รูปภาพ:

สวัสดีค่า จากบทความก่อนหน้านี้ ฟางอัพเดทสกินแคร์ที่ใช้ก่อนนอนสำหรับหมวดที่เพิ่มความกระจ่างใสกันไปแล้ว มาวันนี้จะมาอัพเดทเป็นหมวดสกินแคร์ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย ตอบโจทย์สำหรับวัยทำงาน ซึ่งสำหรับฟางเองก็อยู่ในวัยนี้ค่ะ พูดแล้วเป็นเศร้าT_T เพราะฉะนั้นใครที่อายุ 20 ปลายๆ แล้วอย่าชะล่าใจ !!!!รีบบำรุงกันแต่เนิ่นๆ มิเช่นนั้นแล้วระวังริ้วรอยถามหาเด้ออออออ

ความจริงมีหลายตัวนะคะที่ฟางใช้แล้วชอบ แต่วันนี้ฟางนำมา 3 ตัว ที่ใช้บ่อยที่สุดก่อนนะคะมิเช่นนั้นมันจะกลายเป็นเปิดกรุสกินแคร์(รอชมปลายปีเน้อ ^^”)

รูปภาพ:

อันดับแรก NOWSO Cleansing and Whitening soap

ฟางขอแนะนำโดยเรียงตามลำดับการใช้งานนะคะอันดับแรกNOWSO Cleansing and Whitening soapหรือที่เรียกกันติดหูว่าสบู่คอลลาเจนทองคำนาวโซซึ่งตัวนี้ฟางใช้แล้วโดนใจมากๆเพราะว่าหลังใช้ล้างหน้าแล้ว ผิวสะอาดหมดจดภายในไม่กี่วินาที และผิวไม่แห้งตึงเหมือนสบู่ทั่วๆ ไปด้วยค่ะ

ไปดูหน้าตาของเค้ากัน

รูปภาพ:

ชอบ Package ค่ะดูดีดูแพงมากใช้วิธีดึงฝากล่องจากด้านบนนะคะ หลังเปิดกล่องมาจะเจอฐานรอง พร้อมกับสบู่นาวโซ

รูปภาพ:

**เคล็ดลับ** ฟางจะใช้ฐานรองวางไว้บนอ่างล้างหน้าเลยค่ะ เนื่องจากตัวฐานรองจะเป็นพลาสติก จึงไม่ยับเยินเมื่อเจอน้ำอำนวยความสะดวกแก่เราที่สุด ใช้พกพาก็ง่าย^^

รูปภาพ:

ทดสอบการทำความสะอาดของสบู่นาวโซ

โดยการแต่งหน้าแบบจัดเต็ม ทั้งอายไลเนอร์ อายแชโดว์ มาสคาร่า รองพื้น บลัชออน ลิปทินต์ แบบกันน้ำวิธีใช้เริ่มจากการพรมน้ำที่บริเวณใบหน้า หลังจากนั้นนำสบู่คอลลาเจนทองคำวางบนมือแล้วถูกับน้ำให้เกิดฟองแล้วค่อยๆลูบสบู่ลงบนผิวหน้าเพิ่มเติมสามารถใช้สบู่ทำความสะอาด ได้ทั้งเช้า-เย็น

รูปภาพ:

หลังจากที่ลูบสบู่นาวโซลงบนผิวหน้า(ฟางล้างข้างนึงให้ดูก่อนนะคะ จะได้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจน)ไปดูกันค่ะ

รูปภาพ:

จากรูปจะเห็นได้ว่าเครื่องสำอางค์ที่บริเวณใบหน้านั้นหลุดออกหมด ผิวสะอาดกริ๊ง  และฟางชอบมากตรงที่ใช้เวลาในการทำความสะอาดไม่กี่วินาทีเพราะฉะนั้นจะเรียกว่าเป็นสบู่คลีนซิ่งก็ได้ค่ะ เนื่องจากเค้าช่วยในการคลีนซิ่งผิว

ที่สำคัญระหว่างใช้จะรู้สึกได้ว่าฟองของสบู่มีลักษณะเป็นเนื้อโฟมนุ่มๆ และมีค่า pH ที่พอเหมาะ จึงไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

รูปภาพ:

หลังล้างหน้าตัวสบู่จะช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี รวมถึงช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนที่สำคัญผิวนุ่มและยังคงความชุ่มชื่น ดูผิวสุขภาพดี!!!!

ส่วนผสมหลักประกอบไปด้วย

1.สารสกัดจากทองคำแท้ช่วยปรับให้ผิวดูสว่างใสและเรียบเนียน ซึ่งในสารสกัดทองคำแท้นั้นมีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่ด้วยจึงช่วยลดสิว และการอักเสบของสิว

2.คอลลาเจนตัวนี้หลายๆคนอาจทราบดีค่ะ ว่าเค้าจะช่วยเติมเต็มริ้วรอย ลดจุดด่างดำและยกผิวให้ดูกระชับขึ้น

3.สารสกัดจากน้ำมันม้าที่ผ่านการสกัดเย็นจากประเทศเยอรมันซึ่งมีเซราไมด์เข้มข้นจึงเป็นเกราะป้องกันที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง และเชื่อมเคราตินผิวให้กระชับ ผิวดูไม่แห้งตึง

รูปภาพ:

ปราศจากส่วนผสมของสารต้องห้าม(ไม่มีพาราเบน สเตียรอยด์ สารซักฟอก SLS รวมถึงสารต้องห้ามจากอย.)มีเลขอย. 10-1-6100046123 ครบถ้วน เพราะฉะนั้นปลอดภัยแน่นอน เน้นว่าคนผิวแพ้ง่าย หรือ คนท้องก็สามารถใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:

จากสรรพคุณที่ฟางบอกไปด้านบนว่า ช่วยในการทำความสะอาดได้อย่างหมดจดภายในเวลาสั้นๆ รวมถึงช่วยลดความมันบนใบหน้าและช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน แต่แค่นั้นยังไม่หมดค่ะ!! เนื่องจากเค้ามีส่วนผสมที่ทำมาจากคอลลาเจนและทองคำบริสุทธิ์ จึงช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย เรียบเนียน ผิวดูสุขภาพดี รวมถึงช่วยลดการอักเสบและรอยแดงจากสิวอีกด้วย เรียกว่าเป็น 2in1 กันเลยทีเดียว

เหมาะกับคนที่ไม่อยากทำความสะอาดผิวหน้าหลายขั้นตอน ซึ่งตอบโจทย์สำหรับคนวัยทำงนมากๆค่ะ ยิ่งเวลาพักผ่อนน้อยจึงต้องหาตัวช่วยที่ดีที่สุด และตัวช่วยที่ประหยัดเวลาที่สุดฟางจึงเลือก สบู่คอลลาเจนทองคำ นาวโซ มาอัพเดทไว้ในNight Skincare Routineที่ใช้ประจำ

รูปภาพ:

อันดับ 2 Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

ตัวนี้ชื่อเสียงเลื่องลือมานามมากกกแต่ราคาแอบโหด ฮ่าๆๆ ที่ฟางต้องยกมาพูดถึงเนื่องจากเค้าใช้ดีจริง หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวดูฟูขึ้น รวมถึงช่วยลดริ้วรอยตื้นๆได้ดี

รูปภาพ:

วิธีใช้หลังจากล้างหน้าด้วยสบู่นาวโซเรียบร้อยแล้ว ลำดับถัดมาเช่นเคยค่ะ จะเป็นการบำรุงผิวหน้าฟางจะลงบำรุงด้วย Advanced Night Repair เป็นขั้นตอนแรกใช้ปริมาณที่พอเหมาะหลังจากนั้นเริ่มทาจากตรงกลางของใบหน้าและลูบออกมายังด้านนอก ควรนวดให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้าเพิ่มเติมฟางเคยมือลั่นบีบเซรั่มมาเยอะเกิน สรุปเหนอะหน้าจ้า เพราะฉะนั้นไม่แนะนำให้ทาเยอะเกินพอดีนะคะ

รูปภาพ:

ตัวนี้เค้าจัดว่าเป็น ไนท์เซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงอันดับ 1 จาก Estee Lauder เคาร์เตอร์แบรนด์ จากประเทศอเมริกา คุณภาพไม่ต้องพูดถึงค่ะ ดีเลิศ!ซึ่งประโยชน์หลักๆ จะช่วยทำให้ผิวดูเปล่งประกาย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นผลในเรื่องลดริ้วรอย และช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น

รูปภาพ:

Advanced Night Repairใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์ Bio-Lockซึ่งจะช่วยเสริมกระบวนการทำงานตามธรรมชาติของผิวให้มีประสิทธิภาพสูงสุดตลอดวัน และเสริมการฟื้นบำรุงผิวด้วยเทคโนโลยีChronoluxCB1ส่วนผสมหลักHyaluronic Acid:ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ริ้วรอยและร่องลึกดูลดลงBifida Ferment Lysate:ช่วยให้ผิวดูฟูดูเต็มขึ้นTripeptide-32:ปรับการทำงานของเซลล์ผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติLactobacillus Ferment:ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว แม้กระทั่งพักผ่อนน้อยผิวก็ไม่โทรมSqualane:ช่วยชะลอริ้วรอยที่จะเกิดขึ้น

รูปภาพ:

ที่สำคัญปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน และน้ำหอม จึงไม่อุดตันรูขุมขนโดยผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์อ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อสีเหลืองนวล เนื้อค่อนข้างแน่น แต่ก็ยังเกลี่ยงง่ายและซึมลงผิวได้ส่วนนึงค่ะอีกส่วนจะเคลือบผิวหน้าเราไว้เพื่อคงความชุ่มชื่นให้แก่ผิวมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ(ส่วนตัว ฟางชอบนะคะกลิ่นจะคล้ายสมุนไพรอะไรสักอย่าง)แต่บางคนอาจจะไม่ชอบกลิ่น จนเทน้องไปเหมือนกัน ฮ่าๆ

รูปภาพ:

โดยรวมแล้วชอบค่ะ ผิวดูฟูขึ้น ดูชุ่มชื่นขึ้น และที่สำคัญหลังจากใช้มาเกือบหมดขวด ริ้วรอยดูลดเลือนค่ะราคาอาจจะแรงไปนิดนึง แต่คุณภาพเค้าสมราคาจริงๆ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่มองหาไนท์เซรั่ม ที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวในช่วงเวลากลางคืน รวมถึงช่วยเสริมการทำงานตามธรรมชาติของผิว แม้ว่าสภาพแวดล้อมจะเปลี่ยนแปลงขนาดไหน หรือต้องนอนดึก พักผ่อนน้อย เจ้าEsteeLauderขวดนี้ช่วยได้ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมีค่ะ

ปริมาณ50 Ml ราคาอยู่ที่ 3-4000ปลายๆ (แล้วแต่ว่าจะได้โปรโมชั่นอะไร)พิกัด: Estee Lauder Shop หรือ Kingpowerช่องทางออนไลน์:Konvy, Lazada

รูปภาพ:

อันดับ3 NOWSO Golden Horse Oil cream

อันดับสามต้องบอกว่าเป็นเพราะติดใจสบู่คอลลาเจนทองคำ นาวโซ จึงลองใช้ครีมควบคู่ไปด้วย ง่ายๆก็คือโดนป้ายยามาค่ะแต่ใช้แล้วดันเลิศ ผิวดูไบรท์ขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น รวมถึงริ้วรอยดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด เลยนำมาเขียนพร้อมกันทีเดียวในกระทู้ครีมที่ว่านี้ก็คือ NOWSO Golden Horse Oil cream หรือ ครีมน้ำมันม้าทองคำ นาวโซ ซึ่งครีมนี้เป็น 3 in 1 นะคะ (Day & Night cream และ Sleeping Mask)

หน้าตาของเค้าก็จะดูหรูหราเช่นเคย มาในรูปแบบกล่อง

รูปภาพ:

ข้างในจะประกอบไปด้วย กระปุกครีม และไม้พายไว้สำหรับตักครีม(ซึ่งดีมากๆ ค่ะ เพราะแต่ก่อนจะกังวลเรื่องความสะอาดหลังใช้นิ้วกวาดครีม)

รูปภาพ:

เนื้อครีมสีขาวเหลือง มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ และเนื้อครีมเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะนาวโซ ที่เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย สังเกตได้ว่าเมื่อตักครีมขึ้นมา ตัวเนื้อครีมจะมีความยืดหยุ่น ดูดี ดูน่าใช้มากกกก

รูปภาพ:

ต่อมาฟางจะสวอทให้ดูเนื้อครีมหลังเกลี่ย 1 ครั้ง ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ผิวดูฉ่ำน้ำ(แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความฉ่ำจะลดลงจนเป็นผิวปกติค่ะ)

รูปภาพ:

นอกจากความหรูหราของแพ็กเกจจิ้ง รวมถึงตัวเนื้อครีมที่น่าใช้แล้วส่วนผสมทั้งหมดของเค้ายังอัดแน่นไปด้วยสารสกัดพรีเมี่ยม ที่นำเข้าจากประเทศเยอรมันและเกาหลี!!!ถือว่าเทียบเท่าเคาร์เตอร์แบรนด์ได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักและคุณประโยชน์มีดังนี้1.สารสกัดจากน้ำมันม้าจะมีเซราไมด์ (Ceramide) ในน้ำมันของนมม้า ซึ่งวิจัยมาแล้วว่าใกล้เคียงกับเซราไมด์ที่มนุษย์สร้างได้เองตามธรรมชาติ แต่แป็นเรื่องปกติค่ะ เมื่ออายุเพิ่มขึ้นเซราไมด์ที่เคยผลิตได้เองกลับลดลง จึงทำให้ผิวดูหย่อนคล้อยจนเกิดเป็นริ้วรอย เพราะฉะนั้นการที่มีเซราไมด์ ช่วยฟื้นบำรุงชั้นผิวให้แข็งแรง รวมถึงช่วยทำให้ผิวกลับมากระชับขึ้นอีกด้วย

2.สารสกัดจากทองคำแท้จะเป็นตัวช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง จึงทำให้ผิวหน้าตึงกระชับและช่วยเติมเต็มริ้วรอยนอกจากนั้นยังช่วยให้ตัวเนื้อครีมสามารถซึมลงสู่ผิวชั้นในได้ทั้งหมด

3.Vitamin C เข้มข้นมีส่วนช่วยในการลดเอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีเมลานินใต้ชั้นผิว ทำให้รอยกระจุดด่างดำ รอยสิวจางลงจนรู้สึกได้ว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น

รูปภาพ:

ปราศจากส่วนผสมของสารต้องห้าม(ไม่มีพาราเบน สเตียรอยด์ สารซักฟอก SLS รวมถึงสารต้องห้ามจากอย.)

เลขอย. 10-4-6100001312 ครบถ้วนเพราะฉะนั้นปลอดภัยแน่นอน คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

วิธีใช้หลังจากบำรุงผิวด้วยไนท์เซรั่มฟางจะปิดท้ายด้วยการลงครีมน้ำมันม้าทองคำ เป็นการบำรุงผิวขั้นตอนสุดท้ายเพิ่มเติมสามารถใช้บำรุงได้ทั้งเช้า-เย็นรวมถึงพอกหนาๆเพื่อทำเป็น Sleeping Mask

รูปภาพ:

ระหว่างใช้รู้สึกได้เลยว่า เนื้อครีมซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่เหนียวหน้า รวมถึงไม่ทิ้งคราบมันไว้บนผิวเพราะฉะนั้นสามารถใช้ในช่วงเช้าได้ ซึ่งจะช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดง่าย และติดทนนานมากกว่าเดิมหลังใช้ทันทีเมื่อตื่นขึ้นมา ผิวจะดูนุ่มนิ่ม ดูอิ่มน้ำมากกกส่วนผลลัพธ์ที่ได้หลังจากที่ใช้หมดไป1 กระปุก(ปัจจุบันขึ้นกระปุกที่ 2 แล้ว)ริ้วรอยดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงรูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวชุ่มชื่นขึ้น ผิวดูเต็มขึ้น

รูปภาพ:

สรุปใครที่มองหาครีมที่เป็นได้ทั้ง Day-Night cream และ Sleeping mask ที่ช่วยหลักๆในเรื่องลดเลือนริ้วรอย ผิวดูเด้งดูเด็ก ช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น และช่วยอัพผิวให้กระจ่างใส ที่สำคัญคือเห็นผลจริง!!! บวกกับราคากำลังดี ฟางก็ขอแนะนำเป็นครีมน้ำมันม้าทองคำ ของนาวโซ

เช่นเดียวกัน ตอนนี้มีโปรโมชั่น กระปุกละ 9xx บาท จากปกติ 1,xxx.-สั่งซื้อได้ที่Facebook และ Line ของทางร้านเลย

เตือนแล้วน้า อายุ 20 ปลายๆ อย่าชะล่าใจ ริ้วรอยอาจถามหาก่อนวัย เพราะฉะนั้นฟางแนะนำให้เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม anti-aging ตั้งแต่ตอนนี้ ซึ่งจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนและดีกว่าการเริ่มใช้เมื่ออายุเยอะแล้ว อย่าปล่อยให้ผิวหน้าแก่ตั้งแต่ยังเด็กนะคะฟางถือคติ การดูแลผิว เริ่มเร็ว ได้เปรียบ!!! ฮ่าๆๆๆสำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าสวัสดีค่า XOXO

รูปภาพ: