สวัสดีค่าทุกคนนนนน มุกเคยแนะนำตัวคอลลาเจนไปตัวนึง และรู้สึกว่ามันค่อนข้างจำเป็นต่อร่างกายมาก แล้วปกติมุกไม่ค่อยได้สนใจจะทานคอลลาเจนเลย เพราะถ้าเป็นสิว จุดด่างดำ รอยนั่นนี่ตั่งต่าง แค่ใช้ครีมทามันก็จางแล้ว แต่พออายุเกิน 25 ก็รู้เลยว่า ผิวฟื้นฟูยากขึ้น และใช้เวลาคืนสภาพนานมาก!! เลยหาตัวช่วยดี ๆ มาลองกันอีกครั้ง นั่นก็คือ.."Ally Berry Collagen" (แอลลี่ เบอร์รี่ คอลลาเจน )เป็นคอลลาเจนชนิดผง แค่ชงก็พร้อมดื่มได้ทันที

รูปภาพ:

มีคอลลาเจน ไตรเปปไทด์จากปลาแซลมอนสูงถึง 10,000 มก.ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดริ้วรอย จุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง แลดูกระจ่างใสขึ้น และอุดมไปด้วยสารสกัดเบอร์รี่รวมมากกว่า 10 กว่าชนิด!!

รูปภาพ:

ซึ่งเบอร์รี่ที่เด็ดที่สุดของเจ้าคอลลาเจนตัวนี้ก็คือ

"

Acai Berry ( อาซาอิ เบอร์รี่ ) "

เป็นสุดยอดผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากในตระกูลเบอร์รี่ และนำเข้าจากอเมริกา มีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวชะลอวัย ลดเลือนริ้วรอย ต่อต้านการอักเสบของผิว รวมถึงช่วยดีท็อกซ์ ทำความสะอาดลำไส้ได้ด้วย ซึ่งเจ้า

อาซาอิ เบอร์รี่ 10 กรัมจะเท่ากับมะเขือเทศ 180 ผล

และแน่นอนว่า Ally กล่องนี้เทียบเท่ามะเขือเทศ 200 กว่าผลเลยละค่ะ

รูปภาพ:

อีกทั้งเบอร์รี่ชนิดอื่น ๆ ก็ยังมีส่วนช่วยปกป้องผิวและดวงตา ช่วยสร้างคอลลาเจน ลดความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวและกระตุ้นระบบต่าง ๆ ของร่างกายให้ดีขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เมื่อชงแล้วจะเป็นน้ำสีม่วงอ่อนแบบนี้ กลิ่นหอมเบอร์รี่มาก ๆ รสชาติอร่อยเหมือนดื่มน้ำเบอร์รี่เลย มุกชอบเพราะดื่มง่ายดี ไม่มีกลิ่นคาวจากปลาด้วยค่า

รูปภาพ:

มุกจะดื่มตอนท้องว่างอย่างช่วงเช้าทุกวันก็จะช่วยให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นและควรทานอาหารที่มีประโยชน์ หรือทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ด้วยน้า

*

* คำเตือน **

-มีส่วนผสมจากปลา ผู้แพ้ควรหลีกเลี่ยง

-เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน

รูปภาพ:รูปภาพ:

เมื่ออายุมากขึ้นเรื่อย ๆ แค่ทาสกินแคร์อาจไม่เพียงพอ ฉะนั้นต้องเริ่มดูแลระบบภายในร่างกายบ้าง ให้บำรุงและฟื้นฟูผิวพรรณของเรากลับมาสดใสมีชีวิตชีวา ถือว่าเป็นตัวช่วยผิวดี ๆ จากคอลลาเจนตัวนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากอร่อย รสชาติดี ไม่มีกลิ่นคาวแล้ว หลังจากดื่มมา 2 สัปดาห์แล้ว มุกรู้สึกว่า ผิวเนียนนุ่มขึ้น ความมันบนใบหน้าลดน้อยลง ถ้าช่วงที่เป็นประจำเดือนแล้วสิวขึ้น ก็ช่วยให้การอักเสบของสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด

รูปภาพ:

หากสนใจอยากลองชิมแอลลี่เบอร์รี่คอลลาเจน แนะนำให้ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ Official หรือตัวแทนจำหน่ายได้เลยค่า (1 กล่อง มี 15 ซอง ราคา 4xx บาท) อย่าลืมดูแลตัวเองตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกกันน้า ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บั๊ยบายยย :3