี้เธอก็เตรียมตัวบอกลาความโสดได้เลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วทุกวันนี้ที่เธอและคนรักยังคบหากันอยู่ มาดามชักจะไม่แน่ใจแล้วสิว่ามันเป็นเพราะความรักรึเปล่า?! แต่ถ้าเธอสองคนคบกันด้วยเรื่องอย่างว่า... หรือเพื่อหาผลประโยชน์อื่นๆ ระหว่างกัน ก็ดูมีทีท่าว่าจะต้องโบกมือบ๊ายบายในเร็ววันนี้แน่นอนไปไม่รอดชัวร์จ้าาา


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้เป็นช่วงเร่งสปีดตัวเองของสาววันจันทร์ที่ยังโสด เพื่อให้เธอไปถึงจุดมุ่งหมายที่วาดฝันเอาไว้ในเร็ววันฉะนั้น หากพบเจออะไรที่มันเป็นอุปสรรค หรือคอยขัดขวางทางอยู่ก็ขอให้เธออย่าได้แคร์เชิดหน้าใส่แบบสวยๆ แล้วตั้งมั่นต่อความฝันที่อยู่ตรงหน้าจะดีกว่า แค่นี้เธอก็จะเข้าใกล้ความสำเร็จในไม่ช้าแล้ว

>> คนมีคู่ <<

ความรักของเหล่าสาววันจันทร์ที่มีแฟนแล้ว จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียวค่ะ เพราะคนรักเค้าจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา และคอยให้การช่วยเหลือเธอในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะกับเรื่องการงาน / การเงินแถมบางรายอาจกลายมาเป็นเพื่อนคู่คิดในการทำธุรกิจร่วมกันอีกต่างหาก บอกได้คำเดียวว่าดีงามมากแม่!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในเมื่อหาหลัวเองไม่ได้ก็ต้องพึ่งแม่สื่อกันหน่อยแล้วล่ะ โดยคนในครอบครัวของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร จะแนะนำคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันให้เธอรู้จัก ซึ่งเธอเองก็ท่าทีแอบพึงใจเค้าอยู่เหมือนกันแต่มาดามขอเตือนว่าให้คบหาเป็นเพื่อนฝูงกันไปก่อน เพราะดูท่าทางเค้ายังไม่พร้อมลงหลักปักฐานกับใคร

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงชะตาของสาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว แจ้งเตือนให้เธอระวังว่าอาจจะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับคนรักด้วยเรื่องของเงินทอง ฉะนั้น พยายามอย่าให้หยิบยืมกัน หรือไปเป็นคนค้ำประกันใดๆ เลยจะดีที่สุดค่ะเพราะถึงเธอสองคนจะรักและเชื่อใจกันมากขนาดไหน ก็อาจแตกหักกันได้เพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังเป็นโสดมาดามเข้าใจดีเลยค่ะว่าประสบการณ์ที่ผ่านๆ มา มันทำให้เธอไม่กล้าไว้วางใจใครง่ายๆ อีกต่อไป ดังนั้น กับการที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน ก็ไม่แปลกใจที่เธอจะต้องดูแล้วดูอีก เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้พบเจอกับคนที่ใช่และเหมาะสมกันจริงๆถึงช้าหน่อยแต่ชัวร์กว่านะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้สิ่งต่างๆ เริ่มกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติแล้วนะคะ โดยเธอกับคู่รักเริ่มเข้าใจกัน เอาใจใส่ดูแลกัน และอยู่กันเหมือนเป็นเพื่อนคู่คิดที่ให้คำปรึกษากันและกันเป็นอย่างดีแถมครั้งนี้ยังมีโอกาสที่จะวางแผนร่วมสร้างฐานะในอนาคตร่วมกันอย่างแน่นอน เริ่ดๆๆๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีมีโอกาสที่จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาจีบ และให้ความสนใจเธออยู่เหมือนเดิม แต่มาดามก็ขอให้เธอเก็บใจเอาไว้ก่อนจะดีกว่านะคะ อย่าเพิ่งเผยท่าทีให้อีกฝ่ายเค้ารู้ตัวหรือได้ใจมากนัก เพราะยังไงอนาคตมันก็เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนเอาให้มั่นใจจริงๆ ก่อนละกัน

>> คนมีคู่ <<

คุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีคนไหนที่คบหากับคนรักมานาน มาดามก็ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ… เพราะเธอสองคนกำลังจะได้รับข่าวดีในเร็ววันนี้!!!แต่นั่นก็หมายถึงเธอและคนรักต้องลองถามตัวเองให้ดีๆ ด้วยนะว่า พร้อมแล้วรึยังกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้???


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา สาววันศุกร์ที่หัวใจยังว่างมากกก ก็เตรียมโล่งใจกันได้แล้วนะคะ เพราะวันนี้ดวงชะตาบอกชัดว่าปัญหากับเพศตรงข้ามที่เคยมีมา กำลังจะคลี่คลายจางหายลงไปในไม่ช้าแล้วแต่ยังไงๆ หลังจากนี้ตัวเธอเองก็ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นกว่าเดิมด้วยเช่นกัน อย่าให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นซ้ำรอยเดิมอีกเชียวนะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของคนเกิดวันศุกร์และคนรักยังไปได้ดีอย่างต่อเนื่องค่ะ แถมมันก็ยังส่งผลไปถึงเรื่องอื่นๆ ในชีวิตของเธอทั้งคู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือเรื่องการเงินแต่ก็อย่าเพิ่งได้ใจไป… เพราะในช่วงขาขึ้นเช่นนี้ก็ต้องรีบเก็บเงินเอาไว้ให้มากๆ อย่างที่เค้าว่ากันว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก ช่วงนี้โกยได้ก็โกยเอาก่อนเลย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดูเหมือนว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ ยังคงต้องระวังปัญหาทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้างอีกอยู่ดี โดยเฉพาะกับเพื่อนต่างเพศก็ยิ่งต้องระวังมากเป็นพิเศษเพราะบางทีอารมณ์ที่แปรปรวนของเธอในขณะนี้ เพศตรงข้ามเค้าก็ไม่มีวันเข้าใจหรอก หากเริ่มรู้สึกหัวร้อนขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ให้นับ 1 ถึง 100 ในใจวนไปค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์มีเกณฑ์อาจจะต้องห่างหายจากคนรักไปสักพักหนึ่ง เพราะตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็ต้องแยกย้ายไปแก้ไขปัญหา หรืออุปสรรคที่ตัวเองกำลังเผชิญอยู่ให้คลี่คลายลงไปถึงแม้ว่าช่วงเวลานี้มันจะทำให้เธอและเค้ารู้สึกหงอยเหงาอยู่เบาๆ แต่ก็ให้คิดซะว่าทั้งหมดนี้เพื่อที่จะทำให้ชีวิตหลังจากนี้มีแต่ความสุขซะที


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว วันนี้มีสาวคนไหนที่ดวงชะตาบอกชัดว่าจะได้ผู้… เอ้ย!!! ได้เจอเนื้อคู่บ้างมั้ย??? ในเมื่อดวงชะตาความรักเปิดทางให้เธอขนาดนี้แล้ว เธอเองก็ต้องลองเปิดใจและเปิดโอกาสให้กับตัวเองด้วยเหมือนกันนะ เพราะเรื่องแบบนี้มาดามไม่สามารถฟันธงแทนเธอได้หรอกว่า หนุ่มที่เข้ามาวนๆ เวียนๆ ในชีวิตช่วงนี้น่ะเป็นคนที่ใช่จริงๆ สำหรับเธอรึเปล่า แต่ต้องลองศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ก่อน แล้วปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จะดีกว่า… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน?!ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันจ้าาา …