มาแล้วจ้าาา มาดามลูลู่จะพาสาวๆ ไปอัปเดตดวงกันแล้วนะ ^^/วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่ดวงชะตาของสาวหลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลงไปสาวโสดบางรายก็มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่เข้ามาทำให้หัวใจตุ้มๆ ต่อมๆ ส่วนคนมีคู่หลายคนก็มีเรื่องที่ต้องเตรียมตัวรับมือเอาไว้ล่วงหน้าด้วยเช่นกันฉะนั้น ถ้าเธอไม่อยากพลาดสิ่งดีๆ และคำแนะนำดีๆ จากมาดาม ก็ห้ามพลาดเชียวล่ะแล้วถ้าใครกำลังสนใจใคร่รู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะนำพาเรื่องราวแบบไหนเข้ามาในชีวิต หรือดวงด้านไหนที่โดดเด่นสำหรับเธอกันแน่… ก็ตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ เธอมีเกณฑ์ต้องห่างจากบ้านเกิดเมืองนอน หรือต้องไปทำธุระยังแดนไกล เก็บเสื้อผ้ายัดใส่ะกระเป๋า ลาแล้วหนาบ้านเก่า~~~แต่เธอไม่ต้องเป็นห่วงหรือกังวลใจมากเกินไปหรอกนะ เพราะการเดินทางในครั้งนี้ของเธออาจทำให้ได้พบเจอกับคนรู้ใจที่รอคอยอยู่ก็ได้

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้หน้าที่หลักของสาววันอาทิตย์และคนรัก ก็คือการเก็บเงิน เก็บทอง เร่งสร้างฐานะให้มั่นคง เพื่ออนาคตที่สดใสของครอบครัวในวันข้างหน้าถึงแม้ว่าช่วงนี้เธอสองคนอาจจะรู้สึกเหนื่อยกาย เหนื่อยใจ จนแทบจะหมดแรงไปบ้าง แต่ถ้าลองนึกถึงอนาคตที่มั่นคงและมั่งคั่ง มาดามว่ามันต้องคุ้มค่าเหนื่อยแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอเตือนสาววันจันทร์ที่ยังโสดไว้เลยนะคะว่ากับเรื่องงาน โดยเฉพาะงานเอกสารทั้งหลายเนี่ย เธอต้องมีความรอบคอบให้มากกว่านี้ รวมถึงต้องตรวจตราให้ละเอียดทุกครั้งด้วยเช่นกันเพราะวันนี้มีเกณฑ์ที่จะเกิดความผิดพลาด และถูกตำหนิเอาได้ง่ายๆ จากผู้ใหญ่หรือไม่ก็ครูบาอาจารย์ ระมัดระวังเอาไว้ให้ดีเลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามหนักใจแทนสาวๆ วันจันทร์ที่มีแฟนแล้วจริงๆ เลยค่ะ เพราะดวงชะตาบอกชัดว่าคนรักของเธอมีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย แถมครั้งนี้ยังอาจจะต้องใช้เงินในการรักษาค่อนข้างมากอีกต่างหากเหตุการณ์นี้เลยทำให้เธอค่อนข้างเป็นห่วงและคิดมาก แต่ยังไงก็ต้องดูแลตัวเองด้วยนะ อย่าเครียดมากจนเกินไป


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารแล้วยังเป็นโสดบอกเลยว่าเธอน่าอิจฉาเอามากๆ เชียวล่ะ เพราะดูเหมือนว่าช่วงนี้คนในครอบครัวจะให้การช่วยเหลือดูแลเธอดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะมารดาหรือบุพการีที่เป็นเพศหญิง หรือไม่อย่างนั้นสาวบางคนก็อาจเป็นที่เอ็นดูของเจ้านาย / ครูบาอาจารย์ก็เป็นได้เริ่ดที่สุดดด!!!

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันอังคารกับคนรักกำลังอยู่ในช่วงเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยค่ะ ทั้งนี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ขณะนั้นด้วยเช่นกันเอาเป็นว่า… ขอให้เธอใจเย็นๆ เข้าไว้ พยายามมีเหตุ มีผล และคิดให้ละเอียดรอบคอบทุกครั้ง ก่อนที่จะคิดหรือลงมือทำอะไร ไม่งั้นอาจต้องเสียใจเอาในตอนหลังได้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เพื่อนหญิงพลังหญิงที่แท้ทรู!!!วันนี้เพื่อนฝูงที่เป็นเพศเดียวกันก็ยังคงเป็นที่พึ่ง ให้กับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธได้เสมอเลยค่ะ ซึ่งตัวเธอเองก็อย่าทำตัวเป็นผู้รับอย่างเดียวเท่านั้น แต่ควรที่จะตอบแทนเค้าบ้าง ในยามที่เค้าเหล่านั้นมีปัญหาเช่นกันแบบนี้เธอและพวกเค้าจะได้คอยอยู่ช่วยเหลือดูแลกันไปนานๆ ไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันพุธที่กำลังอยู่ในช่วงคบหาดูใจกับใครอยู่ เร็วๆ นี้ไม่เธอก็เค้ามีโอกาสที่จะได้พากันไปเปิดตัวกับทางบ้านอย่างแน่นอน แถมคนในบ้านเองก็ยินดีและพร้อมต้อนรับอีกต่างหากโอ๊ยยย อะไรมันจะเป็นใจขนาดนั้น ส่วนคู่ไหนที่คบหากันมานาน ก็มีโอกาสจะมีปัญหาเกิดขึ้นในครัวเรือนได้ ต้องระวังค่ะ!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้พ่อแม่หรือบุพการีของสาววันพฤหัสบดีที่ยังอยู่ในสถานะคนโสด จะดูแลเอาใจใส่เธอมากเป็นพิเศษ หรือไม่เค้าเหล่านั้นก็อาจถือโอกาสจับตาดูพฤติกรรมของเธอก็เป็นได้ยิ่งใครที่กำลังอยู่ในวัยเรียนก็ต้องดูแลตัวเองดีๆ หน่อยนะ เธอควรเชื่อฟังพ่อแม่บ้าง อย่าดื้อรั้นให้มากนัก... มันไม่น่ารักสักนิดเดียวค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้เธอกับคนรักมีโอกาสที่จะมีความสัมพันธ์แบบเกินเลยกันอย่างแน่นอน >< เรื่องแบบนี้หากมองว่าเป็นประโยชน์ ก็คือช่วยกระชับสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนให้ดีและแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น แต่สำหรับใครที่ยังไม่พร้อมก็ต้องรู้จักป้องกันให้เป็นด้วยนะอย่าคิดแต่รักสนุกเด็ดขาด


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์คนไหนที่ยอมแพ้กับเรื่องความรัก เพราะยังไม่มีหนุ่มคนไหนหลงเข้ามาในชีวิตของเธอสักที…มาดามว่าเธออย่างเพิ่งหมดหวังเลยค่ะ ดวงชะตาบอกใบ้มาว่าเธอมีโอกาสที่จะสมหวังในไม่ช้านี้ เพราะคนที่ใช่ของเธอกำลังเดินหน้าเข้าหาเธอในเร็ววันแล้วววอดใจรออีกนิดนะลูกสาว

>> คนมีคู่ <<

คนรักอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์กับเธอให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นด้วยการสู่ขอแต่งงาน แต่ดูท่าว่าฝั่งเธอเองอาจจะต้องคิดหนัก เพราะในยามนี้เธออยากจะดูเรื่องความพร้อมในหลายๆ อย่างเป็นหลักก่อนทั้งนี้ เธออาจจะรับหมั้นเค้าเอาไว้ก่อน แล้วค่อยดูความพร้อมทีหลังก็ได้ ของแบบนี้ไม่จำเป็นต้องรีบเร่งหรอกนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใครที่เกิดตรงกับวันเสาร์แล้วยังโสดหากอยากจะสมหวังในรักแล้วล่ะก็ มาดามแนะนำให้เธอไปซื้อสิ่งของที่เป็นคู่ๆ เข้าวัด เช่น เทียนคู่ แจกันคู่ หรือหมอนคู่ รวมถึงออกหน้าเป็นกำลังสำคัญในการจัดงานมงคลต่างๆ โดยเฉพาะงานสมรสเพื่อที่จะส่งผลให้ชีวิตของเธอได้พบเจอกับคนที่ดี คนที่เหมาะสมในไม่ช้า

>> คนมีคู่ <<

ใจเย็นนน ขอให้สาววันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้วสูดหายใจแล้วตั้งสติค่ะคนรักของเธออาจมีการติดต่อกับรักครั้งเก่า หรือพบเจอคนรักเก่าโดยบังเอิญ แต่เธอก็ไม่ต้องใส่ใจอะไรหรอกนะ เพราะอดีตมันก็คืออดีต ตอนนี้เค้ากำลังโฟกัสกับปัจจุบันอย่างเธอต่างหากไม่ต้องห่วงเลยว่าหัวใจของเค้าจะหันเหเปลี่ยนทิศทางไป


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

วันนี้คงจะมีสาวซิสหลายคนที่ยิ้มหน้าบานกันเป็นแถบเลยนะ ก็หลังจากที่ได้เช็กกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลดวงของวันนี้บอกชัดว่าสาวโสดหลายคนมีเกณฑ์จะได้พบกับน่ะสิ ในเมื่อดวงชะตาเปิดทางให้เธอแล้ว ตัวเธอเองก็ต้องใช้ความพยายามของตัวเองด้วยเหมือนกัน แต่ถ้าโชคชะตายังไม่นำพาคนที่ใช่มาให้เธอได้พบหน้าสักที ก็ลองขยันทำบุญ ถวายของเข้าวัด เพื่อใช้แต้มบุญช่วยเสริมอีกแรงดูสิคะ อาจช่วยเร่งให้เจอหนุ่มคนที่เธอรอคอยได้เร็วขึ้นก็เป็นได้… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …