น้ำหอมกับอารมณ์เป็นของคู่กัน เบนซ์จึงมีน้ำหอมอยุ่หลายขวดเลยค่ะ แต่ช่วงนี้ฉีด Burberry Her London Dream ประจำเลยล่ะ ฉีดแล้วอารมณ์ดีและรู้สึกตัวเองสวยมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นเลย ก็นะกลิ่นหอมบิ้วท์อารมณ์เราได้นะเธอว์ และเห็นสาวๆ หลายๆ คนชื่นชอบกลิ่นนี้กันด้วย

รูปภาพ:

ขอเม้าส์มอยซักนิ้ส…….ลองฉีดกลิ่นนี้ไปเจอคนพิเศษ เค้าถึงกับทักว่าวันนี้ฉีดกลิ่นไรมาอ่ะ กลิ่นหอมยั่วมาก อยากดมใกล้ๆจัง นี่บับ...หืมมมมมมม รู้สึกแปลกใจนิดๆ เพราะส่วนตัวคิดว่ากลิ่นหอมชวนกินคือ Her EDP มากกว่าแต่ก็นะถามกลับไปว่า “ยั่วขนาดนั้นเลยหรอ อ่ะไว้รอดมตอนอยู่บนรถล่ะกันค่ะ” (เสียง2 3 4 มาสุดพลัง ฮ่าๆๆๆ) หลังจากนั้นก็ฉีดกลิ่นนี้บ่อยขึ้นเลยจ้า ฮ่าๆๆๆๆ

รูปภาพ:

รายละเอียดของกลิ่น Her London Dream

Top Notes : Lemon และ Ginger

Middle Notes : Peony และ Rose

Base Notes : Musk และ Amber

รูปภาพ:

บอกเลยว่ากลิ่นไม่ซ้ำกับ Her EDP และ Her Blossom แน่นอน แต่ละแบบจะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ Her London Dream กลิ่นจะไม่ออกหวานมากนัก ใครที่มองหาน้ำหอมกลิ่นที่ไม่หวานจ๋าอยู่ล่ะก็ Her London Dream ตอบโจทย์ค่ะ

รูปภาพ:

ใครว่ากลิ่นหอมสดชื่นแอบหวานนิดๆ จะเหมาะเฉพาะวัยรุ่นเท่านั้น ขอเถียงเลยจ้า คุณแม่เบนซ์ชอบใช้ Her London Dream ด้วยนะ แม่บอกว่ากลิ่นหอมไม่ฉุนและกลิ่นไม่แรงจนเวียนหัว และที่สำคัญคือกลิ่นไม่แก่ เพื่อนแม่ยังถามถึงน้ำหอมตัวนี้กันด้วยล่ะ ถึงบอกไงว่า Burberry Her London Dream น้ำหอมที่ผู้หญิงทุกช่วงวัยหลงรัก และตกผู้ชายด้วยล่ะ กลิ่นยั่วแบบนี้ต้องลองแล้วล่ะค่ะ

ปล. ฉีดซักนิดก่อนนอนก็ดีเหมือนกันนะคะ เผื่อมีใครมาสะกิดๆ เราล่ะ อิอิ