สาวซิสคะ… ได้เวลามาอัปเดตดวงกับมาดามแล้วนะ ^-^วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเดือนกรกฎาคม แล้วต้องเตรียมตัวเซย์ฮายให้กับเดือนสิงหาคมที่กำลังจะเข้ามาแล้วนะ มาดามขอถามสาวๆ หน่อยสิว่าเธอได้ทำตามความต้องการ หรือสานฝันให้กับตัวเองสำเร็จบ้างแล้วรึยังคะ???อ่ะๆ แต่ไม่เป็นไรนะ ถ้าที่ผ่านมาดวงชะตาไม่เปิดทางเป็นใจให้เธอสักเท่าไหร่ ไม่แน่ว่าวันสิ้นเดือนแบบนี้ อาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์เข้ามาทำให้เธอต๊กกะใจอย่างแรงก็เป็นได้... ใครจะไปรู้?!แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาด้านไหนจะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ หรือมีดวงด้านไหนที่ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษบ้าง ก็ตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์วันนี้มีเกณฑ์ที่เรื่องเก่าๆ ในอดีต มันจะย้อนกลับมาหลอกหลอนเธอเอาได้… รวมถึงความรักครั้งเก่าด้วยเช่นกัน ดังนั้น เธอต้องเข้มแข็งให้มากๆ และรีบเร่งลองมือแก้ไขจัดการสิ่งที่เกิดขึ้นจงอย่ากลัวเพราะมันเป็นเพียงแค่บททดสอบอีกอย่างหนึ่งที่เธอต้องก้าวผ่านไปให้ได้ สู้ๆ ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

เบาได้ก็ขอให้เบาลงหน่อยจะดีกว่านะ… สาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วจงอย่าปล่อยให้ความเอาแต่ใจ หรือความเจ้าอารมณ์ของเธอ เป็นเหตุจนทำให้เกิดความบาดหมางกันกับคนรักเด็ดขาดหากวันนี้มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น หรือผิดใจกันในเรื่องไหนก็ตาม ขอให้รีบเคลียร์กันโดยเร็ว อย่าให้ถึงขั้นยืดเยื้อบานปลายเลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันจันทร์ที่ยังโสดเหมือนว่าประตูดวงจะเปิดทางให้เธอเธอมีโอกาสพบเจอคนถูกใจ จากช่วงเวลาที่เธอเองกำลังเดือดร้อน หรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าลำบากใจแต่ไม่ต้องกังวลใจมากไปนะคะ เพราะจะมีอัศวินขี่ม้าขาวเข้ามาให้ความช่วยเหลือเธอ นับว่าโชคดีจริงๆ เลยนะเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนเกิดวันจันทร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วเธออาจจะรู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจ เพราะฝ่ายคนรักให้ความสำคัญกับเธอน้อยลง แล้วในขณะเดียวกันเค้าก็ชอบทำตัวมีพิรุธ ไม่น่าไว้วางใจอีกต่างหากฮึ่มมม!!! ของอย่างนี้ต้องจับให้มั่น คั้นให้ตาย ไม่เช่นนั้นความเคลือบแคลงใจที่มีอยู่นี้ มันก็จะตามหลอกหลอนเธอไปตลอด


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารสูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วก็ทำใจให้ดีๆ ไว้ก่อนเลยนะคะดวงชะตาวันนี้แจ้งเตือนให้ระวังเกี่ยวกับข่าวการจากไปของบุคคลที่เธอนับถือ / ผู้มีพระคุณ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงแต้มบุญของเธอใกล้จะหมดลงในไม่ช้านี้เลยต้องรีบขยันทำบุญเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์โดยด่วน

แต่สำหรับสาววันอังคารอยู่ในสถานะคนมีแฟนดวงความรักในวันนี้ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เชียวล่ะ เพราะเธอมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการสู่ขอ หมั้นหมาย แต่งงาน หรือมีเกณฑ์ย้ายบ้านไปอยู่ร่วมชายคาเดียวกันกับคนรักในเร็ววันแถมยังเข้าไปอยู่ในฐานะสามี - ภรรยาอีกต่างหาก ช่างน่าอิจฉาเป็นที่สุด!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ในช่วงเวลานี้คนวันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่ เธออยากทุ่มเทหลายๆ สิ่งให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเรียน หรือการเข้าคอร์สต่างๆ ที่จะช่วยพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้าขึ้นแต่ยังไงๆ ก็ต้องนึกถึงทุนรอนในส่วนนี้ด้วยนะคะ แต่ถ้าอยากทำจริงๆ ก็คงต้องหาอาชีพเสริมมาซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายในส่วนนี้สักหน่อยแล้ว

วันนี้ขอร้องเลยว่าสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคนรักอยู่แล้วเธอห้ามหูเบาหรือโอนอ่อนตามใครง่ายๆ จะปลอดภัยสุด เพราะเธอต้องระวังว่าคนนอกจะเข้ามาปั่นหัวเรื่องคนรักให้เธอฟัง เช่น นิสัยส่วนตัว หรือเรื่องราวในอดีตของเค้าทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของตัวเธอเอง แล้วใช้มันพิจารณาสิ่งที่ได้ยินมา


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีเรื่องรักในวันนี้… ขอให้มองข้ามไปก่อนจะดีกว่านะ เพราะโชคดีของเธอในช่วงนี้ก็คือมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีในเรื่องของโชคลาภหากระยะนี้เธอมีความรู้สึกพิเศษ สัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง หรือมีญาณอะไร ก็ลองนำเอาสิ่งนั้นมาใช้ในการเสี่ยงโชคดูสิคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่ๆมาดามรู้เลยนะว่าพักนี้สาววันพฤหัสบดีไม่ค่อยให้ความสนใจคนรักสักเท่าไหร่ หรือเธอกำลังมีเรื่องบางอย่างที่ปิดบังอีกฝ่ายเอาไว้ หรือจริงๆ แล้วอาจจะไม่ได้มีอะไรเลยก็ได้ แค่เกิดจากความหลงลืมของเธอ ที่คิดว่าสิ่งนั้นๆ มันไม่ได้สลักสำคัญอะไรแต่ขอให้รู้เอาไว้เลยนะคะว่าฝ่ายคนรักเค้ามักห่วงใยเธออยู่เสมอ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ในยามนี้สาววันศุกร์ที่ยังเป็นสาวโสด เธอควรพิจารณาคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตสักหน่อยแล้ว ไม่ใช่จะเปิดใจรับใครที่ผ่านเข้ามาก็ได้ ได้หมดไม่ติด…เพราะหากไม่เลือกให้ดีๆ ก็มีโอกาสพบเจอกับความผิดพลาดอันใหญ่หลวงในชีวิต เรื่องแบบนี้มาดามว่าไม่ต้องเร่งรีบหรอก ค่อยๆ เลือก ค่อยๆ ดูกันไปเรื่อยๆ จะดีกว่า

ความรักของสาววันศุกร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่มีความมั่นคงดีเลยทีเดียวค่ะ ทั้งเธอและคนรักต่างเชื่อมั่นและไว้ใจซึ่งกันและกันมากๆบอกเลยว่าไม่ว่าพายุจะรุนแรง หรือมีคลื่นยักษ์มหึมาอย่างสึนามิถาโถมเข้ามาขนาดไหน ก็ไม่สามารถทำลายความรักที่มีให้กันระหว่างเธอทั้งคู่ได้แน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์เธอควรดูแลตัวเองให้ดีๆ ในช่วงนี้ค่ะ เพราะความเจ็บป่วยจะเข้ามาในยามที่ชีวิตของเธอกำลังรุ่งโรจน์ หรือมีนัดครั้งสำคัญที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิต เช่น การสัมภาษณ์งาน หรือการสอบ / การแข่งขันหากปล่อยให้ความเจ็บป่วยเหล่านี้มาเป็นอุปสรรค ก็อาจทำให้เธอไม่ถึงฝั่งฝันได้นะ

หากสาววันเสาร์กับคนรักอยู่ไกลกัน มาดามขอพูดตรงๆ เลยนะว่าเธอสองคนมีโอกาสที่จะต้องเลิกรา หรือจบชีวิตรักลงได้ง่ายๆ หากไม่พยายามเป็นห่วงเป็นใยกันให้มากกว่านี้ดังนั้น ขอให้บอกกับตัวเองไว้เลยว่า ‘ ความเอาใจใส่ ’ ถือเป็นสิ่งสำคัญ จงอย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ที่มันส่งผลกับชีวิตคู่เลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ...​ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าวันนี้เป็นวันที่ดีหรือร้ายสำหรับเธอกันแน่ล่ะ??? ถ้าใครที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น มีโอกาสสมหวังทั้งเรื่องการงาน โชคลาภ และความรัก มาดามก็ขอแสดงความยินดีจากใจเลยนะคะ แต่ถ้าสาวคนไหนที่ดวงชะตาวันนี้ไม่เป็นใจให้เธออย่างที่คาดคิดเอาไว้ ก็อย่านอยด์หรือน้อยใจไปเลย เดี๋ยววันพรุ่งนี้ก็ขึ้นเดือนใหม่แล้ว ไม่แน่ว่าดวงชะตาของเธออาจพลิกผันไปในทางที่ดีแบบไม่คาดฝันก็เป็นได้!… ถ้าอยากรู้ว่าผลดวงของวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไงก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ ...