ซิสจ๋าาา มีดวงชะตาร้อนๆ มาให้อัปเดตก่อนใครแล้ววันนี้หากคุณสาวๆ มีเรื่องสงสัยเลยอยากได้คำปรึกษา หรือว่าอยากรู้ว่าดวงชะตาจะนำพาสิ่งไหนเข้ามาในชีวิต ก็ขอบอกเลยว่าเธอมาถูกที่ ถูกทาง เอามากๆเพราะว่ามาดามลูลู่คนนี้จะทำหน้าที่เปิดตำราเช็กดวงให้กับทั้งสาวโสดและคนมีคู่ พร้อมกับนำคำทำนายทายทักดีๆ มาบอกแบบไม่มีกั๊กด้วยเช่นกันแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะมีเรื่องดีหรือร้ายให้ได้เจอมากกว่ากัน หรือต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่องไหนเป็นพิเศษ​ ก็ตามไปพร้อมกันเลยยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เธอมีเกณฑ์จะได้เงินหรือได้โชคลาภมาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็อย่าเพิ่งดี๊ด๊าเตรียมจดลิสต์ของที่อยากซื้ออย่างไว เพราะยังไงๆ เธอก็ต้องระวังเรื่องรายจ่ายที่จะเข้ามาในไม่ช้านี้ด้วยทางที่ดีหากมีเงินหล่นทับแบบไม่ทันตั้งตัว ก็ควรเก็บเงินบางส่วนเอาไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้างนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วดวงชะตาความรักแจ้งเตือนมาว่าจะมีเหตุให้เธอทั้งคู่ต้องทะเลาะ และเกิดความไม่เข้าใจระหว่างกันได้ ช่วงนี้เธอทั้งสองคนอาจต้องลองถอยห่างกันไป หรือหลบไปพักใจกันสักระยะนึงก่อนแต่ในท้ายที่สุดแล้วเมื่อพายุแห่งความเกรี้ยวกราดสงบลง เธอทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันเองค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

ขอให้สาวๆ วันจันทร์ที่ยังโสดมองข้ามเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปก่อนจะดีกว่าค่ะเพราะเธอมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องมรดก ที่ดิน หรือสิ่งของตกทอดประจำตระกูล ที่ส่งต่อมาให้เธอได้ครอบครอง ที่สำคัญบางรายอาจได้สานต่อกิจการของทางบ้านโอ๊ยยย พูดเลยว่าดวงปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ นะแม่คนนี้เนี่ย

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของคนเกิดวันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สมหวัง มีโอกาสที่จะเลิกราหรือยุติความสัมพันธ์กันได้ทั้งนี้ ก็ขอให้เธอลองคิดให้ดีๆ คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจเลือกทางใดทางนึง เพราะบางทีการที่เธอทั้งสองคนเลิกรากันไปนั้น อาจเป็นคำตอบที่ดีที่สุดแล้วก็ได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

อ๊ะๆ ช้าก่อนแม่สาวน้อย…ก่อนที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารจะตัดสินใจคบกับใครสักคน เธอก็ต้องพิจารณาดูให้ดีๆ ทุกครั้งด้วยนะคะ อย่าเที่ยวไปตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ เพราะความเหงาเชียวนะหากตัดสินใจแบบปุบปับก็อาจต้องตกเป็นมือที่ 3 หรืออยู่ในสถานะแย่งของชาวบ้านโดยไม่รู้ตัว#อย่าหาทำ

>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้ความรักของสาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้ว สิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในจุดที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วนะคะ แต่มันก็ยังคงมีปัญหาที่น่าเหนื่อยใจอยู่บ้างเช่น ความจุกจิก ความขี้บ่น หรือปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่ก่อให้เกิดความรำคาญหรือเข้ามากวนใจ ซึ่งมาดามขอแนะนำว่าทั้งเธอและคู่รักควรปล่อยวางจะดีที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ช่วงนี้ดวงชะตาของสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่ แจ้งเตือนให้ระวังว่าจะมีเคราะห์หนักเข้ามา โดยเธอมีโอกาสสูญเสียทรัพย์สิน / ของมีค่า จากการถูกจี้ปล้น ข่มขู่ หรือถูกชิงทรัพย์ได้ซึ่งๆ หน้า#กลัวล้าวววขอแนะนำให้เธอรีบทำบุญด่วนเลยค่ะ! แล้วที่สำคัญต้องมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลา ห้ามประมาทเด็ดขาดเลย

>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคนดูแลหัวใจให้แล้ววันนี้ดูเหมือนว่าเธอจะกลับมายิ้มได้อีกครั้งแล้วนะ เพราะความรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ถูกที่ควรเหมือนเดิม ฝ่ายคนรักเค้าทั้งเอาใจใส่ดูแลเธอเป็นอย่างดี แถมยังปรับปรุงตัวใหม่เพื่อไม่ให้เธอต้องหนักใจเหมือนที่ผ่านๆ มานับว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ในช่วงนี้คงไม่มีอะไรสำคัญสำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ได้เท่ากับเรื่องการทำงาน เก็บเงิน หรือทำอะไรก็ได้ที่ทำให้ตัวเองมีความสุขอีกแล้วมาดามอยากขอให้เธอปล่อยวางจากเรื่องต่างๆ ที่มันไกลตัว หรือเรื่องของคนอื่นๆ จะดีกว่า นาทีนี้มันเป็นช่วงเวลาที่เธอควรเอ็นจอยและโฟกัสกับตัวเองอย่างเต็มที่

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ สงสารสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้วจริงๆ เลยค่ะเพราะดวงความรักของเธอบอกชัดว่ายังคงต้องกล้ำกลืนฝืนทนกันต่อไป แล้วหากคิดจะเลิกรากันไปก็ต้องมานั่งเยียวยาความรู้สึกกันต่ออีก หรือจะลองหันหน้ามาปรับความเข้าใจกันอีกสักครั้งดี…แต่มาดามก็บอกไม่ได้หรอกนะว่าอย่างนี้มันจะใช่รึเปล่า?!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

หากสาววันศุกร์ที่ยังโสดมีเรื่องอะไรที่มันไม่สบายใจ ก็ขอให้เธอปล่อยผ่าน ไม่ต้องสนใจหรือเก็บเอามาคิดให้รกสมองหรอกนะคะ เพราะตอนนี้เธอควรหาความสุขใส่ตัว และทำตามหน้าที่ที่เธอจำเป็นต้องทำจะดีกว่าก็ถ้าเธอเที่ยวกับเรื่องนั้น เอาเรื่องนี้ มาคิดมันซะทุกเรื่อง มีหวังหัวสมองคงได้ระเบิดเข้าสักวันแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

ขอให้เหล่าสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ เตรียมตัว เตรียมใจ เอาไว้ให้ดีๆ เลยนะดูเหมือนว่าวันนี้คนรักจะมีเรื่องร้องขอ หรือต้องการให้เธอช่วยเหลือ แล้วหากเรื่องนั้นๆ มันไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงอะไร เธอก็ควรช่วยเหลือเค้าไปเถอะค่ะ เพราะบางทีเรื่องแบบนี้เธออาจทำได้ดีกว่าเค้าก็เป็นได้ ถือว่าช่วยๆ กันไป


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

โอ๋ๆๆๆ มาดามเข้าใจนะคะว่าตอนนี้เรื่องการงานหรือการเรียน อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอรู้สึกเครียดจนต้องเอามือกุมขมับได้ในช่วงนี้ แต่ยังไงก็ขอให้เธอจงปล่อยวาง ตั้งสติ แล้วค่อยๆ ลงมือแก้ไขไปทีละขั้นตอนละกันนะแล้วก็ไม่ต้องกระวนกระวายมากจนเกินไป เพราะจริงๆ แล้วมันอาจไม่ได้น่าวิตกอย่างที่คิด

>> คนมีคู่ <<

ระยะนี้สาววันเสาร์และคนรักจะต้องเป็นกำลังใจให้กันและกันเยอะๆ เลยนะ เพราะเวลาที่เธอทั้งคู่มีปัญหาต่อกัน ก็มักเกิดจากศึกภายนอกเป็นหลักทั้งนั้นเลยน่ะสิดังนั้น เวลามีอะไรก็ต้องค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากัน และคอยช่วยเหลือกันในการแก้ไขปัญหาจะดีที่สุด ถ้าเธอสองคนรักกันมากพอก็จะผ่านทุกอย่างไปได้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดขอตัวเองเสร็จแล้ว ตกลงว่าดวงประจำวันนี้ดีอย่างที่ใจคิดกันรึเปล่า??? สำหรับคนที่ดวงอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ก็ขอให้เธอรีบตักตวงโอกาสดีๆ นี้ไว้แล้วทุ่มเทให้เต็มที่ไปเลยนะ รับรองว่าความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่ๆ แต่ถ้าใครที่ดวงวันนี้อยู่ในช่วงขาลง มีเกณฑ์พบเจออุปสรรคปัญหา ถ้ามันเหนื่อยเกินจะรับไหวก็ควรหาเวลาไปพักกาย พักใจ ปล่อยวางก่อนก็ดีเหมือนกันนะ พอเวลาผ่านไปแล้วอาจทำให้สิ่งต่างๆ มันคลี่คลายลงไปก็ได้… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …