สาวซิสจ๋าาา ถ้าอยากเช็กดวงก่อนใคร… ก็ตามมาทางนี้ให้ไวเลย!!!วันนี้ดวงความรักของทั้งสาวโสดและคนมีคู่ มีเรื่องให้ได้อัปเดตกันแบบด่วนจี๋ไปเลยนะเพราะบางรายมีเกณฑ์จะได้พบเจอชายหนุ่มคนที่รอคอยมานาน ส่วนบางคนก็มีเรื่องมาเตือนเกี่ยวกับเรื่องความรัก / ชีวิตคู่ฉะนั้น ใครที่ไม่รีบอัปเดตดวงก็มีสิทธิ์จะเลือกทางผิดพลาด อันตรายมากๆ เลยนะเธอจ๋าแล้วถ้าคุณสาวๆ อยากรู้ว่าดวงชะตาของตัวเองในวันนี้ จะบอกใบ้ว่ากำลังจะได้เจอกับเรื่องดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ มากกว่ากัน… ก็ตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยตายยย วันนี้ดวงชะตาความรักบอกชัดว่าจะมีคนเข้ามาให้ความสนใจสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ แต่เค้าคนนั้นก็จะเป็นคนที่เธอคิดว่าไม่น่าใส่ใจสักเท่าไหร่ หรือเป็นคนที่ไม่มีเสน่ห์ดึงดูดในตัวเองก็ว่าได้แต่อย่างน้อยลองคบหาดูก็ไม่เสียหายอะไร เผื่อบางทีเธออาจจะเจอเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ของเค้าก็ได้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วในวันนี้ดวงชะตามีเรื่องมาแจ้งเตือนเธอด้วยนะ โดยเธอต้องระวังเรื่องความคิดเห็นที่แตกต่างกันบ้างระหว่างเธอและคนรัก มาดามว่าทางที่ดีที่สุดเธอสองคนควรลองพบกันคนละครึ่งทางต้องยอมถอยให้อีกฝ่ายบ้างในบางเรื่อง แบบนี้ความรักมันถึงจะอยู่ได้ยั่งยืนถาวรต่อไป


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มันยังไงกันล่ะคะเนี่ย… ดูเหมือนว่าตอนนี้สาววันจันทร์ที่ยังโสดจะกำลังอยู่ในสภาวะสับสนในตัวเอง บางครั้งเธอก็อยากมีแฟน บางครั้งก็ไม่อยากมีขึ้นมาซะนี่เอาเป็นว่า ณ จุดๆ นี้เธอก็อย่าเพิ่งขวนขวายที่จะหาหลัวเลยนะ หันกลับมาโฟกัสและทำหน้าที่ที่เธอได้รับมอบหมายไปก่อน ส่วนเรื่องรักค่อยว่ากันอีกที

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่มีแฟนแล้ว วันนี้ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควรเลยนะคะ เพราะฝ่ายคนรักเค้าจะช่วยเหลือเกื้อกูลเธอในหลายๆ เรื่องแต่ทว่าฝ่ายเธอเองก็ต้องช่วยเหลือตัวเองด้วยเหมือนกันนะ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องทำตัวเป็นภาระให้กับเค้ามากนัก แม้ว่าจริงๆ แล้วเค้าจะเต็มใจช่วยเธอก็ตาม


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่ยังเป็นโสดแล้วเกิดตรงกับวันอังคาร มาดามขอเตือนว่าวันนี้เธอต้องรู้จักระมัดระวังเรื่องคำพูดของตัวเองบ้างนะเพราะว่าคำพูดที่หลุดออกจากปากเธอไป ถึงจะตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจก็ตาม มันอาจทำให้คนที่ได้ยินหรือรับฟัง เค้าเกิดอาการไม่พอใจเอาได้ง่ายๆ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามยิ่งแล้วใหญ่เลย

>> คนมีคู่ <<

ความรักทำให้คนมักตาบอดเสมอ… สาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วหากเธอรักใครแล้วก็อย่ารักจนโงหัวไม่ขึ้นเด็ดขาดเลยนะคะ แต่เธอต้องรักเค้าคนนั้นอย่างมีสติ อย่าปล่อยให้ความรักบังตาจนเธอกลายเป็นคนที่มองผิดเป็นถูกบอกกับตัวเองไว้เลยว่ารักก็ส่วนรัก ส่วนผิด - ถูกมันก็ต้องพิจารณาไปตามความจริง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คนข้างกาย คิดจะรักใครสักคนจริงๆ ขึ้นมาแล้ว เธอก็ต้องใช้ความพยายามสักนิดนึงนะคะ ไม่เคยได้ยินที่เค้าชอบพูดกันหรอกว่า‘ ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก ’ถ้าเธอทุ่มเทแสดงความรักและความจริงใจให้เค้าเห็น เดี๋ยวในไม่ช้าหนุ่มคนนั้นเค้าก็จะหันมามองเธอแน่นอน มาดามขอเอาใจช่วย!

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงความรักของเหล่าสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้ว จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ได้หวือหวาอะไรสักเท่าไหร่ถ้าช่วงนี้สาวๆ คนไหนรู้สึกว่ารสชาติของความรักมันขาดหายไป ก็คงต้องลองหาเวลาชวนกันไปเที่ยว ไปเติมเต็มความหวานด้วยกันกับคนรักสักหน่อยแล้วรีบเติมไฟรักให้โหมกระพือด่วนๆ เลยจ้าาา


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีเธอมีโอกาสจะได้คบหรือตกลงเป็นแฟนกับคนอายุมากกว่าสูงมากเลยนะ ดังนั้น เธอก็ต้องลองทำตัวน่ารักๆ เข้าไว้ อาจจะโชว์ด้านโก๊ะกังของตัวเองให้คนอื่นบ้างเพราะความเป็นธรรมชาติ ไม่ประดิดประดอยแบบนี้ก็ถือเป็นอะไรที่ดูมีเสน่ห์น่ารักทีเดียว ลองทำตามดูละกันนะ

>> คนมีคู่ <<

โน โน โน… สาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักเคียงข้างกายแล้วในตอนนี้เธออย่าเอาคู่อื่นมาเป็นตัวเปรียบเทียบในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจะดีกว่า ไม่อย่างนั้นชีวิตคู่ของเธอก็จะเต็มไปด้วยความอึดอัด และไม่เข้าใจกันในที่สุดฉะนั้น แทนที่จะมัวสอดส่องความรักของคู่อื่นๆ ก็หันมาทำให้ชีวิตรักของตัวเองมันดีขึ้นจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เห้อออ ดูเหมือนยังไม่มีใครที่จะหยุดใจอยู่ที่สาววันศุกร์ที่ยังโสดได้เลยนะคะ ยามนี้เธอก็เลยพบเจอแต่คนที่เข้ามาเพราะหวังผลประโยชน์จากเธอทั้งนั้นเพราะฉะนั้นมาดามว่าตัวเธอเองก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมากเกินไปจะดีที่สุด ถ้าหากว่าถึงจังหวะเวลาที่ใช่เมื่อไหร่ เมื่อนั้นก็จะมีคนดีๆ ที่เค้าจริงใจเข้ามาในชีวิตเอง

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้ว ก็เรียกว่าจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยล่ะ หนำซ้ำคู่รักของเธอก็ยังจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูลเธอในเรื่องเงินๆ ทองๆ อีกด้วยนับว่าเธอเป็นแฟนสาวที่โชคดีเอามากๆ ที่มีคนรักที่ดี คอยอยู่เคียงข้าง และไม่ทอดทิ้งเธอในยามที่พบเจอกับช่วงเวลาอันยากลำบาก น่าอิจฉาเวอร์!!!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้เตือนให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ ระวังโรคภัยไข้เจ็บที่กำลังจะมาเยือนในไม่ช้า โดยเฉพาะโรคเครียดยิ่งมีความเสี่ยงสูงมากกกในช่วงนี้หากเป็นไปได้เธอก็ไม่ต้องคิดมาก ลองปล่อยวางกับเรื่องไม่เป็นเรื่องลงบ้างก็ดีเหมือนกัน จะได้ช่วยทำให้เบากาย สบายใจ และไม่เจ็บไม่ป่วยด้วยยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์กับคนรักช่วงนี้อาจจะเจอกันน้อยลงไปบ้าง เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีธุระที่จะต้องจัดการแก้ไขเป็นของตัวเอง แต่ยังไงๆ เธอสองคนก็ต้องขยันส่งความคิดถึงให้กันบ้างนะคะไม่ใช่ปล่อยปะละเลย ห่างแล้วห่างเลยไม่สนใจกัน ถึงจะยุ่งขนาดไหนก็อย่าลืมโทรถามไถ่ความเป็นไป จะได้รู้ว่ายังมีกันและกันอยู่


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผลปรากฏว่าดวงของเธอออกมาดีสมใจ หรือว่าร้ายเกินรับไหวกันแน่ล่ะ แต่เอาเถอะๆ ใครที่วันนี้ดวงดีเกินหน้าเกินตาคนอื่นไปมาก ก็ขอให้เธอเอ็นจอยกับช่วงเวลาดี๊ดีแบบนี้ให้เต็มที่เลยนะ ส่วนคนที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ก็ขอให้เธอรีบตั้งสติ เตรียมใจ แล้วหาทางรับมือและแก้ไขปัญหาต่างๆ ไว้ล่วงหน้าจะดีกว่าค่ะ เชื่อมาดามสิว่าถ้าเธอเตรียมตัวมาดีก็จะต้องผ่านพ้นทุกสิ่งไปได้อย่างแน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่าาา …