กลัวทำไมล่ะฝนตก น้ำตา เหงื่อเต็มหน้า !?จะหน้าเปียก อับชื้นแค่ไหนก็ไม่กลัวจ้า ก็เรามีมาสคาร่าที่ทั้งกันน้ำ ติดทน ไม่สนว่าน้ำจะสาดมามากแค่ไหน ก็เลยไม่ต้องกลัวว่ามาสคาร่าจะเลอะ เป็นคราบดำราวหมีแพนด้าอีกWhat's The Best EP.33 มาพิสูจน์มาสคาร่าตัวเด็ดตัวดังรีวิวให้ดูกันแบบแน่นๆ หนุกๆ ดูซิว่ามาสคาร่าที่ขึ้นชื่อเรื่องกันน้ำได้ดีตัวไหน จะทำหน้าที่ได้ดีที่สุด ตามไปดูกัน!

What's the BEST!? EP.33 l มาสคาร่าตัวไหน กันน้ำ ติดทน ขนตางอนเด้งดีที่สุด !?

ตำแหน่งอยู่ไม่นาน แต่ตำนานอยู่ตลอดไป..ได้เวลามาเช็คแล้วล่ะว่ามาสคาร่าตัวไหนจะได้เป็นตำนาน กันน้ำ ติดทน ขนตางอนเด้งที่สุดบอกเลยหลายคนไม่คิดว่าเป็นของเจ้านี้ !?

https://www.youtube.com/results?search_query=%23SistaCafehttps://www.youtube.com/results?search_query=%23Whatsthebesthttps://www.youtube.com/results?search_query=%23mascara

*ดูจบแล้วลองกลับไปเช็คอีกทีว่ามาสคาร่าในกรุที่มีที่ชื่อว่ากันน้ำน่ะ กันดีแค่ไหน ติดทน ไม่เป็นคราบ ขนตาหนางอนยาวสมคำร่ำลือจริงหรือเปล่า ? สำหรับเราทดสอบแล้วก็มีคำตอบแล้วล่ะ ก็บอกแล้วว่ามาสคาร่าดีๆ แบบที่ว่าน่ะมีอยู่จริง อ้อ! แต่เวลาล้างออกก็อย่าขยี้เค้นมากไปนะคะ เดี๋ยวดวงตาจะบอบช้ำ ขนตาจะหลุดร่วงเอา หาว่าเราไม่เตือน!