สวัสดีค่าาทุกคนนน วันนี้มี่จะมารีวิว Faith in Face Pearl Cellulose Sheet Mask ที่ได้ลองและชอบมากกกกกกกตัวที่มี่จะมาแนะนำคือPEARL CELLULOSE MASK รุ่นนี้มีทั้งหมด 4 สูตรด้วยกันค่าไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้างง

สูตรแรกนะคะI am always brightสูตรนี้นะคะจะช่วยเรื่อง ผิวกระจ่างใส ให้ผิวดูสดชื่น และให้ความชุ่มชื้น

รูปภาพ:

เจ้าสูตรนี้นะคะ จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสฟื้นฟูผิวหมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวและรอยแดง และ ช่วยดีท็อกซ์ผิวลดรอยแผลเป็นจากสิวด้วยค่าา

เรามาดูสูตรตัวที่ 2 กันเลยค่ะI want healthy lookสูตรนี้จะให้ความชุ่มชื้น ให้ผิวแข็งแรง และบำรุงอย่างล้ำลึก

รูปภาพ:

สูตรนี้นะคะจะช่วยให้ผิวแข็งแรงชะลอการเกิดริ้วรอยมีสารสกัดจากสาหร่ายพวงองุ่นที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบริเวณเยื่อระหว่างหนังแท้และหนังกำพร้าอุดมไปด้วยสารจำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยและเชียบัตเตอร์ทำให้ผิวหนาแน่นขึ้น

สูตรตัวที่ 3 คือ สูตรที่ขายดีมากกI need S.O.S (save our skin)สูตรนี้จะช่วยปรับสภาพผิว ให้ความกระจ่างใส และความชุ่มชื้น

รูปภาพ:

สูตรนี้คือสูตรที่ขายดีมากกกกกกก นางช่วยกู้ผิวแบบเร่งด่วนด้วยสารสกัดจาก Niacinamide ซากุระเจจู ดอกบัว และดอกลิลลี่ ที่ช่วยให้ผิวดูฟู เรียบเนียนและชุ่มชื้นตื่นมาสวยเลย

สูตรสุดท้ายคือI need relaxing careสูตรนี้ช่วย ปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น และสุขภาพผิวที่ดี

รูปภาพ:

จะบอกว่ามี่ชอบสูตรนี้มากกกกกกกก นางทำให้ผิวดูสุขภาพดีและช่วยผ่อนคลาย ลดอาการระคายเคืองจากมลภาวะปลุกผิวด้วยสารสกัดจากใบของต้นBaobab ที่เต็มไปด้วยวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง6 เท่า ปลุกผิวให้แลดูสดใส มีชีวิตชีวา

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุป คือมี่ประทับใจในมาสก์ของแบรนด์นี้มากๆ คือใช้แล้วรู้สึกว่าชอบมากกกกก วันนี้ไปซื้อเพิ่มมา ปกติราคา 6x บาท ตอนนี้มีโปรลดเหลือ 2x บาท ซื้อได้ที่ watsons นะคะ อยากให้ลองกันดีจริง มี่จะไปตำเก็บมาอีกกก