เราเข้าใจหัวอกคนตาชั้นเดียวหรือตาสองชั้นหลบในอย่างดีอยากให้ดวงตาดูกลมโตขึ้น ชั้นตาแยกชัดขึ้น ดูมีเลเยอร์สวยๆ เลยต้องใช้ไอเทมอย่างสติ๊กเกอร์แปะตาสองชั้นเข้าช่วยWhat's the Best EP.36เลยหยิบที่แปะตาสองชั้นหรือสติ๊กเกอร์แปะตาสองชั้นมาเทียบกันหน่อย ดูซิว่าเจ้าไหนจะกาวติดทนดี ไม่หนักตา แต่งตาแล้วเนียนกริบไม่โป๊ะบ้าง ขอบอกว่ามีแบรนด์ที่ทำได้ทั้งหมดที่ว่ามาด้วยนะ จะเป็นใคร..ให้ทาย !?

What's the BEST!? EP.36 I สติ๊กเกอร์แปะตาสองชั้น ยี่ห้อไหนดีที่สุด!?

แค่แปะสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น ก็เหมือนเปิดม่าน เปิดประตูให้กว้างขึ้น เลยได้เผยดวงตาแป๋วๆ ตากลมโตของเราให้โลกเห็นชัดกว่าเดิม ใครเคยใช้ยี่ห้อไหนกันบ้าง ไปดูซิว่าเจ้าไหนดี รุ่นไหนต้องซื้อเก็บ

https://www.youtube.com/results?search_query=%23WhatstheBESThttps://www.youtube.com/results?search_query=%23SistaCafehttps://www.youtube.com/results?search_query=%23%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%B2

*ดูจบแล้วถูกใจที่แปะตาสองชั้นตัวที่ได้แชมป์จริงๆ ถึงกับให้ผ่านแบบ 100% เลยนะทุกคน! สาวๆ คนไหนที่แปะสติ๊กเตอร์ตาสองชั้นยังไงก็ยังโป๊ะอยู่ ให้มาลองแบรนด์ที่เป็น What's the Best ของเรากันได้ อะแต่ถ้าใครมีสติ๊กเกอร์แปะตาสองชั้นยี่ห้อไหนที่ใช้แล้วติดทนดี ไม่ลอกง่าย แต่งตาไปแล้วก็ยังติดทน ไม่หลุดไม่โป๊ะ อย่าลืมเม้นท์บอกกันด้วยล่ะ ขอบคุณล่วงหน้าเลยแล้วกันจ้า >///<