สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาจอกันอีกแล้วนะคะสำหรับวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะนำอะไรดีๆ มาฝากกันอย่างแน่นอน ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากสถานการณ์ โควิด19 ดีขึ้น ทางเราก็ออกไปใช้ชีวิตแทบจะตามปกติ เจอทั้งฝุ่น ทั้งแดด มลภาวะต่างๆ และสิ่งที่ตามมานั้นคงจะไม่พ้น เจ้าสิว ที่ขึ้นบนใบหน้าเรา และทิ้งรอยสิวไว้!! แล้วทางเราเชื่อว่า ไอ้พวกรอยแผลเป็นจากสิวเนี่ย น่าหงุดหงิดชะมัดดดดดดด ก็เลยต้องหาตัวช่วยดีๆมาดูแลรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ให้มันหายไป!

วันนี้ทางเราขอเลือก

"เพียวริก้าส์" (Puricas)

เจลลดรอยแผลเป็นจากสารสกัดดราก้อนบลัด ตำนานของเจลลดรอยที่เห็นผลเร็ว จนรีวิวกันเต็มทวิตไปหมด ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของทางเราที่ได้ทดลองใช้เพียวริก้าส์แบบจริงๆจังๆ เค้าบอกว่า

puricas dragon's blood

นอกจากสรรพคุณการลดรอยแผลที่เริ่ดสุดๆ แล้ว ยังมีส่วนช่วยสมานแผลสดให้heal ตัวเองได้เร็วอีกด้วย และไม่เพียงแค่รอยสิวอย่างเดียวนะ รอยแผลเป็นจากบาดแผลต่าง ๆ หรือพวกแผลนูนก็ใช้ได้เช่นกัน น่าสนใจสุดๆ งั้นตามมาดูรีวิวกันดีว่าใช้แล้วเป็นยังไง!

เพียวริก้าส์ “ (Puricas)


เจลลดรอยแผลเป็น จากสารสกัดดราก้อนบลัด

รูปภาพ:รูปภาพ:

สีกล่องค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียวค่ะ เป็นหลอดพลาสติกฝาหมุน ขนาด 8 กรัม อันเล็กพกพาสะดวกแน่นอน

มาดูที่เนื้อเจลกันบ้าง!

รูปภาพ:

เนื้อเจลเป็นสีน้ำตาลใส สีอ่อนๆ แต่สำหรับเรากลิ่น แอบแรงไปนิดนึง แต่เป็นกลิ่นธรรมชาติค่ะ ทนไหวสบายๆ เลย ฮ่าๆ ลองดูที่เนื้อเจลนะคะ เนื้อเจลซึมเร็ว แถมเบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ

รูปภาพ:

ทาด๊า!อย่าเพิ่งตกใจกันนะคะ (เข้าใจค่ะเพราะทางเราถ่ายรูปใกล้มาก ฮ่าๆ) หน้าเราที่มีแผลเป็นที่เกิดจากสิว ทิ้งรอยไว้ให้เราเจ็บใจเล่น ที่เห็นชัดๆ จะมีตรงคิ้ว จมูก และริมผีปากค่ะ ที่เป็นรอยชัดที่สุด ไปค่ะ ไปจัดการกับมันกัน!!

รูปภาพ:

เอาให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย ว่ามันจางลงแล้ว มันจางลงจริงๆ หลังจากที่เราหมั่นทาเจลเพียวริก้าส์เช้า-เย็น ไปแค่สัปดาห์กว่าๆ เกือบสองสัปดาห์ รอยที่เราวงๆเอาไว้ ให้ทุกคนสังเกตได้ง่ายๆ ว่ามันจางลงจริงๆค่ะ ฉันปลื้มมมมมม>< เพราะปกติ พวกครีมหรือเจลลดรอยที่ใช้ มันจะไม่ได้ลดหรือจางอย่างเห็นได้ชัดแบบนี้^^


เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน?

สำหรับเจลลดรอยแผลเป็นของ

เพียวริก้าส์

ที่นำมาฝากกันในวันนี้ จริงๆแล้วเราก็ทดลองมาหลายตัวเหมือนกัน บางตัวไม่ค่อยหาย,ไม่หายเลย หรือจางลงอย่างเห็นได้ชัดแบบนี้ก็มี คือสาวๆต้องหมั่นทามันเป็นประจำ อย่าละเลย ห้ามลืมทานะ! มันจะเห็นผลช้า และไม่ได้ผลในที่สุด แต่สำหรับการรีวิวครั้งนี้ ทางเราตั้งใจและทาทุกวันเลย เช้า-เย็น ภายในสองสัปดาห์ ก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด ถือว่าโอเคมากๆเลยค่ะ จากที่คิดว่าจะมีรอยแดงสิวไปอีกสักพัก เพียวริก้าส์จัดการได้ในช่วง 2 สัปดาห์ จริงๆ ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาลองใช้กันน้าทุกคน ใครลองใช้แล้ว อย่าลืมแวะมาบอกกันบ้างนะ

สำหรับวันนี้ทางเราขอตัวลาไปก่อนนะ ไว้มีอะไรดีๆ เด็ดๆ จะมาฝากกันอีกน้า :)