สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

ไหนใครรู้สึกว่าช่วงนี้ผิวหน้าเราเหนื่อยล้า ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวรอบดวงตาดูร่วงรวยเหมือนผ่านสงครามมาบ้าง? ที่ว่ามาทั้งหมดนี้เกิดขึ้นบนใบหน้าเราทั้งหมดเลยล่ะ TT เพราะช่วงที่ผ่านมาเราเหนื่อยล้ากับการทำงานมาก กลางคืนก็นอนไม่ค่อยหลับ ที่สำคัญเราเป็นภูมิแพ้อากาศอยู่แล้ว ทำให้บริเวณใต้ตายิ่งหมองคล้ำหนักกว่าเดิมอีก

ฉะนั้นวันนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้ไปดูแลตัวเองกัน และคนที่เราไว้ใจให้มาดูแลผิวหน้าในวันนี้ก็คือ Jurlique แบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่งจากประเทศออสเตรเลียนั่นเอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ทำแบบสอบถามเรียบร้อยแล้วก็ได้เวลามานั่งคุยกับพี่ๆ เค้าค่ะ ซึ่งเรียกได้ว่าเราค่อนข้างประทับใจในส่วนนี้มากๆ เพราะแม้ว่าผลิตภัณฑ์ของ Jurlique เค้าจะโด่งดังเรื่องออร์แกนิคและความอ่อนโยน แต่ก็ยังใส่ใจสภาพผิวของผู้ที่เข้ามาทำทรีทเมนต์ก่อนเพื่อจะได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับผิวหน้าของเราที่สุดนั่นเอง

แพ็กเกจ Facial Treatment ตัวใหม่นี้เค้าจะมีด้วยกัน 3 สูตรค่ะ โดยสาวๆ สามารถเลือกทรีทเมนต์ที่ตอบโจทย์การดูแลผิวของแต่ละคนตามที่ต้องการได้เลย ขอเล่าให้ฟังคร่าวๆ ถึงแต่ละสูตรตามนี้นะคะ

- Jurlique Signature Facial Treatment Step

ขั้นตอนซิกเนเจอร์ทรีทเมนต์ 60 นาทีค่ะ

- Jurlique Eye & Face Rejuvenating Treatment

ทรีตเมนท์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าและผิวรอบดวงตาพร้อมกัน ทำให้ผิวหน้าและผิวรอบดวงตา ทรีทเมนต์นี้ใช้เวลา 90 นาทีค่ะ

- Jurlique Nutri -Define Age Reclaim

ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนสีผิวไม่สม่ำเสมอ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของระบบน้ำเหลือง และระบบโลหิตให้กลับสู่สมดุล ทรีทเมนต์นี้ใช้เวลา 90 นาทีเช่นกันค่ะ

สำหรับเราเป็นสาวผิวผสม มันทีโซนแต่ข้างแก้มแห้งเป็นขุย แถมช่วงนี้หลังจากคลายล็อกดาวน์มาก็โหมงานหนัก หน้าตาร่วงโรย และวันนี้ทรีทเมนต์ที่เราเลือกคือ Jurlique Eye & Face Rejuvenating Treatment เพราะเราต้องการที่จะให้เค้าช่วยดูแลบริเวณผิวหน้าและรอบดวงตาเป็นพิเศษนั่นเอง

รูปภาพ:

สำหรับการนวดทรีทเมนต์

Jurlique Eye & Face Rejuvenating Treatment

ยอมรับเลยว่าตอนที่พี่เค้านวดเราอยู่ เราแอบเดาในใจว่าเค้าน่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไม่ 5 ก็ 6 ตัว แต่กลายเป็นว่าตลอดเวลา 90 นาทีของเรานั้นเค้าจะใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดถึง 9 ตัวเลยทีเดียวค่ะ! แน่นๆ จุกๆ ค่ะซิส!

และเนื่องจากเราไม่สามารถถ่ายตอนที่นวดมาให้ทุกคนได้ดูกัน (จริงๆ คือไม่อยากลุกมาถ่ายแหละเพราะพี่เค้านวดดีมาก เพลินกับการนวดและกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์สุดๆ แล้วก็เผลอหลับไปหลายรอบมากทั้งๆ ที่พยายามจะจำทุกขั้นตอนมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังแต่ไม่ได้ผลค่ะ ยอมใจ TT^TT สบายมากจริงๆ) เลยจะขอไถ่โทษด้วยการเล่าให้ฟังว่าผลิตภัณฑ์ที่เค้าใช้มีอะไรบ้างเพื่อการันตีความดีงามและคุ้มค่าของทรีทเมนต์นี้ค่ะ

รูปภาพ:

ก่อนอื่นเค้าจะทำการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับประเภทผิวของเราก่อนค่ะ

- Jurlique Replenishing Cleansing Lotion

คลีนซิ่งโลชั่นเนื้อเข้มข้นทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน

- Jurlique Daily Exfoliating Cream

ยังคงอยู่ที่กระบวนการทำความสะอาดค่ะ ตัวนี้เป็นครีมผลัดเซลล์ผิวเข้มข้น ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพ ทำให้ผิวสะอาดล้ำลึก เรียบเนียน และกระจ่างใส

- Jurlique Skin Balancing Face Oil

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวต่อกันเลย ตัวนี้เป็นเหมือนอาหารเสริมให้กับผนังเซลส์ผิว ให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง สุขภาพดี พร้อมทั้งปรับสมดุลภายในผิวให้แข็งแรง

ระหว่างการนวดก็มีการประคบผิวด้วย Hydrating Essence เพื่อทำให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เตรียมพร้อมสำหรับขั้นตอนการผลัดเซลล์ และกลิ่นอโรม่ายังช่วยเตรียมผิวและทำให้จิตใจผ่อนคลาย เพื่อทำให้ผิวพร้อมรับผลลัพธ์ของการทำทรีตเมนท์ได้อย่างเต็มที่ด้วยล่ะ

รูปภาพ:

ขั้นตอนการมาส์กบำรุง:

ด้วยมาส์กที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและตรงตามสภาพผิว เพื่อช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง เพื่อความชุ่มชื้น และทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมทั้งยังมาส์กรอบดวงตา เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และลดรอยหมองคล้ำของผิวรอบดวงตา ระหว่างรอผลลัพธ์ของการมาส์กหน้าและรอบดวงตา คุณจะได้สัมผัสถึงความผ่อนคลายของ Hand Treatment ใบแบบฉบับของเจอร์ลีค

- Jurlique Moisture Replenishing Mask

มาส์กเข้มข้นเนื้อครีมเนียนนุ่มสำหรับผิวแห้ง มอบคุณค่าบำรุงและช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก

- Jurlique Herbal Recovery Signature Mist

โทนเนอร์ให้ความชุ่มชื่นกับผิวก่อนจะเริ่มลงบำรุงครีม ละอองละเอียด กลิ่นหอมผ่อนคลายเป็นเอกลักษณ์ของ Jurlique

- Jurlique Activating Water Essence

ตัวนี้ภูมิใจนำเสนอเลย ตัวนี้เค้าเป็นเอสเซนส์เนื้อบางเบาสูตรเข้มข้น พร้อมคุณค่าสารสกัดจากรากมาร์ชเมลโลว์ ช่วยเสริมขั้นตอนการดูแลผิว เติมความชุ่มชื้น บำรุงและฟื้นฟูผิว เหมาะกับสาวๆ ผิวแห้งมากๆ อยากอุ้มน้องคนนี้กลับบ้านที่สุดเลย

ขั้นตอนการนวดหน้า:

Jurlique เลือกใช้ Classic Signature Massage เทคนิคเพื่อช่วยกระตุ้นการขับของเสีย พร้อมทั้งช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของน้ำเหลือง และระบบโลหิต กลับเข้าสู่สมดุล และทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี พร้อมทั้งยังนวดยกกระชับผิวรอบดวงตา ทำให้ผิวรอบดวงตามีความกระชับมากยิ่งขึ้น ยังช่วยเร่งการขับของเสีย และกระตุ้นระบบการไหลเวียนของผิวรอบดวงตา ทำให้ผิวรอบดวงตามีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

- Jurlique Herbal Recovery Signature Serum

เซรั่มตัวดังที่จะช่วยเพิ่มความกระชับให้ผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เนื้อเซรั่มซึมไว ไม่เหนียว

- Jurlique Herbal Recovery Signature Moisturising Lotion

เนื้อครีมโลชั่นเนื้อบางเบา ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว กลิ่นหอมละมุนละไมสไตล์ Jurlique ช่วยให้ความชุ่มชื้น

- Jurlique Herbal Recovery Signature Eye Gel

จบด้วยอายเจลค่ะ ตัวนี้ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความแห้งกร้านบริเวณรอบดวงตา ให้ความเรียบเนียน และดูอ่อนกว่าวัย

ปิดทรีทเมนท์:

เพิ่มประสิทธิภาพของผิวในการโอบอุ้มความชุ่มชื้นและเตรียมเซลล์ผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วย Activating Water Essence จากนั้นเจอร์ลีคเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตามสภาพผิว เพื่อช่วยบำรุงผิวหน้าและลำคอ ผลลัพธ์ผลิตภัณฑ์จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง และปกป้องผิวจากมลภาวะ

- รีวิว Jurlique Eye & Face Rejuvenating Treatment -

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจบทรีทเมนต์ :

ตอนที่พี่เค้าแจ้งว่าเสร็จแล้ว เค้าถามเราว่าอยากให้พี่เค้าลงแป้งเบาๆ หรือเราอยากจะแต่งหน้าเอง วันนั้นเราอยากพักหน้าเลยให้พี่เค้าลงแป้งฝุ่นให้เบาๆ ก็พอ แต่ตอนแรกตกใจมากที่เค้าลงแป้งเลยเพราะเรารู้สึกว่าหน้าเรายังชุ่มน้ำอยู่ แต่ๆๆ เปล่าเลยจ้ะ! กลายเป็นว่าพอมาส่องกระจกคือหน้าเนียนใสมาก อิ่มน้ำมาก ความชุ่มชื้นคือทะลุเพดาน เต็มสิบให้สิบไปเลยแม่!

สำหรับใครที่กำลังมองหาทรีทเมนต์เพื่อดูแลผิวหน้าดีๆ ก็ลองสอบถามไปที่ Jurlique Concept Store

ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ หรือ

http://www.facebook.com/jurlique.th

ได้เลยค่า