รูปภาพ:

"รอยเก่าไม่ทันจาง รอยใหม่ก็เข้ามาเรื่อย ๆ ไม่หยุดยั้ง""จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง"รอยอารยธรรมที่มาจากปัญหาสิว บาดแผล หรือการทำลายผิวจากสภาพแวดล้อม อย่างแสงแดด ฝุ่น ควัน ซึ่งมักจะสร้างความรำคาญใจให้เรา อยู่เรื่อย ๆ ซึ่งกว่าแต่ละรอยจะจางหาย ก็ใช้เวลานานหลายเดือน เผลออีกที ก็มีจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง เต็มหน้าแล้ว จนอยากจะร้องไห้แบบหนัก ๆ ...

วันนี้เห็นทีสาว ๆ จะไม่ต้องกลุ้มใจ กับปัญหาเหล่านี้อีกต่อไป เพราะวันนี้พลอยมีไอเทมช่วยลบจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง แบรนด์ดังจากฝั่งญี่ปุ่นมาบอกต่อสาว ๆ กันค่ะ จะเป็นตัวไหนนั้นเราไปดูกันเลย >>>

รูปภาพ:

ทาดา...และไอเทมนี้ก็คือKeshimin Anti-Dark Spot Cream EXนั่นเองค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์อันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น ที่เชี่ยวชาญในการลดเลือนจุดด่างดำโดยเฉพาะ แถม

มาในแพ็กเกจจิ้งสไตล์ญี่ปุ่นกล่องสีชมพูสีสันสดใส ตัวครีมเป็นหลอดสีขาว อักษรสีชมพูน่ารัก ขนาดพอดี น่าใช้มาก ๆ

คุณสมบัติ✐✐✐

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์แบรนด์Keshiminเป็นผลิตภัณฑ์ที่เชี่ยวชาญเรื่องจุดด่างดำ และรอยเฉพาะจุดอื่น ๆ ที่เราเป็นกังวล คือเค้าเน้นเข้าไปดูแลปัญหาเรื่องจุดด่างดำแบบเฉพาะเจาะจง ซึ่งแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ที่เน้นเรื่องความกระจ่างใสทั้งหน้า

สำหรับเจ้าKeshimin Anti-Dark Spot Cream EXมีส่วนประกอบของอนุพันธ์ วิตามินซีและอาร์บูตินซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติเด่น และขึ้นชื่อในเรื่องของการลดจุดด่างดำโดยเฉพาะเลยค่ะ

Texture✎✎

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ของKeshimin Anti-Dark Spot Cream EXจะเป็นเนื้อครีมสีขาว เข้มข้น ไม่มีกลิ่น ตัวเนื้อครีมมีความเข้มข้นมากเพราะออกแบบมาสำหรับแต้มเฉพาะจุดเท่านั้นค่ะพอพลอยลองแต้มลงบนจุดด่างดำแล้วทาวนตามคำแนะนำ เนื้อครีมของเค้าก็ซึมลงสู่ผิวเลย และรู้สึกได้ว่าตัวครีมจะเคลือบตรงจุดด่างดำที่เราทา เหมือนเป็นการล็อคตัวครีมให้ดูแลผิวบริเวณที่เราทาอย่างยาวนาน

How to Use ✐✐

รูปภาพ:

สำหรับวิธีใช้แนะนำให้บีบครีมKeshimin Anti-Dark Spot Cream EXปริมาณเล็กน้อย แล้วแต้มลงบริเวณจุดด่างดำ จากนั้นทาครีมแบบวนเป็นวงกลมด้วยนิ้วมือเพียงนิ้วเดียว เพื่อให้ครีมซึมลงผิว ไม่ควรทาแบบปาด หรือทาแบบกว้าง ๆสาว ๆ สามารถใช้Keshimin Anti-Dark Spot Cream EXเป็น Skincare Routine ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นได้เลย เพราะตัวนี้จะเน้นเข้าไปดูแลเฉพาะปัญหาจุดด่างดำและเพื่อความปังแบบคูณ 2 แนะนำให้สาว ๆ ใช้คู่กับKeshimin Anti-Dark Spot Lotionค่ะ

Keshimin Anti-Dark Spot Lotion

รูปภาพ:

Keshimin Anti-Dark Spot Lotionโลชั่นลดเลือนจุดด่างดำแบบโทนเนอร์ อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น มีให้เลือก 2 สูตรตามสภาพผิวคือสำหรับผิวปกติ และสำหรับผิวผสม-ผิวมันตัวนี้จะช่วยลดจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยวิตามินซีในรูปที่มีความคงตัวสูงซึ่งก็คืออนุพันธ์วิตามินซี โซเดียมไฮยาลูโรเนต (Sodium Hyaluronate) ที่ช่วยเพิ่มความชุ่นชื้นให้กับผิว และพฤกษชาติสูตรเฉพาะของแบรนด์ Keshimin ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ปลอดภัยแน่นอนค่า

ผลลัพธ์ ✐✐

รูปภาพ:

หลังจากที่พลอยลองใช้

Keshimin Anti-Dark Spot Cream EX

เป็นเวลา 2 เดือน พบว่

า ปัญหารอยดำจากสิวบริเวณหน้าผากของพลอยดูจางลง

ทำให้หน้าพลอยดูกระจ่างใส เพราะสีผิวดดูสม่ำเสมอ เนื้อครีมเคลือบผิวดีมาก สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นได้ ที่สำคัญสามารถแต่งหน้าทับลงไปโดยไม่เป็นคราบด้วย เป็นสกินแคร์อีกตัวที่ต่อไปจะขาดไม่ได้เลย รอยดำมาปุ๊บจะรีบทาปั๊บเลยค่ะ ส่วนตัวพลอยให้คะแนนเต็มเลย ☺☺

ผลลัพธ์จากคลินิค

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งไอเทมในการจัดการ

กับ

ปัญหาจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง ได้แบบอยู่หมัดเลยจริง ๆ พลอยอยากแนะนำให้สาว ๆ ลองใช้กันดู ใครกำลังกลุ้มใจเรื่องรอยดำต่าง ๆ อยู่ล่ะก็ รับรองว่า ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เป็นไอเทมดีจากญี่ปุ่นที่สาวไทยต้องลองจริง ๆ อยากหน้าใส ไร้จุดด่างดำ แนะนำเลยค่ะ หาซื้อได้ที่ร้านBoots, Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Cosme, Donki, และร้านขายยาทั่วไป

Keshimin Anti-Dark Spot Cream EX  ขนาด 12 ml. ราคา 549 บาทKeshimin Anti-Dark Spot Lotion ขนาด 160 ml. ราคา 499 บาท