ฮายยย~ มาดามลูลู่แวะมาทักทายสาวซิสอีกแล้วนะคะวันนี้นอกจากมาดามจะมาส่งเสียงทักทาย พร้อมรับฟังปัญหาต่างๆ ในชีวิตของทุกคนแล้ว มาดามก็ไม่พลาดที่จะพาไปอัปเดตดวงชะตาแบบสดๆ ร้อนๆ ก่อนใครด้วยนะคอนเฟิร์มเลยว่าหากใครกำลังอยู่ในช่วงดวงตก พอได้ฟังคำทำนายทายทักของมาดามไปแล้ว ก็จะช่วยให้พวกเธอมีเวลาเตรียมตัวล่วงหน้าแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันดวงชะตาจะบอกใบ้ว่าดวงด้านไหนจะโดดเด่นมากที่สุด หรือมีดวงด้านไหนที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ...​ ก็ตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์จงอยู่กับครอบครัวไปก่อนจะดีที่สุดค่ะ เพราะหากมีเรื่องผู้ชายเข้ามา ก็อาจทำให้เธอเกิดอาการวุ่นวายใจเอาได้ เลยเป็นเหตุทำให้งานการ / เรื่องเรียน มีแววไม่สำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้เอาเป็นว่า...​ ช่วงนี้ขอให้ตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อนละกันเนอะ

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้ววันนี้ยังคงมีเรื่องให้หนักใจอยู่เหมือนเดิม โดยเฉพาะกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะเป็นปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้เธอทั้งคู่ทำอะไรติดขัด ไม่ราบรื่น มันก็เป็นเพราะเรื่องเงินนี่แหละค่ะบางทีทั้งเธอและคนรักก็ต้องมุ่งมั่นตั้งใจ ช่วยกันทำมาหากิน ปั๊มเงินไปก่อนนะช่วงนี้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอบอกไว้เลยนะว่าความสามารถของคนวันจันทร์ที่ยังโสด ในตอนนี้ถือว่าเข้าตากรรมการมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย / ครูอาจารย์ต่างก็ให้ความสนใจเธอเป็นพิเศษแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวเธอเองก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ดีกว่านี้ด้วยนะคะ เพราะความสำเร็จข้างหน้ากำลังรออยู่ ขอเพียงเธอต้องเดินหน้าเข้าหามันด้วย

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วดวงการงานของเธอกำลังมาแรง แต่กลับสวนทางกับความรักค่อนข้างมากเชียวล่ะ เพราะฉะนั้นใครที่ยังโสดก็อาจจะโชคดี แฮปปี้ดี๊ด๊า แต่ทางด้านคนที่มีคู่นี่สิที่ต้องรู้จักแบ่งเวลาให้เป็นงานก็ส่วนงาน หลัวก็ส่วนหลัว ไม่อย่างนั้นปัญหากับคนรักจะตามมาอย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารมีเกณฑ์จะได้พบเจอคนถูกใจจากสถานที่ทำงาน / สถานศึกษา ซึ่งเค้าคนนั้นจะเข้ามาในฐานะคนที่คอยช่วยเหลือเธอ โดยเฉพาะในอนาคตข้างหน้าก็จะมีบทบาทอย่างมากเธอกับเค้าอาจต้องพึ่งพากันอีกยาว เพราะฉะนั้นขอให้เดินหน้าสานสัมพันธ์อันดีต่อกันไว้ก็แล้วกันนะคะ

เรื่องของความรักมันต้องรู้จักเอาใจใส่กันบ้างนะคะ ยิ่งคนรักมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจเข้ามา สาววันอังคารก็ต้องทำตัวอ่อนโยน เพื่อให้เค้ารู้สึกผ่อนคลายและสบายใจขึ้นได้บ้างความรักของเธอสองคนจะได้อยู่กันไปยืดยาวอย่างมีความสุข จำไว้เลยนะว่าต้องอยู่เคียงข้างกันทั้งในยามสุขและทุกข์ ห้ามทิ้งกันเด็ดขาด!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาววันพุธที่ยังโสด แจ้งเตือนว่ากำลังจะมีปัญหาเข้ามา โดยที่เธอต้องรีบตัดสินใจแก้ไขมันในเมื่อเธอรู้ตัวแล้วหากสามารถตั้งตัวรับมือได้ทัน ก็จะสามารถแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างราบรื่น แล้วในไม่ช้าทุกอย่างก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน มาดามเป็นกำลังใจให้

เห้อออ ดูเหมือนว่าคนรักของสาววันพุธมักจะหงุดหงิดง่ายแบบสุดๆ ในเวลานี้ ไม่ว่าจะเรื่องไหนๆ เค้าก็หัวร้อนขึ้นมาได้ตลอดเลยล่ะแต่เธอเองก็ต้องค่อยๆ ใช้ความใจเย็นและความอ่อนหวานเข้าสู้ พยายามทำให้เค้ารู้สึกดีขึ้น แล้วหากคิดจะปะทะหรือมีปากเสียงกัน บอกได้เลยค่ะว่างานนี้พังพินาศอย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ช่วงนี้ในหัวของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ดูเหมือนว่าจะมีแต่เรื่องเงินๆ ทองๆ ให้เธอต้องขบคิดตลอดเวลา ยิ่งช่วงนี้ที่ตัวเธอเองก็อยากจะมีรายได้เข้ามามากๆเอาเป็นว่าสิ่งแรกที่เธอควรทำก็คือการวางแผนหารายได้เสริมดูค่ะ มาดามมั่นใจว่าถ้าเธอมุ่งมั่นและพยายามมากพอก็จะประสบความสำเร็จได้

ดวงความรักในวันนี้ของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคู่แล้ว จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอตัวเลยนะ เพราะว่าฝ่ายคนรักก็ชอบชักชวนเธอไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมร่วมกันอยู่เสมอแต่อย่างว่าแหละค่ะ... ส่วนใหญ่มันก็จะเป็นเรื่องที่ต้องใช้เงินด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้น เธอสองคนก็ควรต้องรู้จักช่วยกันประหยัดบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

สาววันศุกร์คนไหนที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายวันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนให้ระวังว่าจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชาเอาได้ ในเมื่อเธอรู้อย่างนี้แล้วก็อาจต้องวางตัวดีๆ สักหน่อย เพื่อให้คนรอบข้างเอ็นดู เห็นอกเห็นใจเธอบ้างบางทีคนเราก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์เพื่อความอยู่รอดด้วยนะจ๊ะ

วันนี้สาววันศุกร์ที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้วเธอต้องระวังว่าคนนอกจะคิดเข้ามาทำลายชีวิตคู่ของเธอ โดยการกุข่าวลือหรือใส่ร้ายป้ายสี จนเป็นต้นเหตุให้เธอกับคนรักต้องผิดใจกันมาดามว่าสิ่งเดียวที่จะช่วยเธอสองคนได้ ก็คือความรักและความเชื่อใจที่มีให้กันนี่แหละ อย่าเชื่อคำใครถ้าไม่ได้เห็นด้วยตัวเองค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ตอนนี้หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์แอบรักใครชอบใคร เธอก็อาจจะมีสิทธิ์ผิดหวังได้ เพราะเค้าคนนั้นดันมีคนรู้ใจอยู่ข้างกายแล้วนั่นเองแต่เธอก็อย่าได้แคร์ค่ะ ถือซะว่าให้มองหนุ่มๆ เหล่านี้เป็นอาหารตา และช่วยทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจก็พอ แล้วเดินหน้าแบบสวยๆ แซ่บๆ ต่อเพื่อหาเป้าหมายใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

แม่สาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้เธอต้องระวังปัญหาที่เกิดจากความเครียด หรือความคิดเห็นที่ไม่สอดคล้องกันระหว่างเธอทั้งคู่ แล้วต่างฝ่ายต่างมีเรื่องกลุ้มใจ แต่ก็ไม่สามารถระบายออกไปได้ เพราะมัวแค่เกรงใจกันไปมาบางทีก็อาจต้องค่อยๆ พูด ค่อยๆ ปรับทุกข์กัน ถึงสิ่งที่ต่างคนต่างเผชิญอยู่ในตอนนี้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เอ้าาาา อย่ามัวแต่ยึกยัก ชักช้า ให้มันเสียเวลาไปเปล่าๆ อยู่เลยค่ะ! หลังจากที่เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว หากวันนี้ดวงชะตาบอกชัดว่าเธอมีเกณฑ์พบเจออุปสรรคปัญหา หรือเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ ก็ขอให้เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมรับมือตั้งแต่เนิ่นๆ รอไว้ก่อนเลย พอต้องเจอกับสถานการณ์นั้นจริงๆ ขึ้นมา จะได้พร้อมเผชิญหน้ามันแบบมั่นๆ ไม่หวั่นกันไปเลยไงล่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง???ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …