สวัสดีค่าทุกคนนนวันนี้ทรายกลับมาพร้อมกับของเล่นใหม่ที่กำลังเห่ออยู่55555 เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางแต่เหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้มากๆ เพราะสามารถทำความสะอาดมลภาวะ ฝุ่นPM 2.5 ได้ในแผ่นเดียวเลย แถมยังกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยการเช็ดได้อีกด้วย อดใจรอไม่ไหวขอเริ่มรีวิวเลย ^^

รูปภาพ:

Another Bright cleansing pad

แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางที่สามารถทำความสะอาด ฝุ่น

PM2.5 ได้ถึง 98.88% ในแผ่นเดียวพร้อมกับกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วแก้ปัญหาผิวหน้าหมองพร้อมกับบำรุงให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ ความจำเป็นหลักๆ ของ cleansing pad ก็คือ มันลดขั้นตอนการเช็ดเครื่องสำอางลงซึ่งเหมาะกับสายขี้เกียจแบบทรายมากๆ เลยฮะ 555555

รูปภาพ:

ขอมาพูดถึงแพ็กเกจกันก่อน

แพ็กเกจน้องคือดี ดีมากกกกกกกก

รูปภาพ:

จะมุมไหนก็ดีไปหมด สีสันสดใสแค่หยิบมามองก็มีความสุขได้แล้ว

รูปภาพ:

สูตรอ่อนโยน ปลอดภัยด้วยสารสัดจากธรรมชาติ

มีส่วนผสมของAllatoin ที่ช่วยลดการระคายเคือง ต่อต้านการแพ้ต่างๆ ของผิว (soothing and anti-irritanting) และเสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อ (granulationtissue) ขึ้นมาใหม่และส่วนผสมของ Dead Sea Salt Extract ช่วยฟื้นฟู แก้ไขปัญหาผิวหนังที่ไม่แข็งแรงขาดความชุ่มชื้น

รับรองงานวิจัยโดย Korea Institute of Dermatological Sciences

รูปภาพ:

เปิดมาเราก็จะเจอแผ่นสำลีแบบนี้ 1 กระปุกจะมี  60 แผ่น

รูปภาพ:

เป็นแผ่นสำลีทรงกลมขนาดกำลังพอดีกับมือ ทำให้เช็ดสะดวก มีกลิ่นคลีนซิ่งอ่อนๆ

รูปภาพ:

ความหนาของแผ่น

และแต่ละแผ่นจะมีมอยร์เจอไรเซอร์อยู่แบบชุ่มเลย ส่วนตัวทรายเวลาใช้จะบีบออกหน่อยนึงนะเพราะรู้สึกว่ามันชุ่มไปเช็ดแล้วมันไหลลงคอเลยอ่ะ

รูปภาพ:

มาลองใช้กันเลย

รูปภาพ:

ใช้ด้านที่เป็นตุ่มๆเช็ดเครื่องสำอางออกก่อนนะแล้วค่อยพลิกใช้อีกด้านเพื่อเช็ดเอาเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป

รูปภาพ:

เปรียบเทียบข้างที่เช็ดแล้วกับข้างที่ยังไม่เช็ด

ไม่ต้องบอกใช่ไหมว่าข้างที่เช็ดแล้วคือฝั่งไหน55555 จะแต่งหน้าแบบ everyday look หรือแต่งแบบหนักๆเครื่องสำอางกันน้ำก็เช็ดออกหมดนะ อย่างวันนี้ที่ทรายใช้เป็นเครื่องสำอางกันน้ำแต่เช็ดแค่แผ่นเดียวก็ออกมาหมดขนาดนี้แล้ว

รูปภาพ:

สำหรับใครที่อยากให้แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดดีขึ้นทรายก็มีวิธีใช้เพิ่มเติมมาฝากด้วย

ทริค: ให้ใช้ cleansing pad ในตอนเช้าอารมณ์เหมือนใช้โทนเนอร์เช็ดเพื่อเตรียมผิวแต่อันนี้เป็นการเช็ดเพื่อทำความสะอาดเซลล์ผิวที่ตายแล้วในช่วงตอนกลางคืนที่เราหลับอยู่ออกไป เครื่องสำอางจะได้ติดผิวดีมากขึ้น แถมวิธีนี้ยังเป็นการบำรุงให้ผิวกระจ่างใสและชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

รูปภาพ:

เช็ดเสร็จก็ไปล้างหน้าอีกครั้งด้วยน้ำสะอาดหรือน้ำอุ่นก็ได้ อย่าลืมปิดฝากระปุกนะเดี๋ยวตัวมอยร์เจอไรเซอร์จะแห้ง

ความรู้สึกหลังจากเช็ด: ผิวนุ่มเลย นุ่มแบบสัมผัสได้ นุ่มแบบไม่มีอะไรกั้น 5555 ไม่มีความแห้งตึงหรือเอี๊ยดๆ ส่วนมอยร์เจอไรเซอร์ที่เป็นตัวน้ำของ cleansing pad จะซึมเข้าผิวทำให้รู้สึกสบายผิวหน้าไม่เหนอะหนะหรือทิ้งความมันเอาไว้

รูปภาพ:

ลุคในวันนี้ทรายใช้ cleansing pad ไปทั้งหมดทั้งมวลแค่ 3 แผ่นเท่านั้นนนน

มาถึงช่วงสรุปกัน

ข้อดี: ทรายชอบมากๆ เพราะว่าใช้ง่ายไม่หลายขั้นตอน ส่วนมากกลับบ้านมาก็อยากรีบนอนอะเนาะ ตัวนี้คือตอบโจทย์เช็ดแค่ขั้นตอนเดียวทั้งทำความสะอาดและบำรุงเลย

ข้อเสีย: จากที่ใช้มาหลายแผ่นทรายรู้สึกว่าตัวแผ่นสำลีมันไม่นุ่มนิ่มเท่าไหร่ อันนี้คือลองใช้แบบไม่ได้บีบมอยร์เจอไรเซอร์ออกแล้วนะ

รูปภาพ:

ใครที่ไม่มีเวลาในการทำความสะอาดผิวหน้าหลายๆขั้นตอน cleansing pad ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลย ลองไปหาซื้อมาใช้กันนะ สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปแล้วจ้า บ๊ายบายยย