ฮาย ฮาย ฮาย~ มาดามลูลู่แวะมาทักทายคุณสาวๆ แล้วค่าาาในที่สุดก็เวียนมาถึงวันศุกร์หรรษาอีกแล้วนะคะ… ขอแอบเผือกหน่อยสิว่าหลังเลิกงานพวกเธอมีแพลนไปปาร์ตี้สุดเหวี่ยง หรือมีนัดไปต่อกับหนุ่มคนไหนบ้างรึเปล่า???เอ้าาา แล้วอยากรู้กันบ้างมั้ยว่าดวงชะตาของเธอจะเปิดทางเป็นใจให้มีความสุขแบบจัดเต็ม หรือว่ายังมีเรื่องให้ปวดหัวอยู่อีกเหมือนเดิมถ้าคำตอบคือ‘ อยากรู้มากกก ’ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ ขอให้รีบตบเท้าก้าวตามมาดามไปแล้วค้นหาคำตอบพร้อมกันได้เลยยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์จะมีอิสระในด้านของความคิด และการลงมือทำสิ่งใดสักอย่าง แล้วแน่นอนว่าคราวนี้คนรอบข้างต่างก็พากันเห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่เธอทำจึงช่วยส่งเสริมให้เธอสามารถก้าวไปสู่จุดหมายที่ตั้งใจเอาไว้ได้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ที่เธอจะได้ทำตามฝันของตัวเองสักทีค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตา ณ ตอนนี้อาจเป็นช่วงขาลงของคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคู่ครองแล้ว โดยไม่ว่าเธอจะคิดหรืออยากทำอะไร ฝ่ายคนรักก็จะคอยห้ามนั่น ห้ามนี่ หาเรื่องมาติติงได้ตลอดจนเธอรู้สึกไม่ค่อยโอเคกับสิ่งที่เกิดขึ้นสักเท่าไหร่ แถมบางรายอาจถึงขั้นพูดจานั่น นู่น นี่ จนทำให้สูญเสียความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันได้เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังโสดพร้อมจะเปิดใจรึยังคะ?!วันนี้ดวงความรักบอกชัดว่าจะมีคนเข้ามาขอความรักจากเธอ ซึ่งเค้าคนนั้นจะเป็นคนที่มีฐานะ มีความพร้อม และมีความมั่นคง หนำซ้ำหากเธอกับเค้าคบกันก็จะยิ่งช่วยเสริมส่งโชคลาภต่อกันอีกด้วยแต่หากเธอยังไม่แน่ใจก็รับเค้าไว้พิจารณาดูสักคนก็ไม่เสียหายนะคะ

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ บางทีความรักมันก็เป็นต้นเหตุทำให้สาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้วรู้สึกเหนื่อยและท้อ ( หนักมากกก! ) แถมยังมีโอกาสที่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและคนรักต้องจบลงได้ง่ายๆมาดามว่าบางทีการที่แยกย้าย ตัวใคร ตัวมันไปใช้ชีวิตของตัวเองน่าจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์กว่า ทั้งนี้ ขอให้เธอลองคิดดูให้ดีๆ ละกัน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารมีเกณฑ์ที่หัวหน้างานหรือครูบาอาจารย์จะให้การช่วยเหลือเกื้อกูลเธอ โดยเฉพาะการที่เค้าเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดัน และเป็นกำลังใจให้เธอได้ทำในสิ่งที่สำคัญๆ อีกต่างหากหูยยย ถ้าเธอมีคนคอยส่งเสริมขนาดนี้แล้ว รับรองว่าต้องประสบความสำเร็จแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันอังคารที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วดวงความรักของเธอบอกชัดว่าทั้งคู่กำลังอยู่ในความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนและหลากหลาย บางทีการที่เธอยอมเปิดให้ใครสักคนเข้ามาเพื่อทำหน้าที่เป็นตัวชูรส ก็อาจจะทำให้ชีวิตคู่ของเธอและเค้าดูน่าตื่นเต้นและเร่าร้อนขึ้นก็ได้ของแบบนี้ต้องทดลองดูด้วยตัวเอง!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้แม่สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่คงไม่มีกระจิตกระใจคิดเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรอกค่ะเพราะรอบตัวเธอมีแต่เรื่องกลุ้มใจในครอบครัว เหมือนกับว่าเธอต้องเหนื่อยอยู่เพียงลำพังคนเดียว และบางทีใครๆ ต่างก็หวังพึ่งพาหรือคาดหวังจากเธอมากจนเกินไป จนเธออยากหนีไปไกลๆ ให้มันรู้แล้วรู้รอดน่าสงสารจริงๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

ขอแสดงความยินดีกับสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและมีแฟนแล้วด้วยนะคะเพราะวันนี้ดวงความรักของเธอเริ่มโยกย้ายไปอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญเธอและคนรักยังมีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ หรือได้โอกาสในการปรับความเข้าใจกันทั้งนี้ ขอแค่เธอเข้าใจเค้าให้มากๆ ก็เพียงพอแล้ว อินเลิฟที่สุด!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีจงเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมพร้อมเอาไว้ให้ดีเลยนะดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้ากรรมนายเวรจะมาในรูปแบบของงาน ดังนั้น เธออาจต้องลองไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้มากๆ เผื่อว่าท่านทั้งหลายจะช่วยขจัดอุปสรรคในสิ่งที่เกิดขึ้น หรือปัดเป่าให้สถานการณ์แย่ๆ มันดีขึ้นบ้าง

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย ดวงชะตาของสาววันพฤหัสบดีที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเพิ่งดีขึ้นได้ไม่ทันไร… นี่เธอก็ต้องมานั่งเหงาเปล่าเปลี่ยวใจเหมือนกำลังเล่นเอ็มวีเพลงเศร้าอีกแล้วนะคะ T^Tซึ่งคราวนี้คนรักเค้าเป็นฝ่ายปลีกตัวจากเธอไป จนทำให้เธอรู้สึกไม่โอเคเลยกับสิ่งที่พบเจอ สงสัยงานนี้คงต้องมีเรียกคุยเป็นการด่วนซะแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในตอนนี้หากสาววันศุกร์ที่ยังโสดคิดจะเลือกใครสักคน เค้าคนนั้นต้องมีความพร้อมในทุกๆ ด้านตามที่เธอต้องการมาดามแนะนำว่าลองลดสเปคลงมาให้แตะพื้นหน่อยก็ได้ เพราะหากเธออยากได้คนที่เพอร์เฟกต์ประหนึ่งเทวดาขนาดนั้นจริงๆ ก็อาจจะต้องตุยก่อนเพื่อจะได้ขึ้นสวรรค์ไปพบเค้านะคะ หยอกๆๆๆ

>> คนมีคู่ <<

ถ้าในยามปกติสาววันศุกร์กับคนรักก็ดูรักกันหวานชื่นดีอยู่หรอกค่ะ แต่พอมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้องเมื่อไหร่ ก็มีอันต้องตีกันบ้านแตกทุกครั้งไปแนะนำว่าเรื่องเงินเนี่ย… เธอสองคนอย่าได้หยิบยกมาเป็นประเด็นพูดถึงกันจะดีกว่า เพราะหนังรักที่กำลังหวานซึ้งอาจกลายเป็นหนังฆาตกรรมแทนได้นะเออ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันเสาร์ มาดามว่าเบาได้ก็ขอให้เบาลงหน่อยนะเพราะความรักช่วงนี้ของเธอเต็มไปด้วยเรื่องราคะเป็นส่วนใหญ่ ทางที่ดีจงอย่าเอาตัวเองไปอยู่ในวังวนนี้จะดีกว่านะคะ ยิ่งเธอยังเป็นโสดก็ต้องยิ่งควรต้องสงวนท่าทีเอาไว้ เพราะไม่อย่างนั้นแล้วอาจทำให้ชีวิตมีแต่ดำดิ่งลงเหวเท่านั้น

>> คนมีคู่ <<

ฮูเร่~ สาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของกำลังจะแฮปปี้ดี๊ด๊าขั้นสุดวันนี้คนรักกลับมาเอาใจใส่ดูแลเธออีกครั้ง แถมทั้งสองคนยังเข้าใจกันดีอีกต่างหาก ฉะนั้น ครั้งนี้ก็#อย่าหาทำหรือหาเรื่องให้ต้องทะเลาะผิดใจกันอีกล่ะ นี่มันโอกาสสุดท้ายแล้วววถ้ามีครั้งต่อไปคงต้องโบกมือบ๊ายบายแยกย้ายแบบถาวร!!!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงคะยังไง… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีคู่ก็คงจะรู้แจ่มแจ้งกันแล้วนะว่า ในวันนี้เธอต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่องราวหรือปัญหารูปแบบไหน แต่มาดามขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่าเธอไม่ควรนิ่งนอนใจเด็ดขาด ถ้าหากผลดวงออกมาดีก็ต้องมีสติเพื่อที่จะได้ไขว่คว้าโอกาสดีๆ เอาไว้ทัน ส่วนคนที่ผลดวงออกมาแย่มากๆ ก็ต้องใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท เชื่อสิว่าถ้าทำตามที่มาดามแนะนำไปก็จะช่วยให้สิ่งต่างๆ ดีขึ้นแน่นอน… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย?!ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง มีคำตอบรออยู่น้าาา …