ใครอยากอัปเดตดวง… ก็รีบตามมาทางนี้ด่วนๆ เลยจ้าาามาดามขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่าวันนี้ถ้าใครไม่ได้อัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ ก็ถือว่าพลาดมากๆ เลยนะเธอจ๋าเพราะว่าดวงความรักของหลายๆ คนเกิดการเปลี่ยนแปลงไป คนโสดก็มีเกณฑ์จะได้เจอหวานใจ คู่ที่คบกันอยู่ก็มีเกณฑ์พบเจอปัญหา รวมถึงคู่ที่เคยเลิกรากันไปก็มีแววรีเทิร์นกลับมาคบกันอีกครั้งแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอจะออกมาในทิศทางไหน… จะมีเรื่องดีหรือเรื่องร้ายเข้ามาให้พบเจอมากกว่า ก็ตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์อะไรก็ตามที่เธอเคยคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ หรือไม่น่าเกิดขึ้นได้จริงๆ หรอก ( มั้ง ) มาดามขอบอกเลยค่ะว่าให้เธอเตรียมตัว เตรียมใจ เอาไว้ซะตั้งแต่ตอนนี้เลย เพราะดวงชะตาของเธอบอกชัดว่าสิ่งเหล่านั้นมันมีโอกาสเกิดขึ้นอย่างแน่นอนระวังจะหงายเงิบเพราะความช็อคเอาได้

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ไม่สาววันอาทิตย์ก็คนรักมีเกณฑ์จะทำของมีค่าสูญหาย ซึ่งสิ่งๆ นั้นก็ถือว่าเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจต่อเธอทั้งคู่มากๆ ซะด้วยสิอย่างไรก็ขอให้เธอสองคนช่วยกันตรวจตราให้ดีๆ คอยเตือนๆ สติกันไว้บ้างนะว่าอย่าเผลอไปเที่ยวลืมอะไรไว้ตรงนู้น ตรงนี้ ถ้าเกิดสูญหายขึ้นมาจริงๆ คงเสียใจกันหนักมากแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใครที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังไม่มีคนคุย#เงียบเหงายิ่งกว่าป่าช้าวัดดอนวันนี้ดวงชะตาความรักก็เปิดทางให้เธอได้ดี๊ด๊าขึ้นมาสักหน่อย เพราะมีแววว่าเธออาจจะปัดขวาเจอคนที่ถูกใจเข้าก็เป็นได้วุ้ยยย! มาดามล่ะตื่นเต้นแทนเธอจริงๆ เลยนะ ในเมื่อโอกาสมาถึงแล้วก็รีบเดินหน้าปัดขวารัวๆ ไปเลยค่ะลูกสาว

>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้ดวงเรื่องความรักของสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้ว ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์เอาแน่เอานอนไม่ได้ ยิ่งช่วงนี้คนรักของเธอก็เริ่มทำตัวเหินห่างไปอีก เฮ้อ… เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าหนักใจจริงๆ เลยค่ะแต่เอาเป็นว่าเธอควรอยู่นิ่งๆ ไปก่อน ไม่แน่ว่าพออีกฝ่ายเค้ากลับมาเป็นปกติเมื่อไหร่ อะไรๆ มันอาจดีขึ้นก็ได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ดูเหมือนจะมีแต่เรื่องไม่ชอบมาพากลเข้ามาในระยะนี้ยิ่งสาวคนไหนที่มีคนที่กำลังคุยๆ จีบๆ กันอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นตกลงปลงใจที่จะคบกัน วันดี คืนดี อีกฝ่ายเค้าอาจหายตัวไปเหมือนนินจา โดยที่ตัวเธอเองก็ไม่ทราบสาเหตุ ที่ไป ที่มาด้วยซ้ำน่าสงสารจริงๆ เธอเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

ความรักมักซ่อนเร้น… ช่วงนี้คนรักเหมือนกำลังมีเรื่องบางอย่างที่บอกกล่าวกับสาววันอังคารไม่ได้ แล้วแน่นอนว่าเรื่องที่ว่านั้นมันต้องเป็นเรื่องเสียหายเอามากๆ เลยน่ะสิทางที่ดีตัวเธอเองก็ต้องเตรียมใจเจอกับมรสุมลูกใหญ่ด้วยเช่นกัน ยังไงๆ ก็ขอให้พยายามจับมือกันให้แน่นๆ และร่วมฝ่าฟันเพื่อผ่านพ้นมันไปได้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องหัวใจมันไม่เข้าใครออกใครหรอกนะคะ หากสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสดเจอคนที่เธอรู้สึกว่าใช่#โดนใจอย่างแรงมาดามก็ขอให้เธอเหยียบคันเร่ง เร่งเครื่อง เดินหน้าเต็มกำลังไปเลยเรื่องแบบนี้มันไม่ต้องถามถึงเหตุผล ขอแค่ฟังเสียงหัวใจของตัวเองก็พอ ขอเอาใจช่วยให้พวกเธอสมหวังนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพุธที่มีหนุ่มเคียงข้างกายแล้วความรักในระยะนี้ก็มีแต่เรื่องที่ไม่ชัดเจนเกิดขึ้นมากมาย ที่สำคัญเหมือนคนรักจะลืมๆ เธอไปด้วยซ้ำ โอ๋ๆๆๆ นะคะ เธอไม่ต้องเศร้าใจไป เพราะยังไงๆ เธอก็ยังมีเพื่อนฝูงอีกมากมายถ้าผู้ชายไม่สนใจก็หนีไปซบอกเพื่อนๆ ก่อนก็ได้ จะได้ไม่ต้องฟุ้งซ่านอยู่คนเดียวด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาความรักแจ้งเตือนสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีว่า เธอควรระวังหัวใจตัวเองให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์อาจเผลอใจไปรักคนมีเจ้าของได้สูงมากมาดามเข้าใจนะคะว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มันเป็นอะไรที่ห้ามกันยาก แต่ขอให้เธอนึกถึงเรื่องศีลธรรมเอาไว้ให้มากๆ ถ้าไม่อยากถูกตราหน้าว่าเป็นมือที่สาม

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีแฟนแล้ว เธอกำลังฮอตและเนื้อหอมมากๆ อยู่นะคะ เพราะอาจจะมีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ เข้ามาขายขนมจีบ ทั้งๆ ที่เค้าเหล่านั้นก็รู้อยู่แก่ใจว่าเธอเองก็มีเจ้าของอยู่แล้วพูดตรงๆ ก็คือโอกาสมีชู้สามารถเกิดขึ้นง่ายมาก O_o แต่อย่าให้ต้องถึงขั้นเกิดเหตุการณ์นั้นเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้สาววันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้คู่สูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วเรียกสติกลับเข้าร่างด่วนๆ เลยนะเพราะวันนี้จะมีแต่เรื่องปวดหัวเข้ามาให้เธอได้พบเจอไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ... ที่อยู่ๆ เธออาจเกิดเหตุการณ์รถไฟชนกันซะงั้น โดยเฉพาะใครก็ตามที่มีคนคุยมากกว่า 1 คนขึ้นไป จงระวังเอาไว้ให้ดีๆ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ความรักของสาววันศุกร์กับคนรักมีแต่ความหวานแหวว เรียกได้ว่ากร้าวใจกันมาก จนใครๆ ต่างก็อิจฉาในความสวีทระหว่างเธอสองคนมากๆ เชียวล่ะในเมื่อความรักโยกย้ายมาอยู่ในช่วงเวลาดีๆ แล้ว เธอทั้งคู่ก็ต้องช่วยประคับประคองกันต่อไป และหมั่นแสดงความรัก ความใส่ใจ อย่าให้ขาดเลยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้คนรักเก่าของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ เค้ายังคงเข้ามาวนเวียนใกล้ๆ รวมถึงกวนใจให้เธอต้องคอยนึกถึงอยู่ดี ทั้งนี้ มันก็ขึ้นอยู่ที่เธอแล้วล่ะว่าจะกลับไปรีเทิร์นรึเปล่า???เรื่องนี้มาดามก็คงไม่สามารถฟันธงแทนเธอได้หรอกค่ะ เธอต้องลองพิจารณาถึงเหตุผลและถามความรู้สึกของตัวเองให้ดีๆ

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอควรหาเวลาเติมไฟรักให้กันบ้างนะคะ เพราะรู้สึกว่าช่วงนี้หัวใจของทั้งเธอและคนรักค่อนข้างที่จะเหี่ยวเฉาซะเหลือเกินทางที่ดีก็อย่าปล่อยให้มันชินชาจนกลายเป็นตายด้านก่อนวัยอันควรล่ะ ลองชวนกันไปเที่ยว ทำเซอร์ไพรส์ให้กันบ้าง จะได้กลับมาหวานชื่นเหมือนเดิม


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้ลองเช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผลดวงวันนี้มันออกมาดีเหมือนอย่างที่คิดไว้รึเปล่า??? สำหรับใครที่ดวงชะตาความรักวันนี้เปิดกว้างเป็นใจให้เธอได้สมหวัง ก็อย่ามัวปล่อยเวลาให้เดินไปเปล่าๆ แบบไม่ได้อะไรอยู่เลยนะ ขอให้เธอเดินหน้าสานสัมพันธ์และตักตวงความสุขให้เต็มที่ เพราะช่วงเวลาดีๆ มันไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ นะจ๊ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้า?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …