สาวสายแฟแบบเรา บอกเลยไม่มีใครไม่รู้จักสไตล์' เมทัลลิค (Metallic) 'ด้วยความแวววาว สะท้อนแสง ให้ความรู้สึกดูเก๋ Glam แบบทันสมัยผสมความหรูหราแบบคลาสสิกทำให้เรายังคงเห็นแฟชั่นสไตล์เมทัลลิคอยู่เรื่อย ๆงั้นขอจับเอามาเป็นไอเดียถ่ายรูปสไตล์ Metallic ให้ดูเก๋ ดู Glam เรียกยอดไลก์ซะหน่อยว่าแต่จะมีไอเท็มอะไรบ้าง งั้นเนิร์สขอเริ่มที่...

【เสื้อผ้าสไตล์ Metallic】

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่เสื้อผ้าสไตล์เมทัลลิคกันเลยดีกว่า !

ถ้าอยากให้ถ่ายรูปออกมาแล้วดูเก๋ Glam

ต้องเลือกเน้นสีเมทัลลิคที่เป็นสีเงินโทนเข้มหรือโทนอ่อน หรือจะออกประกายมุก หรือประกายระยับก็ได้ และหยิบมาแมทช์ให้เข้ากับลุคของเรา

เพื่อให้ความวาวของเมทัลลิค ช่วยขับสีผิวของเราในรูปให้โดดเด่นเปล่งประกายน่ามองมากขึ้น

【เมคอัพสไตล์ Metallic】

รูปภาพ:

เรื่องของเมคอัพคือพลาดไม่ได้เลยนะคะ

ถ้าเราแต่งหน้าหนักแบบสายแฟไม่รอด ลองเปลี่ยนจากอายแชโดว์เมทัลลิคที่เงาวาว มาเป็นอายแชโดว์กลิตเตอร์แทน

ให้ดวงตาเป็นประกายเล่นแสง เวลาถ่ายรูปออกมาจะได้ดูมีเสน่ห์น่ามอง ถ้าเมคอัพตาเราแน่นขนาดนี้แล้ว สีแก้มกับปากต้องอ่อนลงมา เน้นเป็นโทนนู้ดแบบสายฝ. ก็เวิร์คอยู่น้า


【ทาเล็บแบบ Metallic】

รูปภาพ:

ยุคนี้เรื่องแฟชั่นสีเล็บของสาว ๆ เรียกได้ว่าจัดจ้าน แถมมีลูกเล่นเพิ่มขึ้นเยอะเลย

ลองมองหาน้ำยาทาเล็บสีเมทัลลิค หรือร้านทำเล็บที่พร้อมเสกให้นิ้วเราดูสวยเงา แวววาว เป็นประกายดูสิคะ

รับรองว่าถ่ายรูปออกมาแล้วเด่น พร้อมเรียกยอมไลก์แน่นอน

【พร๊อพถ่ายรูปสไตล์ Metallic】

รูปภาพ:

การถ่ายรูปสไตล์เมทัลลิค เรื่องพร็อพต้องจัดเต็ม หาแฟชั่นไอเท็มใกล้ตัวอย่างเช่น พวกกำไลสีเงิน ต่างหู หรือเครื่องสำอางที่มีความแวววาวเป็นประกาย


ส่วนเนิร์สขอเลือกเป็น Cellox Metallic Glam ตัวนี้มาเป็นพร็อพ

ให้เข้ากับลุคแล้วกัน

โดดเด่น...ไม่ซ้ำใครเลย

【โพสท่าแกลม ๆ สไตล์ Metallic】

รูปภาพ:

นอกจากเรื่องแฟชั่นแล้วท่าโพสถ่ายรูปสไตล์เมทัลลิคของเราก็ต้องยืนหนึ่งนะคะ

ให้คิดว่า...ทุกวันคือรันเวย์ โพสแบบนี้ยังไงไลก์ก็มา ปรับแอดติจูด เรียกอินเนอร์นางแบบเท่านี้ เราก็จะได้ความเก๋ ความ Glam ในรูปของเราแล้ว

กว่าจะถ่ายรูปสไตล์เมทัลลิคได้แต่ละรูปขนาดนี้ บอกเลยว่าปาดเหงื่อ สวยแต่รูปไม่ได้ ตัวจริงก็ต้องเป๊ะเหมือนกัน ขอซับหน้าหน่อยนะคะอะ! พอดีกับไอเท็มเมทัลลิคที่เนิร์สเลือกมาเลย

【ไอเท็ม Metallic】

คอลเลคชั่นนี้ได้ใช้ Packaging Design ที่มีความเงางาม โดดเด่นไม่ซ้ำใคร แถมยังมีสูตรกลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากเมนทอลธรรมชาติพร้อมประสบการณ์ความเย็นสุดคูล ทั้งดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร กลิ่นหอมเย็นสดชื่น และให้ความรู้สึกเย็น สบายผิวเป็นแฟชั่นไอเท็มที่หลาย ๆ คนคาดไม่ถึงเลยใช่มั้ยละ ? ลองไปทำความรู้จักกันหน่อยดีกว่า...

รูปภาพ:

สำหรับ Cellox Metallic Glam เนิร์สว่าความสวยโดดเด่น คือ ทาง Cellox ใช้เทคนิคการพิมพ์แบบพิเศษลงบนตัวห่อของกระดาษเช็ดหน้า ทำให้มีความเงางาม โดดเด่น มีมิติ

ยิ่งเราเป็นคนที่ชอบแฟชั่น เวลาไปเลือกซื้อไอเท็มของใช้จำเป็นอย่างกระดาษเช็ดหน้า เราสามารถเลือกได้ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ของเราได้

ส่วนรุ่น Cellox Metallic Cool

นอกจาก Packaging จะโดดเด่น ดูวินเทอร์มาก ๆ แล้ว เขายังมีกลิ่นหอมเย็น สดชื่น

จากเมนทอลธรรมชาติด้วยนะคะ คูลเก๋มากเลยค่ะ

และตัวสุดท้าย Cellox Arctic lce (Cooling Wipes) ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวสูตรเย็นพิเศษ

ที่สุดของความเย็น กับความเย็นระดับเต็มแม็กซ์ ของผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวสูตรเย็น แอนตี้แบคทีเรีย เย็นสบายผิวปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบนที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคืองผิว เนิร์สว่าเหมาะสำหรับพกพาไปทุกที่ ใช้ง่ายมาก แถมคลายร้อนได้ดีอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ที่สำคัญ! เมทัลลิคทั้ง 3 ไอเท็มนี้ มี GermClear+ ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.9% จึงมั่นใจได้ว่าสะอาดจนถึงวินาทีที่ใช้เลยทีเดียว แถมใช้แล้วหน้าไม่เป็นสิวด้วยนะ เพราะกระดาษสะอาด ไม่มีแบคทีเรียอยู่บนเนื้อทิชชู แถมยังมีส่วนผสมของ Shea Butter ที่ทำให้เนื้อกระดาษนุ่มละมุน ไม่บาดหน้าได้ทั้งความโดดเด่น และคุณภาพขนาดนี้ ใครสนใจกระดาษเช็ดหน้านุ่ม ๆ มีกลิ่นหอม พร้อมเป็นแฟชั่นไอเท็มก็สามารถหาซื้อกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป Big C, Tesco Lotus หรือ Tops และช้อปออนไลน์ได้ที่ Lazada / Shopee เลยนะคะกระดาษเช็ดหน้า Cellox Metallic Glam ราคา 119 บาท (4 ชิ้น/แพ็ค)กระดาษเช็ดหน้า Cellox Metallic Cool ราคา 119 บาท (4 ชิ้น/แพ็ค)ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวสูตรเย็น Cellox Arctic Ice (Cooling Wipes) ราคา 39 บาท (10 แผ่น/แพ็ค)เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>


ช้อปออนไลน์ได้ที่