อันยองสาวๆ ช่วงนี้ผิวหน้าทุกคนเป็นไงกันบ้าง? น้ำเองก็พึ่งหายจากสิวได้ไม่ได้นานเพราะช่วงก่อนเกิดการแพ้แมสก์เข้าทำให้ผิวหน้าบริเวณแก้มทั้งสองข้างมีสิวเห่อขึ้นมา กว่าจบยุบก็ประคบประหงมอยู่นานจนช่วงนี้อาการก็ดีขึ้นมาแล้วแต่ก็ยังมีรอยสิว รอยแดง รอยดำอยู่วันนี้น้ำก็อยากจะมารีวิวมาส์กหน้าตัวหนึ่งที่จะช่วยเรื่องของสิว ลดรอยแดง รอยดำ และช่วยกอบกู้หน้าทำให้หน้าดูไบร์ทขึ้นด้วย

รูปภาพ:

ในยุค New normal แบบนี้เวลาออกไปไหนสาวๆทุกคนก็ต่างใส่แมสก์กันทำให้ผิวหน้าของเสียดสีกับแมสก์บ้างเจอความอับบ้าง กลับมาบ้านก็ต้องมากู้หน้ากันหน่อย และไอเท็มในวันนี้ของน้ำก็จะเป็นตัว MEDIHEAL Vita Lightbeam Essential Mask EX. ตัวนี้เป็นมาส์กหน้าแบบ sheet ยืนหนึ่ง

รูปภาพ:

สำหรับสูตร MEDIHEAL Vita Lightbeam Essential Mask

เป็นสูตรที่ช่วงในเรื่องการปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนพวกจุดด่างดำหรือรอยสิวและที่สำคัญนางผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะอีกทั้งไม่มีส่วนผสมที่อันตรายปราศจาก แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ และสี

รูปภาพ:

ตัวแผ่นมาส์กนางก็ยังบางเบาทำให้เวลามาส์กเนี้ยะ แผ่นมาส์กจะเนียนแนบสนิทไปกับผิวหน้าเราเลย แถมแผ่นมาส์กก็อ่อนโยนไม่บาดผิวและไม่ทำให้เกิดอาหาระคายเคืองด้วย

รูปภาพ:

มาเริ่มที่ผิวหน้าก่อนมาส์กกันเลย สังเกตเลยว่าน้ำจะมีรอยสิวแดง ๆ เล็ก ๆ บริเวณแก้มทั้งสองข้าง ผิวน้ำจะเป็นคนผิวแห้งโดยต้นทุนเดิมอยู่แล้ว เวลาล้างหน้าเลยมักต้องทาครีมบำรุงหรือเซรั่มตามเพื่อให้ผิวหน้าชุ่มชื่น

รูปภาพ:

แผ่นมาส์กของ MEDIHEAL นางจะมีโลโก้ของ MEDIHEAL อยู่ที่แผ่นมาส์กเลยเพื่อบอกระยะเวลาก่อนมาส์กหน้า ถ้าแผ่นมาส์กเริ่มแห้งขณะที่เรามาส์กอยู่เจ้าตัว LOGO นี้ก็ค่อย ๆ ชัดขึ้นมาเพื่อเป็นสัญญานให้ดึงมาส์กออก

ตัวแผ่นมาส์กมีความบางเบามากๆ และเวลามาส์กมันจะแนบไปกับผิว แผ่นมาส์กเกาะหน้าค่อนข้างดีไม่มีเนื้อเซรั่มไหลเยิ้มออกมาเพราะอาจด้วยตัวมาส์กที่คอยช่วยห่อหุ้มเนื้อเซรั่มในแผ่นมาส์ก

รูปภาพ:

น้ำมาส์กประมาณ 10-20 นาทีหรือจนกว่าจะเห็นตัว LOGO MEDIHEAL ชัดๆ แล้วดึงออก จากนั้นก็ใช้นิ้วมือนวดๆ บริเวณผิวหน้าเบาๆ เพื่อให้ตัวเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว จากนั้นก็นอนหรือบำรุงขั้นต่อไปได้เลยจ้า

รูปภาพ:

ถ้าวันไหนน้ำมาส์กหน้าก่อนแต่งหน้าน้ำจะแอบเอาแผ่นมาส์กมากมาส์กคอต่อแล้วก็แต่งหน้าไปด้วยเลยจ้า ( ใช้มาส์กคุ้มบอกบอกเลย!!!)

รูปภาพ:

ก่อนและหลังใช้ที่สัมผัสหรือสังเกตได้ชัดๆเลยสำหรับน้ำคือความชุ่มชื้นก่อนมาส์กและหลังมาส์กหน้า ก่อนมาส์กผิวหน้าของน้ำจะไม่ค่อยชุ่มชื่นและเห็นรอบแดงค่อนข้างชัดเพราะอาจะด้วยพึ่งล้างและเช็ดหน้าหน้ามา หลังมาส์กก็แอบเห็นได้เลยว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื่นมากขึ้นและรอยแดงก็ดูเบาลงไม่ชัดเท่าก่อนมาส์ก

รูปภาพ:

หลังมาส์กก็สามารถแต่งหน้าทับได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก ผิวหน้าก็ได้ในเรื่องของงานผิวอีกทั้งเครื่องสำอางก็ติดหน้าไม่ตกร่อง เพราะอย่างน้ำเองถ้าวันไหนหน้าแห้งมาก ๆ เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางก็จะไม่ติดหน้าเลย อยู่ไปครึ่งวันเครื่องสำอางก็เริ่มเป็นคราบแล้ว แต่พอลองมาส์กหน้าก่อนแต่งหน้านางก็แอบช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น แต่งหน้าก็ติดชีวิตก็แฮปปี้ ><

ก็สำหรับ MEDIHEAL นางก็มีอยู่หลากหลายสูตรเลยแต่ช่วงนี้น้ำก็ต้องขอยกให้สูตร Vita Lightbeam Essential Mask EX เลยจ้าเพราะอย่างที่บอกช่วงนี้น้ำอยากลดเลือนพวกจุดด่างดำและรอยสิวที่หน้า และไว้ว่าหมดล็อตนี้จะไปเหมาสูตรอื่นๆ มาลองอีก และไว้มาลองแล้วจะมาเขียนรีวิวให้สาวๆ ดูกัน

สำหรับคนที่อยากได้เจ้ามาส์ก น้ำซื้อมาช่วงโปรที่วัตสันพอดี ลดเหลือ 30 กว่าบาทเองจาก 6x บาท เพื่อนๆ รีบพุ่งตัวไปซื้อด่วน!!!

วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้รีวิวหน้าจะเป็นอะไรฝากสาวๆ ติดตามกันด้วยน้าาาาาาาาา. <3