แอมเป็นคนนึงที่จันทร์ถึงศุกร์ทำงานหนักมาก พอถึงเสาร์อาทิตย์ก็พักผ่อนด้วยการดูซีรีส์ที่ชอบแต่ดูเพลินไปหน่อยจนเกือบเช้าตลอด555++ ทำให้ผิวหน้าเกิดริ้วรอย และแห้งกร้าน จนต้องกลับมาฟื้นฟูผิวกันหน่อย เริ่มกันเลย!!

รูปภาพ:

ก่อนอื่นต้องเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิว ไม่ว่าวันนี้จะแต่งหน้าหรือไม่ก็ตามควรเช็คทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่งนะคะ เพราะผิวหน้าเราอาจจะเจอฝุ่น หรือสิ่งสกปรกต่างๆ มาทั้งวัน คลีนซิ่งที่พกไปทุกที่Biore Perfect Cleansing Water Acne Careสูตรนี้เหมาะสำหรับผิวบอบบาง และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียด้วย ล้างเครื่องสำอางได้เกลี้ยง และอ่อนโยนต่อผิวดีค่ะ

รูปภาพ:

ขั้นตอนต่อมาล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าหรือว่าโฟมนั้นเอง สำหรับhttps://www.cosmenet.in.th/brand/3024/Acne-AidLiquid Cleanserสูตรนี้เหมาะสำหรับผิวมันและเป็นสิว จริงๆช่วงที่เริ่มซื้อมาใช้คือช่วงที่เป็นสิวมากๆ พอใช้ไปสักพักรู้สึกว่าชอบ เพราะอ่อนโยนต่อผิว และล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ตัวนี้ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยค่ะ คุ้มสุดๆ 555++



รูปภาพ:

หลังจากล้างหน้าเรียบร้อยและเราก็จะไปสู่ขั้นตอนการลงครีมบำรุงผิว แต่ตอนนี้ไปอาบน้ำก่อนนะคะ บ๊าย!!



รูปภาพ:

ก่อนลงครีมบำรุงต้องเช็ดด้วยโทนเนอร์ทุกครั้งนะคะ เพื่อช่วยทำความสะอาดผิว กำจัดสิ่งสกปรกที่ยังตกค้างบนใบหน้า และช่วยปรับสภาพผิวก่อนทาครีม ทำให้ครีมซึมเข้าบำรุงได้ดียิ่งขึ้นค่ะ โทนเนอร์ที่เป็นที่นิยมมากในตอนนี้Thayersใช้เป็นสูตรLavenderจะเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว กระชับรูขุมขนได้ในระดับนึงค่ะ และช่วยปลอบประโลมให้ผิวผ่อนคลาย เพราะจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของลาเวนเดอร์ ต่อไปพร้อมลงครีมบำรุงเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวแอมชอบใช้สลิปปิ้งมาส์กค่ะ เพราะครีมจะมีความเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวในระหว่างนอนหลับ ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนได้ดีมากค่ะVioCell Multi-Antioxidant Sleeping Maskเป็นเนื้อเจลใสสีม่วงอ่อนๆ ทาแล้วเหมือนมีฟิล์มเคลือบหน้า และรู้สึกสบายผิว มีสารสกัดจากผักผลไม้สีม่วง 9 ชนิด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ หลังจากใช้สัมผัสได้ถึงความผิวนุ่ม ฟู ชุ่มชื่น และผิวดูอิ่มน้ำ ที่สำคัญแต่งหน้าติดตลอดวันเลยนะคะ ถ้าพักผ่อนน้อย หน้าโทรมไวโอเซลตัวนี้เอาอยู่ค่ะ



รูปภาพ:

บำรุงผิวหน้าแล้วก็ต้องบำรุงรอบตาด้วย เพราะผิวรอบดวงตาคือบริเวณผิวที่อ่อนโยนจึงเกิดปัญหาได้ง่ายและแก้ไขได้ยาก ทั้งริ้วรอย และความหมองคล้ำ

Rojukiss Perfect Poreless Eye For Face Cream


จะช่วยลดเส้นริ้ว รอยคล้ำ และผิวแห้งรอบดวงตาได้ดีค่ะ ที่สำคัญทาบำรุงรอบดวงตาหรือทาทั้งใบหน้าได้นะคะ

รูปภาพ:

ขั้นตอนสุดท้ายต้องบำรุงรีมฝีปากด้วยLaneigeLip Sleeping Maskถ้าปากแห้งเป็นขุย ทาลิปตกร่อง ทาลิปไม่ติดตัวนี้ช่วยได้ค่ะ จะมีกลิ่นหอมเบอร์รี่ ตื่นเช้ามาริมฝีปากฉ่ำมากค่ะ

รูปภาพ:

บำรุงผิวหน้าเรียบร้อยแล้วก็ไปนอนได้ค่ะ

รูปภาพ:

ตื่นเช้ามาหน้าเด้งๆ นุ่มฟู ผิวอิ่มน้ำ ปากฉ่ำๆ แต่งหน้าติดตลอดวัน กับสกินแคร์สำหรับสาวๆ ที่ทำงานหนักและนอนน้อยในแบบฉบับของแอมค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีวิธีดูแลผิวหรือสกินแคร์ตัวไหนดีๆ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า

สำหรับสาวๆ ที่ทำงานหนักหรือติดซีรีส์จนนอนน้อย

มาแชร์ไอเดียกันได้นะคะ