สาวซิสคะ…. พร้อมจะก้าวเข้าสู่เดือนสิงหาคมไปพร้อมกันรึยังเอ่ย???เริ่มต้นวันแรกของเดือนใหม่ สาวๆ หลายคนก็คงจะตั้งตารอคอยให้มีสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นกับตัวเองทั้งนั้นแน่ๆ เลยล่ะสิแต่อย่างที่มาดามย้ำกันเป็นประจำว่าไม่มีทางที่ทุกคนจะสมหวังแบบพร้อมเพรียงกันหรอกนะคะ บางทีมันก็ต้องขึ้นอยู่กับเรื่องของดวงชะตาด้วยว่าจะเปิดทางให้มากน้อยแค่ไหน…แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะบอกใบ้ให้เธอเตรียมตัวรับมือกับสิ่งไหนล่วงหน้า หรือสิ่งที่คิดเอาไว้มีเกณฑ์ได้สมใจรึเปล่า… ก็ตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ขอร้องเถอะค่ะว่าเธออย่าเพิ่งอารมณ์ร้อน หัวเสีย หรือหงุดหงิดในช่วงเวลานี้เลยนะ ยิ่งตอนนี้ชีวิตของเธอก็มีเรื่องที่เธอต้องเร่งแก้ไขมากพออยู่แล้วบอกกับตัวเองไว้เลยว่ายามใดที่มีปัญหาเข้ามา ก็ต้องมีสติให้มากๆ และใช้เหตุผลประกอบการแก้ไข ไม่ใช่จะใช้แต่อารมณ์อย่างเดียว

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ว เธอมีเกณฑ์ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก ยังไงลองถือโอกาสนี้ในการเติมความหวานให้กันและกันบ้างก็ดีนะเพราะช่วงที่ผ่านๆ มาเธอกับเค้าดูเหมือนจะมีแต่เรื่องที่ทำให้ไม่เข้าใจกันอยู่บ่อยๆ มาดามว่าอย่าปล่อยให้ชีวิตรักต้องจบลง เพราะเรื่องอะไรแบบนี้เลยจะดีกว่านะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในช่วงนี้สาววันจันทร์ที่ยังโสดควรอยู่เฉยๆ ไปเลยจะดีที่สุดค่ะ โดยเฉพาะเรื่องการแสดงความคิดเห็น หรือการพูดจาที่อาจไปทำให้คนที่อยู่ในสถานะที่สูงกว่าเธอ เกิดอาการไม่พอใจ ระคายหูเอาได้ดังนั้น โปรดจงระวังไว้คำพูดของตัวเองให้ดีๆ ไม่อย่างนั้นภัยอาจจะมาถึงตัวแบบที่เธอไม่คาดคิด#กลัวแล้ววว

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วถือว่าเธอเลือกคนรักได้ดีมากๆ เลยนะ เพราะว่าเค้าคนนี้จะคอยให้การช่วยเหลือเธอ โดยการทำหน้าเป็นที่ปรึกษาในยามที่เธอเจอกกับปัญหาแต่ทั้งนี้เธอเองก็ต้องช่วยเหลือตัวเองให้เป็นด้วยเหมือนกันนะ อย่าคอยเอาแต่พึ่งพาจนทำให้อีกฝ่ายเค้ารู้สึกว่ามีภาระเพิ่มขึ้นเลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้าวๆๆๆ ขอแสดงความยินดีกับเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารไว้ก่อนเลยค่ะเพราะดวงชะตาบอกชัดว่าวันนี้โชคในเรื่องเงินทองกำลังมา แถมเธอยังมีโอกาสถูกหวย รวยเบอร์ ได้เปลี่ยนสถานะเป็นมาเป็นเศรษฐีโดยไม่ทันรู้ตัวอีกต่างหากฉะนั้น ถ้าคืนนี้เธอฝันเห็นตัวเลขตัวไหนก็จงท่องจำให้แม่นขึ้นใจเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

นอกจากสาววันอังคารจะเป็นที่รักของแฟนหนุ่มแล้วเนี่ย ดูเหมือนว่ามารดาหรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงของคนรัก พวกเค้าจะให้ความเอ็นดูเธอเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน นับว่าเป็นสิ่งที่ดีเอามากๆ เลยนะหรืออีกนัยหนึ่งอาจแปลความหมายได้ว่า คนรักจะพาเธอไปเปิดตัวและทำความรู้จักกับครอบครัวของเค้า


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากในยามนี้สาวที่เกิดตรงกับวันพุธคิดจะลงทุนอะไรก็ตาม เธอควรศึกษาในสิ่งที่สนใจให้ดีๆ ซะก่อนนะคะ เพราะการลงทุนถือเป็นความเสี่ยง มีโอกาสขาดทุนสูงอยู่บ้างหากเธอยังไม่มั่นใจ หรือยังศึกษาเรื่องนั้นๆ ไม่ถ่องแท้มากพอมาดามว่าเธอควรใจเย็น มีสติ แล้วค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปทีละสเต็ปดีกว่าค่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามสัมผัสได้ว่าคนรักของคนเกิดวันพุธจะมีความเครียด และหนักใจเกี่ยวกับปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่เธอเองก็ไม่ควรที่จะให้เค้าหยิบยืมค่ะ เพราะมีโอกาสที่จะผิดใจกันภายหลังเอาได้ฉะนั้น หากคิดจะช่วยเหลือเค้าก็ช่วยได้ทุกอย่างในฐานะแฟนสาว… แต่ต้องไม่ใช่เรื่องการให้ยืมเงินเด็ดขาด!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพฤหัสบดีคนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่ ดวงชะตาบอกชัดว่าเธอมีโอกาสสมหวังในเรื่องรักสูงมากในวันนี้แต่ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ เช็กความงาม เสื้อผ้า หน้าผม และสภาพตัวเองนิดนึง ไม่ควรปล่อยโป๊ะนะจ๊ะในเมื่อดวงความรักเปิดทางเป็นใจให้ได้ผู้แล้ว เธอก็ต้องลงทุน ลงแรง สร้างความประทับใจแรกนิดนึง

>> คนมีคู่ <<

สงสัยเป็นเวรกรรมตามทัน… ยามที่คนรักสนใจคนเกิดวันพฤหัสบดี เธอก็ไม่ใส่ใจเค้าสักนิด แต่พอถึงยามที่เค้าต้องห่างไกล เธอกลับถวิลหาซะนี่เฮ้อออ… มาดามว่าบางทีเธออาจต้องอยู่คนเดียวเหงาๆ ไปก่อนนะคะ จนกว่าธุระต่างๆ ของอีกฝ่ายเค้าจะสะสางเสร็จ แล้วค่อยกลับมาพบเจอกันใหม่อีกที ณ ตอนนั้น


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงแม้ความโสดมันจะเป็นต้นเหตุของความเหงาสำหรับสาววันศุกร์ไปบ้างแต่ช่วงนี้เธอก็อย่าเพิ่งทุ่มเทความรักให้กับใคร หรือทุ่มทุนสร้างจีบใครคนไหนจะดีกว่า เพราะการกระทำเหล่านั้นมันจะส่งผลเสียถึงภาพลักษณ์ของเธอต่อคนรอบข้างอย่างใหญ่หลวงเอาเป็นว่าคีพลุคโสดๆ สวยๆ แบบคุณภาพไปก่อน

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาแจ้งเตือนสาววันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้ว ให้ระวังจะเสียทรัพย์สินหรือหมดสิ้นเงินทองไปกับการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นตัวเธอเองหรือคนรักก็ตาม ก็มีโอกาสหมดตัวได้ง่ายมากกกฉะนั้น หากคิดจะไปเที่ยวด้วยกันหรือลงทุนทำอะไร แม้กระทั่งเรื่องการจับจ่ายซื้อของ ก็ต้องวางแผนให้ดีๆ ทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์ที่ยังโสดอยู่ในตอนนี้อย่าให้ใครมาดูถูกว่าเธออ่อนต่อโลก ไม่ทันคนเด็ดขาดเลยนะยิ่งช่วงนี้ก็ต้องยิ่งระวังว่าจะเสียค่าโง่ในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะฉะนั้นก่อนจะไปไหน มาไหน เดินทาง หรือทำอะไร ก็ควรวางแผนเอาไว้ล่างหน้า หรือมีแผนสำรองไว้ก่อนเสมอเกิดฉุกเฉินขึ้นมาเธอจะได้เอาตัวรอดได้

>> คนมีคู่ <<

วันนี้มีเกณฑ์ที่สาวๆ วันเสาร์จะได้รับข่าวดีที่เธอรอคอยจากคนรัก หรือไม่อย่างนั้นอาจเป็นคนรักที่นำลาภผล ความสำเร็จ โชคลาภ และเงินทองมาให้แก่เธอเลยส่งผลทำให้เธอรู้สึกมีความสุขมากๆ กับการที่มีเค้าคนนี้อยู่เคียงข้าง โอ๊ยยย ดวงความรักเริ่ดมาก ขอให้เธอสองคนรักกันแบบนี้ไปนานๆ เลยนะ ^^


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ซิสจ๋าาา หนทางข้างหน้ามันยังอีกไกล… ใครที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากผลดวงออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจสักเท่าไหร่ ก็อย่าไปโฟกัสกับมันมากจนเกินไปเลยนะ คิดแค่ว่าเธอต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเป็นพอ แล้วต่อจากนี้ผลลัพธ์มันจะออกมาในรูปแบบไหน ก็ไม่มีอะไรให้ต้องเสียดาย / เสียใจอีกแล้วล่ะ ไม่แน่นะว่าวันข้างหน้าอาจมีฟ้าหลังฝน สิ่งที่สวยงามอาจกำลังรอเธออยู่ก็เป็นได้ มาดามขอเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ ทุกคนเลยนะคะ สู้โว้ยยย!!!… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่าาา …