สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนน //

ปีนี้เป็นปีที่เราทำงานเยอะและนอนน้อยม่ั่กๆ T^T ส่วนอายุเราก็ 27 แล้วค่า อีก 3 ปีก็แตะ 30 แล้ว เวลาผ่านไปเร็วมากก สมัยตอนวัยรุ่นก็ไม่ค่อยมีปัญหาผิวอะไรเท่าไหร่ แต่พอเกิน 25 ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวไม่ค่อยกระชับและริ้วรอยเกิดขึ้นง่ายมากๆ แงงง นอกจากการดูแลสุขภาพแล้ว การเลือกสกินแคร์มาดูแลผิวก็สำคัญมากๆ ค่ะ วันนี้เราจึงมีเซตไอเทมดูแลผิวเรื่องปัญหาริ้วรอยสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ รีวิวจะเป็นอย่างไร เราตามไปดูกันเลยจ้าา

AquaPlus Anti-Aging Set

รูปภาพ:รูปภาพ:

AQUAPLUS ANTI-AGING SET (ชุดดูแลปัญหาริ้วรอย ร่องลึกดูตื้นขึ้น)แก้ปัญหาผิวตรงจุด กับริ้วรอยก่อนวัย พร้อมฟื้นฟูผิวให้กลับมาเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายเป็นสิว

สรรพคุณเริ่ดๆ

- ช่วยให้ริ้วรอยแห่งวัยแลดูจางลง

- ผิวแลดูกระชับและริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น

- เติมความชุ่มชื่น เพื่อป้องกันผิวแห้งกร้าน

- ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว

- ปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอและกระจ่างใส

ภายในชุดมีถึง 3 ไอเทม! ประกอบไปด้วย- Multi-Peptide Rejuvenating Mask 30 g.- The Eye Treatment 15 ml.- Private Enriched Serum 30 ml.

จากปกติ ราคา 3,860 บาทตอนนี้ลด 36% เหลือ2,470 บาทเท่านั้นค่า

เนื้อครีม

รูปภาพ:

เรียงจากซ้ายไปขวา

AquaPlus The Eye Treatment:

ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา เนื้อครีมสีขาว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วกระพริบตาได้ไม่หนึบตา ซึมซาบเร็วและชุ่มชื่นดีมาก

AquaPlus Private Enriched Serum:

เซรั่มเนื้อใส ซึมซาบเร็วมากก เกลี่ยง่าย บางเบา สามารถแต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบ ชอบเลยค่ะ

AquaPlus Multi-Peptide Rejuvenating Mask:

สลีปปิ้งมาส์ก เนื้อครีมสีขาว ใครที่ไม่ชอบเนื้อมาส์กหนาๆ ต้องชอบตัวนี้เลยค่ะ เพราะทาแล้วบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย

AquaPlus Private Enriched Serum

รูปภาพ:

AquaPlus Private Enriched Serum ขนาด 30 ml. (ราคา 1,640 บาท)

เราเลิฟตัวนี้มากกก เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวหน้าต่างๆ มากมาย ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง กระชับผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวและผิวมัน

ส่วนผสมสำคัญ• Syn-ake และ Matrixyl ฟื้นฟูและเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวให้กระชับแลดูอ่อนเยาว์และลดเลือนริ้วรอย• Ac.net™ ลดการอุดตันของรูขุมขนและการสะสมของแบททีเรียที่ก่อให้เกิดสิว• Oligopeptide-1 เสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินเพื่อคืนความยืดหยุ่นให้ผิว เเลดูสุขภาพดี

ส่วนตัวนี้เราชอบดีไซน์แพ็กเกจในการเปิดฝุดๆ เพราะใช้งานง่ายมากๆ เพียงหมุนบริเวณคอขวดไปทางด้านขวาก็ใช้งานต่อได้ทันทีเลยค่ะ หมุนเก็บได้ง่ายไม่หกเลอะเทอะ และไม่ต้องกลัวการทำฝาหายแน่นอน 555

รูปภาพ:

วิธีการใช้:ทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้าบริเวณผิวหน้าและลำคอ เว้นบริเวณดวงตา (ควรใช้เป็นประจำเช้า-เย็น)

ผลลัพธ์หลังใช้:หลังใช้แล้วเราชอบที่ผิวเราดูเนียนละเอียดขึ้นมากๆ สิวไม่ค่อยขึ้น (ปกติสิวจะชอบขึ้นที่เดิมซ้ำๆ โดยเฉพาะบริเวณคางเวลามีประจำเดือน 555) สำหรับเรายังไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องริ้วรอยที่เห็นชัดมากนัก แต่เรื่องกระชับผิวรู้สึกขึ้นได้เลยว่าผิวกระชับขึ้นจริงๆ ค่ะ มีความแน่นมากขึ้น ดูสุขภาพดีค่า

AquaPlus The Eye Treatment

รูปภาพ:

AquaPlus The Eye Treatment ขนาด 15 ml. (ราคา 1,290 บาท)

มาต่อกันที่อายครีม ตัวนี้เป็นเนื้อครีมเข้มข้น แบบ 3in1 จัดการริ้วรอย ลดถุงใต้ตา กระชับผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ ซึมซาบสู่ผิวทันที ด้วยเทคโนโลยี Encapsulation ขั้นสูง ช่วยให้สารเรตินอลทำงานได้แม้ขณะออกแดด ช่วยปลุกผิวสู่ผลลัพธ์ที่ดูเนียนละเอียด สว่างสดใสแลดูเปล่งประกาย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยจ้า

ส่วนผสมสำคัญ

• SalSphere™ Anti-Aging Lift สารบำรุงให้ผิวดูกระชับริ้วรอยลึกดูตื้น

• MultiSal™ Retinol เทคโนโลยีการบรรจุสารบำรุงเรตินอลให้มีผลต่อผิวได้นานขึ้น เพื่อการลดเลือนริ้วรอยให้ผิวสดใส

• h-EGF (Human Epidermal Growth Factors) การเรียงตัวกันของ amino acid 53 ตัว ที่เลียนแบบโครงสร้างของ Growth Factor ของผิว ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือน

• Neurophroline™ ช่วยผ่อนคลายความเครียดของผิวให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

• Eye Regener® รอยบวมและถุงใต้ตาดูลดเลือนลงผิวดูแข็งแรงขึ้น

• Argireline & Matrixyl® สารเปปไทด์ที่ช่วยดูแลริ้วรอย

รูปภาพ:

วิธีการใช้:ทาบางๆ บริเวณรอบดวงตา (ควรใช้เป็นประจำเช้า-เย็น)ผลลัพธ์หลังใช้:หลังใช้แล้วพบว่าผิวรอบดวงตาชุ่มชื่นขึ้นจริงๆ ค่ะ อย่างเราต่อให้ทาอายครีมตอนกลางคืน ตื่นมาก็มักจะเปลือกตาแห้งเสมอ ทำให้แต่งหน้าติดยาก แต่พอเราใช้อายครีมตัวนี้แล้วรู้สึกผิวรอบดวงตาแข็งแรงขึ้นมากๆ ไม่แห้งลอก ริ้วรอยบางๆ ดูจางลง แถมยังแต่งหน้าติดมากขึ้นด้วยค่า

AquaPlus Multi - Peptide Rejuvenating Mask

รูปภาพ:

AquaPlus Multi-Peptide Rejuvenating Mask ขนาด 30 g. (ราคา 930 บาท)

มาถึงตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่บำรุงผิวแบบเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่ร่วงโรยให้กลับมาชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ลดเลือนริ้วรอย ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ด้วยเทคโนโลยี Encapsulation ขั้นสูง ช่วยรวบรวมส่วนผสมของโมเลกุล Multi-Peptide ที่หลากหลาย ให้ร่วมกันทำงานได้ตรงจุด เพื่อฟื้นบำรุงผิว ซึ่งตัวนี้ก็เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่า

ส่วนผสมสำคัญ

• Ac.Net™ ลดการอุดตันของรูขุมขนและการสะสมของแบททีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

• SalSphere™ Anti-Aging Lift สารสกัดพฤกษชาติเข้มข้นและคอลลาเจนเปปไทด์ ช่วยกระชับผิว ริ้วรอยดูจางลง

• Vitamin B3 ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว สีผิวสม่ำเสมอ

รูปภาพ:

วิธีการใช้:พอกบางๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ข้ามคืน หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดในตอนเช้า (สามารถใช้ 2-3ครั้งต่อสัปดาห์ หรือบ่อยเท่าที่ต้องการ)

ผลลัพธ์หลังใช้:หลังใช้มาส์กตัวนี้แล้วเราชอบผิวของตัวเองมากๆ ค่า คือตอนทาครั้งแรกตื่นมาสัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่มลื่น กระชับ ดูแข็งแรงขึ้น สีผิวมีความสม่ำเสมอ ริ้วรอยและรอยแดงดูจางลง ที่สำคัญคือมาส์กตัวนี้ไม่อุดตันผิวเราเลย เราใช้มาส์กบางตัวไม่ได้เพราะเนื้อครีมหนาใช้แล้วอุดตัน ทำให้เกิดสิว แต่เราใช้ตัวนี้แล้วผิวไม่เป็นสิวเลยค่ะ เลยกลายเป็นมาส์กประจำของเราไปเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

แม้เราจะใช้ตัว AquaPlus Private Enriched Serum บ่อยสุดเป็นพิเศษ

แต่ก็ควรใช้คู่กับ

AquaPlus The Eye Treatment

และ

AquaPlus Multi-Peptide Rejuvenating Mask

ไปด้วยกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลบำรุงผิวค่า

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ AquaPlus Anti-Aging Set ตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นปังๆ อยู่นะคะ บอกเลยว่าคุ้มมากเพราะลดจากราคาปกติ 3,860 บาทเหลือ 2,470 บาท

มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Watsons, Euphoria Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถาม Customer Care โทร. 02-7362280 และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ช่องทางดังนี้เลยค่า

Website:https://www.aquaplus.co.th/Facebook:https://www.facebook.com/aquaplusthailand/Line:https://line.me/R/ti/p/%40aquaplusseriesInstagram:https://www.instagram.com/aquaplus_thailand/Lazada:https://www.lazada.co.th/shop/aqua-series-1525923916Shopee:https://shopee.co.th/babikungJD Central:https://www.jd.co.th/shop/pc/17674.htmlKonvy:https://aquaplusseries.konvy.com/

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนเลยนะคะ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่า บ๊ายบายย ♥