สวัสดีค่าาา ได้เวลามาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่แล้วค่ะซิส ^^/มาดามขอบอกเลยนะว่าดวงชะตาของสาวๆ ในวันนี้ มีความเผ็ด แซ่บ ซี๊ดดด น่าติดตามเป็นที่สุดเลยล่ะเพราะมีทั้งคนที่มีเกณฑ์รีเทิร์นกับความรักครั้งเก่า มีทั้งคนที่รู้สึกเบื่อหน่ายกับคนข้างๆ ในช่วงนี้ รวมถึงสาวๆ ที่ดวงเรื่องรักไม่รุ่งเลยต้องหันไปมุ่งด้านอื่นๆ แทน…งานนี้ใครเช็กก่อนก็มีเวลาเตรียมตัวก่อนนะแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาประจำวันนี้ของเธอจะจัดอยู่ในเกณฑ์ดีหรือร้ายมากกว่ากัน ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลาเปล่าเลยค่ะ รีบตามมาดามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นที่ดวงชะตาประจำวันของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มาดามว่าเธออย่าเพิ่งคาดหวังหรือลงมือทำอะไรในวันนี้ สู้อยู่เฉยๆ แล้วปล่อยให้เวลามันผ่านไปเรื่อยๆ จะดีกว่าค่ะหากเธอรู้สึกว่าว่างมากกก จนไม่รู้จะทำอะไร ก็ให้นอนดูซีรีย์ ฟังเพลง หรือเล่นเกมไปเถอะนะรับรองว่าจะดีกับตัวเธอมากที่สุด

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนรักอาจทำให้สาววันอาทิตย์รู้สึกหงุดหงิดหรือรำคาญใจไปบ้าง เพราะเค้ามักจะชอบเซ้าซี้ในยามที่เธออยากอยู่เงียบๆ คนเดียวเพียงลำพัง แต่ก็นั่นแหละค่ะ… ที่เค้าทำไปทั้งหมดนี้ก็เป็นเพราะรักเธอทั้งนั้นยังไงก็พยายามทำความเข้าใจอีกฝ่ายเค้าบ้างนะ ท่องจำให้ขึ้นใจไว้เลยว่าหากรักกันก็ต้องอดทนให้มากๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ้ มาย ก็อด!!! วันนี้ดวงความรักก็บอกชัดว่ารักเก่าหรือรักในอดีต กำลังจะหวนกลับมาในชีวิตของสาววันจันทร์ที่ยังเป็นโสดค่ะ แถมครั้งนี้เธอและอดีตคนรักก็มีโอกาสได้รีเทิร์นกันอย่างแน่นอนฉะนั้น ถ้าเกิดว่าพบเจอเค้าขึ้นมาก็อย่าหลบตัวอยู่ในซอกหลืบ หรือวิ่งไหนไปซะก่อนล่ะ เธอต้องเผชิญหน้ากับเค้านะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

แม่สาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วคะเธอต้องบอกตัวเองบ้างนะว่าเรื่องของหัวใจ… บางทีมันก็ไม่ต้องใช้เหตุผลหรอกนะ ยิ่งเธอคิดเยอะหรือคิดมากเท่าไร ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะต้องเลิกรา แตกหักกันได้ง่ายๆ มากขึ้นเท่านั้นเธอควรปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นไปตามทางของมัน แล้วประคับประคองอยู่ห่างๆ จะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

สาวๆ ที่ยังเป็นคนโสดแล้วเกิดตรงกับวันอังคารวันนี้สิ่งที่เธอควรต้องโฟกัสไม่ใช่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรอกนะคะ เพราะดวงชะตาแจ้งมาว่าจะมีข่าวดีเรื่องงาน / เรื่องเรียนที่เธอรอคอย แต่ก็ต้องใช้ความคิดในการตัดสินใจอย่างมากด้วยเช่นกันเพราะสิ่งที่เธอจะต้องเผชิญหลังจากนี้ก็คือภาระอันหนักอึ้ง เตรียมตัวไว้เลย!

ทางด้านคนเกิดวันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงความรักประจำวันนี้แจ้งเตือนให้เธอระวังว่าคนรักจะทำตัวเหินห่าง หรือแอบปันใจไปให้กับใครคนอื่นมาดามว่าได้เวลาแล้วนะที่พวกเธอต้องลองสืบเสาะดูหน่อยว่า ในระยะนี้มีอะไรที่ไม่ชอบมาพากลรึเปล่า? หรืออีกฝ่ายเค้าแอบปิดบังเรื่องไม่ดีเรื่องไหนเอาไว้?


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ช่วงนี้สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่เธอก็ต้องระวังไว้ให้ดีๆ เลยนะคะ เพราะอาจจะมีโอกาสทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัวเอาได้ ดังนั้น ก่อนที่จะทำอะไรก็ต้องใจเย็นๆ และใช้เหตุผลแต่อย่างน้อยก็เบาใจได้หน่อยนึง เพราะไม่นานสิ่งต่างๆ ก็จะคลี่คลาย มีผู้ใหญ่เป็นฝ่ายเจรจาให้กลับมารักใคร่สามัคคีกันดังเดิม

มาดามขอปรบมือรัวๆ ให้คนรักของสาววันพุธเลยค่ะ แปะๆๆๆเพราะเค้าเริ่มมุมานะ ตั้งใจทำงาน และเก็บเงินเก็บทอง บอกเลยว่าความสำเร็จกำลังมาจ่อรออยู่ตรงหน้าแล้วล่ะ ดีใจกับเธอด้วยนะคะที่มีคนรักขยันขันแข็งแบบนี้อ้อออ แล้วถ้าจะให้ดี… ตัวเธอเองก็อย่าลืมคอยให้กำลังใจและดูแลเค้าให้ดีๆ ด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีห้ามใจอ่อนเด็ดขาดเลยนะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนแรงมากว่า ให้เธอระวังคนที่ไม่น่าไว้ใจ ที่เค้าเหล่านั้นจะเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทองเอาเป็นว่า… เธอเองก็ลองพิจารณาไตร่ตรองดูละกัน ถึงความสมเหตุสมผลที่จะให้เค้าหยิบยืม แล้วจะมีโอกาสได้เงินคืนรึเปล่า?

สำหรับสาววันพฤหัสบดีที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้เธอก็คงจะดี๊ด๊า ยิ้มร่า ออกหน้าออตามากๆ เลยนะ เพราะคนรักมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภที่จะส่งผลถึงเรื่องการเงินของเธอด้วย นับว่าเธอและเค้าเป็นคู่รักที่ช่วยส่งเสริมกันและกันในเรื่องเงินๆ ทองซะจริงๆ เลยนะหึ๋ยยย แล้วแบบนี้จะไม่ให้อิจฉายังไงไหวล่ะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ดวงวันนี้ของสาววันศุกร์ที่ยังโสด เตือนให้เธอระวังจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะกับคนในครอบครัวก็ยิ่งมีความเสี่ยงสูงมากแล้วก็ไม่ต้องสืบหาสาเหตุหรือกล่าวโทษคนอื่นเลยนะคะ เพราะความดื้อรั้นและนิสัยเอาแต่ใจของเธอเองนี่แหละ ที่มันเป็นต้นเหตุทำให้เกิดปัญหาวุ่นวายอย่างตอนนี้

คนรักของสาววันศุกร์มีเกณฑ์ป่วยไข้ ไม่สบาย จึงเป็นเหตุให้ต้องใช้เงินทองในการรักษาเยอะพอควรดังนั้น เธอเองก็ต้องคอยดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีๆ ด้วยเหมือนกันนะ จะได้ไม่ต้องเจ็บป่วยไปอีกคน แล้วเดี๋ยวต้องเสียเงิน เสียทอง เสียค่ารักษาพยาบาลมากไปกว่านี้ ต้องคำนึงถึงสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันเสาร์วันนี้เธอมีเกณฑ์วางแผนเรื่องความมั่นคงของชีวิตในระยะยาว แต่!!! ทุกอย่างมันจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเธอเริ่มปรับปรุงตัวให้ไวที่สุดนั่นเองค่ะเริ่มต้นนับตั้งแต่วันนี้เลย ขอให้เธอลองเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ( ที่ไฉไลกว่าเดิม ) เพื่อให้สามารถก้าวไปสู่เป้าหมายได้เร็วขึ้นไงล่ะ

วันนี้ขอให้คนเกิดวันเสาร์ที่มีคู่อยู่เคียงข้างกายแล้วปล่อยเรื่องเครียดต่างๆ ให้มันไหลลงทะเลไป อะไรที่ไม่ดีก็ทิ้งมันไปให้หมด อย่าให้เหลือแม้แต่สิ่งเดียว เธอทั้งคู่ควรที่จะมองไปข้างหน้าจะดีกว่านะเพราะอะไรดีๆ ที่สวยงามกำลังรอพวกเธออยู่ หากยอมปล่อยอดีตไปได้… อนาคตที่สดใสก็จะเข้ามาในชีวิตแน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ...​ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผลดวงในวันนี้มันเป็นไปตามที่คาดคิดไว้รึเปล่า??? เอ้าาา แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอกนะ ที่จะมีทั้งสาวๆ ที่สมหวังและผิดหวังปะปนกันไป แต่แทนที่เธอจะมัวจมปลักกับช่วงเวลาร้ายๆ และเสียเวลามากมายไปกับมัน มาดามว่าเธอควรเอาเวลานี้ไปมองหาช่องทางที่จะสร้างความสุข และความก้าวหน้าให้กับชีวิตยังจะดีกว่า รับรองได้เลยว่าจะต้องช่วยทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นได้อย่างแน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมั้ย???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …