มาแล้วๆๆๆ มาดามลูลู่แวะมาเปิดตำหนักดูดวงแล้วจ้าาาวันนี้ดวงชะตาของทั้งสาวโสดและคนมีคู่ก็มีเรื่องให้ต้องรีบอัปเดตแบบด่วนจี๋เลยนะเพราะคนโสดบางรายมีเกณฑ์จะได้ผู้ คนมีคู่ก็อาจจะต้องพบเจอกับอุปสรรคในชีวิตรัก แล้วหลายๆ คนมีเกณฑ์ติดขัดในเรื่องเงินทองเช่นกันถ้าไม่รีบเช็กดวงล่วงหน้าก็อาจจะไม่มีเวลาเตรียมตัวรับมือกับเรื่องต่างๆ ก็ได้นะดังนั้น ใครที่อยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้มีเรื่องราวแบบไหนเข้ามาในชีวิต ก็อย่ามัวเดาคนเดียวให้เสียเวลา แล้วรีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ณ ตอนนี้ยังถือเป็นสิ่งที่ไม่แน่ไม่นอนสำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์โดยเธอมีเกณฑ์ว่าอาจจะต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง หากเผลอไปรักใคร ชอบใคร ในช่วงเวลานี้ เพราะหนุ่มคนนั้นของเธอเค้าอาจกำลังคุยอยู่กับสาวๆ หลายคน หรือเป็นพวกชอบคบเผื่อเลือกก็ได้นะยังไงก็ลองเช็กดูให้ดีๆ ก่อน

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ววันนี้สิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วนะ ดังนั้น หลังจากนี้ต่อไปทั้งเธอและคนรักก็ควรที่จะต้องช่วยประคับประคองจิตใจกันให้มากขึ้นไม่ใช่ว่าพอมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นก็คิดแต่จะเอามาโยนใส่กัน หรือคอยหาเรื่องทะเลาะกันไม่เว้นวันเหมือนที่ผ่านๆ มา


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หูยยย วันนี้ดวงชะตาบอกชัดว่าสาววันจันทร์ที่ยังโสด จะมีโชคลาภทางด้านการเงินเข้ามาแบบจัดเต็ม อ๊ะๆ ถึงเธอจะฟินเวอร์เบอร์ไหน แต่ยังไงๆ ก็ต้องคอยระมัดระวังและเก็บรักษาเงินก้อนนั้นๆ เอาไว้บ้างเพราะในอนาคตดูเหมือนตัวเธอเองจะมีเกณฑ์การเสียเงินออกไปด้วยเช่นกัน ใช้เงินเท่าที่จำเป็นจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วดวงประจำวันนี้แจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องการทะเลาะวิวาท แตกหัก หรือต้องเลิกรากันไป ยิ่งคู่ไหนที่มีปัญหากระทบกระทั่งกันมาก่อนหน้านี้ ก็อาจส่งผลให้ความสัมพันธ์ระกว่างเธอและเค้าจบลง… แถมยังจบไม่สวยงามซะด้วยสิถ้าไม่อยากให้มันไปถึงขั้นนั้นก็ต้องระวังให้ดีเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารก็อาจจะแอบฟิน หรือใจเต้นตึกตักเบาๆ เพราะดวงความรักบอกใบ้มาว่าจะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาขอความรัก หรือขอสานสัมพันธ์กับเธอซึ่งนับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและเป็นโอกาสที่เหมาะสมเอามากๆ ที่เธอจะเปิดใจรับใครสักคนหนึ่งเข้ามาดูแลหัวใจในยามนี้ ยินดีด้วยค่ะ!

>> คนมีคู่ <<

ขอให้เหล่าสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ เตรียมตัว เตรียมใจ เอาไว้ให้ดีๆ เลย เพราะวันนี้ดวงความรักมีเกณฑ์จะมีอุปสรรคเข้ามา ทำให้เธอต้องแก้ไขปัญหาร่วมกับคนรักอยู่เสมอแต่ไม่ช้า เรื่องต่างๆ ที่เข้ามาก็จะมลายหายไปในเร็ววัน ขอเพียงแค่เธอทั้งสองคนต้องจับมือกันไว้ ไม่หนีกันไปก่อนก็พอ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ คนไหนที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังเป็นโสดมาดามอยากเตือนให้เธอระมัดระวังอารมณ์ที่ไม่แน่ไม่นอนของตัวเอง ที่มันอาจทำให้คนรอบข้างไม่พอใจ หรือพากันแบนเธอเอาได้ฉะนั้น ทางที่ดีเธอควรลองปลีกตัวออกไปอยู่เพียงลำพังก่อน เพราะคนอื่นๆ ก็คงไม่ชอบใจในความหงุดหงิดติสท์แตกของเธอแบบนี้

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้เธอมีโอกาสจะได้ยิ้มกว้างจนปากแทบจะฉีกถึงหู เพราะคนรักเค้าจะหยิบยื่นข่าวดี หรือความสำเร็จต่างๆ มาสู่เธอ ซึ่งเรื่องดีๆ ที่ว่ามันก็ถือว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกันเลยส่งผลให้วันนี้ทั้งเธอและคนรักมีแต่ความสุข ความสมหวัง บรรยากาศดีสุดๆ ไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามยังคงเน้นย้ำคำเดิมว่าว่า ณ ตอนนี้เรื่องเงินๆ ทองๆ ของคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ยังจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก เพราะฉะนั้นอะไรที่ประหยัดได้ก็ควรประหยัดหากไม่จำเป็นจริงๆ ก็อย่าเพิ่งจับจ่ายใช้สอย รอให้ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปก่อน แล้วเดี๋ยวเรื่องเงินทองของเธอจะกลับมาดีอีกครั้ง

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย มันน่าจับมาตีก้นสักที สองที จริงๆ เลยนะพ่อคนนี้!!!ช่วงนี้คนรักของสาววันพฤหัสบดีชอบทำนิสัยเจ้าชู้ ทำตัวไม่น่าไว้ใจ เลยทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิด ไม่พอใจ หรือไม่สบายใจไปบ้างแต่ถึงยังไงเรื่องพวกนี้ก็เป็นแค่นิสัยผู้ชายที่ชอบมองของสวยๆ งามๆ ขอให้เธอวางใจได้ค่ะ เพราะดูๆ แล้วยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หยุดก๊อนนน!!! วันนี้สาววันศุกร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสด เธอไม่ควรแอบทำอะไรลับๆ ล่อๆ กับครอบครัวหรือคนใกล้ตัวของเธอเองเด็ดขาด หากมีปัญหาเรื่องไหนก็ขอให้บอกไปตามตรงเลยจะดีกว่าเพราะพวกเค้าพร้อมที่จะอ้าแขนรับ และคอยให้ความช่วยเหลือเธออยู่แล้ว รวบรวมความกล้าแล้วพูดออกไปได้เลย

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันศุกร์ที่มีคู่แล้ว แจ้งเตือนให้เธอระวังว่าจะมีคนเข้ามาให้ความสนใจคนรักของเธอ แถมเค้าคนนั้นก็รู้ดีอยู่แก่ใจแล้วว่าผู้ชายคนนี้มีเจ้าของหรือมีคนรักอยู่แล้วดังนั้น มาดามว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร หากเธอจะแสดงตัวหรือประกาศตัวให้ชัดเจนไปเลยว่า‘ เค้าเป็นของชั้นคนนี้! ’


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ทั้งหลาย วันนี้ดวงเรื่องรักอาจจะยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่นักแต่เธอมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องเงินทอง หรือทรัพย์สมบัติที่ตกทอดจากตระกูล แต่… มาดามขอทำลายความฝันอันสวยหรูของเธอนะคะ เพราะมีโอกาสที่เงินก้อนนี้อาจได้มาแล้วหมดไป สาเหตุเกิดจากหนี้สินต่างๆ ที่เธอมีอยู่

>> คนมีคู่ <<

ระยะเวลานี้ขอเตือนสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วไว้เลยนะคะว่าเธอต้องระวังคนนอกจะเข้ามาทำลาย หรือสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคู่ของเธอ ทั้งนี้ ตัวเธอเองและคนรักก็ต้องช่วยกันระมัดระวังเอาไว้ด้วยนะ เพราะมีโอกาสสูงมากที่เธอทั้งคู่จะต้องทะเลาะผิดใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตกลงว่าวันนี้เธอเป็นคนดวงดีหรือคนดวงตกกันแน่ล่ะ?! แต่เอาเถอะๆ ไม่ว่าดวงชะตาของเธอจะจัดอยู่ในเกณฑ์ไหน มาดามก็อยากขอให้เธอมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลา เพราะว่าการที่เธอมีสติและไม่ประมาท ก็จะช่วยให้ตัดสินใจไม่ผิดพลาด และสามารถพาตัวเองรอดพ้นจากทุกสถานการณ์ที่พบเจอ… แล้ววันพรุ่งดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็แวะมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมจ้าาา …