อยากรู้มั้ยว่าวันนี้ใครจะเป็นสาวดวงรุ่งพุ่งแรงเวอร์?!มาดามลูลู่เชื่อว่าคนเราทุกคนก็คงจะอยากเป็นคนดวงดี ที่หยิบจับทำอะไรก็มีแต่ความสุข ความสำเร็จด้วยกันทั้งนั้น แต่ของแบบนี้จะพึ่งแค่ความสามารถอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอเพราะหากอยู่ในช่วงที่ดวงชะตาไม่เป็นใจ ก็อาจทำให้เธอต้องพบเจอกับอุปสรรคเข้ามาคอยขัดแข้งขัดขาได้เหมือนกันนะเพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่อยากจะได้ไกด์ไลน์ในชีวิต หรือเช็กให้ชัดไปเลยว่าดวงด้านไหนรุ่ง? ดวงด้านไหนร่วง? ก็รีบตามไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์สถานการณ์ต่างๆ ในวันนี้ถือได้ว่าดีขึ้นกว่าที่ผ่านมานะคะ ยังคงไม่มีเรื่องอะไรที่ทำให้เธอต้องกังวลใจมากเท่าไร อาจเป็นอีกวันหนึ่งที่เธอจะได้พักผ่อนกายใจ หลังจากต้องเหนื่อยฝ่าฟันหลายสิ่งหลายอย่างมาทั้งสัปดาห์เอาเป็นว่าชาร์จแบตให้เต็มที่เลย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วอาจมีปัญหาทุกข์ใจเกิดขึ้นบ้างจากการใช้ชีวิตคู่ แต่ทั้งนี้แทนที่เธอทั้งสองคนจะหันมาฟาดฟันใส่กันแบบไม่ยั้ง ก็ต้องรู้จักใช้วิธีปรองดองร่วมกันให้เป็นบ้างนะเพื่อจะให้การใช้ชีวิตคู่ดำเนินต่อไปได้แบบยืนยาว มาดามขอให้เธอพักรบแล้วหันมารักกัน ใส่ใจกันให้มากๆ จะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดช่วงนี้อาจมีหนุ่มๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอบ้าง แต่ขอเตือนไว้ก่อนเลยนะว่าเหล่าคนที่เข้ามาพบเจอเธอในระยะนี้ มักจะเป็นคู่เวรคู่กรรมกันมากกว่าเนื้อคู่!หากตัวเธอเองยังคิดว่าไม่ใช่หรือยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ก็ไม่จำเป็นต้องดิ้นรนในเรื่องความรักก็ได้นะ ยังเหลือเวลาอีกเยอะแยะ

>> คนมีคู่ <<

ความรักสำหรับสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีแฟนตอนนี้จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ยังคงมีปัญหารอบตัวเธอทั้งคู่เข้ามาให้พบเจออยู่เรื่อยๆ แต่ยังไงเธอและเค้าก็ต้องพยายามจับมือกันให้แน่น ช่วยประคับประคองกันและกันอย่างนี้ต่อไปเพื่อพิสูจน์ความรักของเธอสองคนว่าไม่มีสิ่งใดจะมาทำลายมันได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเตรียมตัวรอไว้ได้เลยค่ะวันนี้ดวงชะตาบอกชัดว่ากำลังจะมีโชคลาภทางด้านการเงินเข้ามา แต่เธอเองก็ควรที่จะรู้จักเก็บ รู้จักใช้บ้าง หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงการพบรัก หรือพบเจอคนถูกใจในสถานที่อโคจรใครที่มีแพลนไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ต่อในคืนนี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้คนรักของสาววันอังคารอาจจะให้ความสำคัญกับเธอลดน้อยถอยลงไป สาเหตุก็เป็นเพราะเค้าต้องทำงานพิเศษ หรือมีภาระทางการงานที่หนักขึ้น จนอาจผิดนัดในวันสำคัญที่ให้ไว้กับเธอดังนั้น ฝ่ายเธอเองก็ต้องพยายามเข้าใจอีกฝ่ายเค้าบ้างนะคะ ไม่ใช่อะไรที่ขัดใจนิดๆ หน่อยๆ ก็ชวนทะเลาะไปซะทุกเรื่อง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหยยย สาววันพุธคนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่วันนี้เธอต้องมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลาเลยนะ เพราะดวงชะตาของเธอแจ้งเตือนให้ระวังว่าของมีค่าจะสูญหาย หรืออาจพลาดโอกาสในสิ่งที่เธอตั้งมั่นเอาไว้ทั้งนี้ ก็ต้องคอยระมัดระวังตัวเองให้ดีๆ รวมถึงเธอควรต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างถึงสิ่งต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วดวงประจำวันนี้ก็น่าเป็นห่วงไม่แพ้สาวโสดเลยนะคะ เพราะอาจจะมีเรื่องสูญเสียเกิดขึ้น ถ้าไม่ใช่เกิดกับเธอก็อาจเกิดกับคนรักได้ แต่สุดท้ายแล้วเหตุการณ์เหล่านี้ก็จะเป็นตัวช่วยทำให้เธอทั้งคู่เข้าใจกันและรักกันมากขึ้นกว่าเดิมในเรื่องร้ายก็ยังคงมีเรื่องดีซ่อนอยู่นะเนี่ย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีคะ…วันนี้เบาได้ขอให้เบาไว้ก่อนเลย เพราะดวงชะตาแอบกระซิบเตือนว่าจะมีเหตุให้เธอทะเลาะกับเพื่อนฝูงหรือบุคคลรอบข้าง ซึ่งสาเหตุก็เกิดจากปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือมีเหตุให้ต้องปะทะคารมกันเพราะผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวเลยต้องคอยระวังและควบคุมตัวเองให้ได้

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่มีแฟนแล้วและเกิดตรงกับวันพฤหัสบดีเธอกับคนรักก็ต้องระมัดระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งด้วยเช่นกันค่ะ เพราะคนรอบข้างจะเป็นตัวแปรสำคัญ หรือเป็นชนวนเหตุให้เธอกับคนรักต้องเม้งแตกได้ใส่กันทางที่ดีเธอควรฟังหูไว้หู อย่าเพิ่งเชื่ออะไรแบบสนิทใจถ้ายังไม่รู้ความจริง และต้องเชื่อใจกันให้มากๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เคยได้ยินที่คนเค้าชอบพูดกันมั้ยว่า‘ ความลับไม่มีในโลก!!! ’หากสาววันศุกร์ที่ยังโสดมีเรื่องปิดบังคนในครอบครัว หรือมีสิ่งที่เก็บงำเอาไว้ไม่กล้าบอกออกไป วันนี้ก็มีโอกาสที่ความลับนั้นจะถูกเปิดเผยเอาได้นะคะมาดามว่าถ้าเธอไม่อยากให้สถานการณ์มันเลวร้าย ก็ชิงสารภาพก่อนที่พวกเค้าจะรู้เองดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

คนรักกันก็เหมือนลิ้นกับฟันที่อาจมีกระทบกระทั่งกันได้ โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่คนเกิดวันศุกร์และคนรัก อาจมีเหตุให้เธอทั้งคู่ต้องงอนตุ๊บป่องใส่กัน หรือไม่เข้าใจกันชั่วขณะถึงแม้ว่าปัญหานี้มันจะทำให้เหนื่อยใจก็จริง แต่ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ เพราะไม่ทันข้ามวันเดี๋ยวเธอสองคนก็จะกลับมาคืนดีกันอีกครั้งแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ก็มีความน่าอิจฉาไม่เบาเลยนะ เพราะดูเหมือนว่าจะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือเธอในเรื่องเงินๆ ทองๆแต่ทั้งนี้ตัวเธอเองก็ต้องคอยสังเกตดูท่าทีของอีกฝ่าย ก่อนที่จะรับการช่วยเหลือจากเค้าด้วย ไม่แน่ว่าสาเหตุที่คนคนนั้นเข้ามา อาจเพราะหวังผลประโยชน์จากเธอเช่นกัน

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันเสาร์กับคนรักอาจมีการผิดใจกันเกิดขึ้น เลยทำให้ทั้งสองคนรู้สึกอึดอัดไม่สบายใจไปบ้าง แต่มันก็แค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้นแหละ เพราะผลสุดท้ายเค้าก็ต้องเป็นฝ่ายที่เข้ามาง้องอนเธอก่อนอยู่ดีแม้ว่าความผิดนี้จะเกิดจากเธอก็ตามในเมื่อเค้ายอมเธอขนาดนี้แล้ว ตัวเธอเองก็อย่าเล่นตัวให้มากเลยค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว สรุปแล้ววันนี้ดวงของเธอดี๊ดีสมใจรึเปล่าเอ่ย??? หากสาวซิสรู้ตัวว่าดวงด้านไหนกำลังอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมากๆ ก็ขอให้เธอมุ่งมั่น ตั้งใจ และโฟกัสกับดวงด้านนั้นๆ ให้สุดไปเลยจะดีกว่า เพราะถ้ามัวแต่สนใจกับสิ่งที่มันยังห่างไกลตัวเอง ก็อาจจะทำให้เสียเวลาไปเปล่าๆ แบบไม่ได้อะไรเลย… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …