หากวันนี้คุณสาวๆ มีปัญหาอยากปรึกษา หรือมีเรื่องอยากเล่า อยากระบายให้ใครสักคนฟัง มาดามลูลู่คนสวยคนนี้ก็พร้อมจะรับฟัง พร้อมให้คำแนะนำกับทุกคนเลยเพราะว่ามาดามจะไปเปิดตำราเช็กดวงชะตาแล้วหาคำตอบมาให้ว่า ดวงด้านไหนรุ่ง ดวงด้านไหนร่วง หรือควรเตรียมตัวรับมือยังไงบ้างแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้มันจะดี๊ดีตามที่เธอหวังไว้ หรือมีโอกาสพบเจอกับเรื่องร้ายๆ มากกว่า ก็อย่ารอช้าแล้วรีบตามไปเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เรื่องความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ก็ยังคงไม่สมหวังเหมือนเช่นเคย อะไรๆ ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ในช่วงเวลานี้ ยิ่งใครที่มีคนที่แอบชอบอยู่ด้วยแล้ว เค้าคนนั้นก็มีโอกาสที่จะไปตกลงปลงใจกับคนอื่นได้ง่ายมากๆ#ตบบ่าให้กำลังใจเอาเป็นว่ารอให้ถึงเวลาก่อนแล้วค่อยคิดเรื่องรักจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

มาดามเข้าใจสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้วดีเลยนะคะ ว่าเธอน่ะรู้สึกอึดอัดใจมากแค่ไหน เพราะคนรอบข้างมักจะเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ของเธอ หรือไม่ก็คอยพูดจายุยงส่งเสริมนั่นนี่ ( ในทางเสียๆ หายๆ )บางทีอาจทำให้เธอรู้สึกอึดอัดขึ้นมาได้ แต่ยังไงๆ เธอก็ต้องพยายามควบคุมตัวเองไม่ให้ระเบิดลงด้วยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาบอกใบ้มาว่าวันนี้มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือ หรือสนับสนุนสาววันจันทร์ที่ยังโสดในหลายๆ อย่าง ซึ่งตัวเธอเองก็ควรน้อมรับความปราถนาดีนั้นไว้ตามมารยาทแต่ก็อย่าหวังพึ่งพาพวกเค้าไปเสียหมดทุกอย่าง ต้องรู้จักช่วยเหลือตัวเองและทำอะไรด้วยตัวเองบ้างนะ อย่าเอาแต่เป็นฝ่ายรับลูกเดียว

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์คนไหนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเธออาจจะไม่ได้พบเจอกับเรื่องร้ายๆ โดยตรง แต่คนข้างๆ นี่สิที่มีเกณฑ์เศร้าใจ เพราะคนรักอาจทำทรัพย์สินมีค่าสูญหาย ซึ่งสิ่งๆ นั้นก็ถือว่าเป็นของสำคัญสำหรับเค้ามากๆ เลยทีเดียวดังนั้น เธอควรให้กำลังใจ คอยปลอบประโลม อย่าเอาแต่ตัดพ้อต่อว่าเค้าเด็ดขาด


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงแม้ว่านิสัยช่างเม้าท์มันจะเป็นของคู่กันสำหรับผู้หญิง แต่บางทีคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ก็เบื่อเรื่อง Gossip ที่เข้ามาทำให้เธอหงุดหงิดใจ…มาดามเลยอยากจะขอให้เธอปล่อยวางลงบ้างจะดีที่สุด เพราะเรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้หรอกค่ะ ยิ่งเธอใส่ใจหรือให้ความสำคัญก็จะยิ่งทำให้เป็นทุกข์มากขึ้น

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงด้านความรักของสาววันอังคารที่มีคู่อยู่แล้ว ยังจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยเข้าใจกันนัก โดยเธอและเค้าอาจมีทะเลาะกันบ้างแต่ถ้าทำได้ก็ควรจะเพลาๆ ลงหน่อย ไม่เช่นนั้นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จุกจิกเหล่านี้ อาจมีโอกาสกลายเป็นต้นเหตุที่ทำให้ต้องแตกหักกันได้ เอาเวลาที่ตีกันมารักกันมันยังจะดีกว่านะเธอจ๋าาา


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาเตือนแรงมากว่าให้สาววันพุธที่ยังโสด ระวังเรื่องน่าอายที่เกิดจากบุคคลอื่นกระทำต่อเธอ เช่น การพูดจาค่อนขอด / การเอาเธอไปเปรียบเทียบกับคนอื่นๆ / การพูดจากระทบกระทั่ง หรือไม่ก็เอาเธอไปประจานแบบไม่เหลือชิ้นดีเธอก็ต้องระวังการกระทำของตัวเองเพื่อไม่ให้ตกเป็นขี้ปากใครด้วย

>> คนมีคู่ <<

โอ๋ๆๆๆ สาวที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคนรักอยู่แล้วเธอคงจะกำลังรู้สึกเซ็งๆ นอยด์ๆ ไม่เบาเลยล่ะสิ เพราะในวันนี้ความรักยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แถมคนรักของเธอก็มักจะชอบเปลี่ยนใจ ทำตัวโลเลบ่อยๆ อยู่เสมอจนบางทีเธอก็รู้สึกเบื่อหน่าย อยากปล่อยให้เค้าทำในสิ่งที่อยากทำ โนสน โนแคร์ใดๆ ทั้งสิ้นแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี วันนี้ก็ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเอามากๆ เลยล่ะโดยจะมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาให้ความสำคัญ ห้อมล้อม ล้อมหน้า ล้อมหลังเธอเต็มไปหมด แต่ยังไงเธอก็ต้องพิจารณาดูให้ดีๆ ก่อนที่จะตกลงปลงใจกับใคร เพราะมันก็มีคนที่จ้องหวังผลประโยชน์จากเธออยู่ด้วย

>> คนมีคู่ <<

มาดามว่าเรื่องของความรัก… ถ้าคนเกิดวันพฤหัสบดีและคนรักเข้าใจกันก็จะเป็นการดี ดังนั้น ก่อนที่เธอคิดจะพูดหรือทำอะไรลงไป ก็ให้นึกถึงวันแรกที่รู้จักกันเข้าไว้ค่ะหากเธอสองคนสามารถคิดและทำได้ตามนี้ ความรักมันก็จะไม่มีทางจืดจางห่างหายไปจากใจของเธอทั้งคู่อย่างแน่นอน ต้องรักและใส่ใจกันเข้าไว้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้‘ ความรัก ’มันยังเป็นเรื่องที่ไกลตัวสำหรับสาววันศุกร์ที่ยังโสด ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเธอก็อย่าเพิ่งให้ความสำคัญใดๆ กับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ให้มากนักเพราะยิ่งเธอวิ่งไล่ตามมากแค่ไหน มันก็มักจะบินหนีจากเธอไปเร็วเท่านั้น สู้อยู่เฉยๆ แบบสวยๆ ยังจะดีกว่า เดี๋ยวถึงเวลาเมื่อไหร่ความรักดีๆ ก็เข้ามาหาเอง

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้เหล่าสาววันศุกร์ที่มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้วเธอควรเอาใจใส่คนรักบ้างนะคะ ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องยุ่งๆ วุ่นๆ หรือมีเรื่องให้ต้องเครียดเยอะแค่ไหนก็ตาม ก็ต้องไม่ลืมสละเวลามาดูแลใส่ใจคนข้างกายบ้างทั้งนี้ ก็เพื่อเติมความหวานให้ชีวิตคู่สมบูรณ์แบบ มีแต่ความสุข เต็มไปด้วยความอบอุ่นระหว่างกันและกันไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในช่วงนี้มาดามสัมผัสได้ว่าพอคุณสาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันเสาร์ เริ่มต้นลงมือทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ เธอก็ถอดใจง่ายๆ ซะแล้ว ไม่เอาค่ะ… ท่องเอาไว้เลยว่า‘ เกิดเป็นคนสวยต้องเข้มแข็ง ’ไม่ร้องนะเชื่อสิว่าความสำเร็จที่รอคอยมันอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมหรอก ขอแค่เธอมุ่งมั่น ตั้งใจ และไม่ยอมแพ้ก็พอ

>> คนมีคู่ <<

อะไรก็เกิดขึ้นได้ในช่วงเวลานี้… ถือเป็นสิ่งวัดใจของสาววันเสาร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วเลยก็ว่าได้ ดังนั้น เธอต้องหมั่นพยายามให้ความสำคัญกับคนรัก เอาใจใส่เค้าอย่าได้ขาดยิ่งคู่ไหนที่อยู่ห่างไกลกัน ก็มีสิทธิ์ที่จะต้องเลิกรา หรือหย่าร้างกันได้สูงมากๆ เชียวล่ะ เธอสองคนเลยต้องใช้ความรักและความเชื่อใจเข้าสู้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ...​ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตกลงว่าวันนี้เธอมีเกณฑ์สมหวังดังใจกันรึเปล่า??? มาดามขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่าถ้าเธอรู้ตัวว่าดวงด้านไหนที่กำลังจะก้าวไปอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ก็ต้องรีบไขว่คว้าโอกาสทองที่เข้ามา และตั้งใจทุ่มเทให้สุดความสามารถของตัวเองด้วย ส่วนคนไหนที่มีโอกาสต้องพบเจอกับอุปกรรคปัญหา ก็ขอให้รีบหาทางรับมือและแก้ไข ถึงแม้ดวงจะอยู่ในเกณฑ์น่าห่วงแค่ไหน แต่ถ้าเธอไม่ท้อใจก็ต้องผ่านไปได้แน่นอน… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …