สวัสดีค่ะทุกคนน ในช่วงที่ผ่านมาเนมีปัญหาผิวหน้าคือ สิวขึ้นเยอะและพบว่าเจอเพื่อนๆ หลายคนมีปัญหาเดียวกัน วันนี้เนจึงขอมาแนะนำมาร์คหน้าที่เนใช้ช่วยกู้หน้าในตอนนี้ !!

รูปภาพ:

เป็นสูตรใหม่  เอาอยู่เรื่องหน้ามันขจัดทุกปัญหาสิวเนื้อมาสก์นุ่มนิ่ม  มาร์คแล้วแลดูสดชื่นมากส่วนผสมคุณภาพ มีทั้งโคลนทะเลทรายจาก USAและสารสกัดจากสาหร่ายทะเลแค่รู็ส่วนผสมก็ทำให้น่าลองแล้วใช่ไหมคะเดิมทีแล้วเนเป็นคนผิวหน้าแห้ง มันเฉพาะช่วงทรีโซนเท่านั้นค่ะ และช่วงที่ผ่านมา ทั้งนอนดึก ตากแดด รวมถึงเวลาเหงื่อออกก็เผลอเอามือ หรือเสื้อผ้าที่ใส่ไปซับๆเหงื่อ  แถมยังมีฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆนาๆ อาจเป็นเพราะสาเหตุเหล่านี้ที่ทำให้สิวขึ้นมากวนใจเต็มไปหมดจึงทำให้ต้องรีบหาตัวช่วย!

รูปภาพ:

ตัวนี้คือสูตร“แอนตี้-เบลมิช” (Anti-blemish)ที่มีส่วนผสมของ American Dessert Clay คือโคลนที่ได้มาจากทะเลทรายในอเมริกาผสมผสานกับMarine Algae Extractหรือสารสกัดจากสาหร่ายทะเลที่จะทำให้มาร์คกระปุกนี้มีความพิเศษในการช่วยขจัดได้ทุกปัญหาสิว ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัน แถมยังควบคุมความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขนด้วย  สำหรับคนผิวมันตัวนี้คือตอบโจทย์มากๆค่ะ แต่คนผิวผสมก็ใช้ได้สามารถมร์คได้ทั่วใบหน้า หรือ เน้นบริเวณที่มีปัญหาสิวและความมัน จะช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุด



HOW TO USEล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดซับหน้าด้วยทิชชู่ หรือ ผ้าสะอาดหมาดๆก็เตรียมแปรงสำหรับทามาร์ค หรือ ใช้นิ้วปาดไปเลยสะดวกดีค่ะทิ้งไว้แค่เพียง 10 นาทีเท่านั้นล้างหน้าให้สะอาดแล้วลงครีมบำรุงได้เลยจ้า

รูปภาพ:

จริงๆแล้ว L'OREAL MASK มีด้วยกัน 4 สูตร

Anti-Blemish : เป็นตัวช่วยขจัด ปัญหาสิวและผิวมันได้ดี (ส่วนตัวลองใช้ตัวนี้อยู่ค่ะ และก็คือตัวที่มาแนะนำในวันนี้ )

Illuminating :  เป็นตัวที่ช่วงในเรื่องของผิวสะอาด กระจ่างใสมากขึ้น (แนะนำว่าเนจะใช้ตัวนี้หลังจากที่สิวเริ่มลดลงแล้วค่ะ)

Anti-Pores : เป็นตัวที่ช่วยลดความมันให้กับผิวหน้า และยีงช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าของเราด้วยค่ะ

Detoxify : เป็นตัวดีท็อกซ์ผิวหน้าเราให้สะอาดล้ำลึก และหมดจดยิ่งขึ้นค่ะ เนอยากแนะนำให้เพื่อนๆ เริ่มที่การดีท็อกซ์ผิวหน้า

ต่อมาใครที่มีปัญหาสิวก็จัดการลดการเดินสิวต่อเลยค่ะ เมื่อสิวลดแล้วเราก็มาทำให้ผิวหน้าของเรากรชับยิ่งขึ้น จากหลุมสิว หรือสิวเสี้ยนที่หลุดออกไป

สุดท้ายหน้าเรานอกจากจะสิวลด รูขุมขนกระชับขึ้นก็ต้องหน้ากนะจ่างใสสิ รออะไรละ ไปลองกันเถอะ

รูปภาพ:

นี่คือผิวหน้าหลังจากใช้มาจนหมดซอง คือสิวลดลงจริง ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดขอบคุณเพื่อนๆ ที่ติดตาม กดหัวใจมาเป็นกำลังใจให้กันนะคะ จะแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่น่าลองมาให้เพื่อนๆ อีกนะคะ