สาวซิสจ๋าาา เตรียมพร้อมสำหรับสัปดาห์ใหม่กันรึยังเอ่ย???มาดามเชื่อว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาอาจมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ค่อนข้างหนักหนา เกิดขึ้นในชีวิตของสาวๆ หลายคนแน่นอนเลยล่ะสิ แต่เอาเถอะค่ะ สิ่งที่ผ่านไปแล้วก็ขอให้มันผ่านไปเป็นแค่อดีตไม่แน่นะว่าดวงชะตาของเธออาจเกิดการเปลี่ยนแปลงไป และนำพาสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆ เข้ามาให้พบเจอบ้างก็เป็นได้แล้วถ้าใครอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดรับเรื่องดีหรือเรื่องร้ายเข้ามาในชีวิตมากกว่ากัน ก็อย่ามัวเดาให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ รีบตามไปได้เลยยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้มีเกณฑ์ที่เจ้านายหรือหัวหน้างาน จะมอบหมายภารกิจให้สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดได้ทำ ซึ่งหากเธอสามารถทำสิ่งนั้นสำเร็จ ก็จะกลายเป็นเครื่องพิสูจน์วัดความสามารถและศักยภาพของตัวเธอเอง ในการที่จะต่อยอดทำสิ่งต่างๆ หลังจากนี้ด้วยค่ะดังนั้น ขอให้ทำเต็มที่ รอบคอบ สุดความสามารถไปเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเกินตัวของคนรักให้ดีๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะกับเรื่องอาหารการกินหรือพวกสิ่งของฟุ่มเฟือยต่างๆเพราะนอกจากจะทำให้ต้องเสียเงิน เสียทอง โดยใช่เหตุแล้ว หากถึงยามจำเป็นขึ้นมาจริงๆ เมื่อไหร่ เธอสองคนก็อาจจะต้องเร่งหาเงินมาหมุนกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

ช่วงเวลานี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ควรที่จะทุ่มเทกับเรื่องการงาน / การเรียนไปก่อน ส่วนเรื่องความรักยังเป็นสิ่งที่ผลเสียกับเธอในช่วงเวลานี้ ไว้รอให้ทุกอย่างมันพร้อมก่อน แล้วเดี๋ยวความรักดีๆ คนดีๆ จะตามมาเองมาดามขอให้เธอหันไปโฟกัสและตั้งใจกับการสร้างความสำเร็จให้กับตัวเองก่อนละกัน>> คนมีคู่ <<

เหล่าคนวันจันทร์ที่มีคนดูแลให้ใจให้แล้ววันนี้เธออาจมีปัญหาทะเลาะกับคนรอบข้าง เพื่อนฝูง หรือคนใกล้ตัวของคนรักได้ ทั้งนี้ ต้องคอยระวังและรู้จักควบคุมตัวเองให้เป็นบ้างนะคะ เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้มีโอกาสที่จะพาลให้คนรักมองเธอในแง่ลบได้เธอควรใช้เหตุผลในการแก้ปัญหามากกว่าการใช้อารมณ์


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ดวงความรักของสาววันอังคารที่ยังโสดใสไร้คู่เริ่มเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงแล้วค่ะ เพราะดูท่าว่าจะมีคนอายุมากกว่า หรือมีวัยวุฒิมากกว่าเข้ามาสนิทสนมด้วยซึ่งเค้าคนนี้จะเป็นคนที่เปลี่ยนจากสาวขี้วีน ขี้เอาแต่ใจตัวเองอย่างเธอ ให้กลายเป็นลูกแมวเหมียวและยอมอยู่ในโอวาทได้ ไม่ธรรมดา อื้อหือ ไม่ธรรมดา~

เรื่องความรักยังคงเป็นประเด็นที่น่าหนักใจสำหรับสาววันอังคารที่มีแฟนแล้ว เพราะยิ่งเธอสองคนพูดคุยกัน ต่างฝ่ายต่างก็จะยิ่งมีความเห็นที่แตกต่างกันมากขึ้นสงสัยคราวนี้เธอและคนรักคงต้องอยู่ห่างๆ กันไปสักพักก่อน แล้วปล่อยให้เวลาช่วยนำพาความคิดถึงมาสู่เธอทั้งคู่อีกครั้งมันอาจดีกว่า ห่างกันสักพัก!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธยังคงมีโชคลาภจากคนตายหรือสิ่งที่มองไม่เห็นอีกเช่นเคย เลยส่งผลให้ลาภผล ความมั่งคั่ง และความโชคดีเข้ามาสู่ชีวิตของเธออย่างต่อเนื่องบางทีเธอเองก็ควรหาเวลาไปทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้กับพวกเค้าเหล่านั้นบ้างนะคะ ไม่แน่ว่าอาจจะได้รับลาภก้อนใหญ่แบบไม่คาดคิดก็ได้

ระยะเวลานี้คนรักของสาววันพุธเริ่มปรับปรุงตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม เลยทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยใจน้อยลงซึ่งจริงๆ แล้วเค้าก็อยากจะพิสูจน์ตัวเองเพื่อให้เธอมองว่าเค้าก็เป็นคนที่มีคุณค่า มีความรู้ มีความสามารถคนนึง และคู่ควรที่จะเป็นคนรักของเธอเหมือนกัน โอ๊ยยย ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาของเหล่าสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดมีเกณฑ์จะมีเรื่องเข้ามาทำให้เธอต้องคิดหนักหรือต้องตัดสินใจ แต่ในความโชคร้ายก็ถือว่ายังมีโชคดีที่เธอมีเพื่อนๆ หรือที่ปรึกษาที่ดีคอยชี้ทางให้เอาเป็นว่าลองรับฟังความคิดเห็นของพวกเค้าเหล่านั้น แล้วนำมาประกอบการพิจารณาเพื่อตัดสินใจด้วยตัวเองจะดีที่สุดนะคะ

ในยามนี้สาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วต้องเตรียมตัวให้พร้อมเลยนะ เพราะกำลังจะมีอุปสรรคเข้ามาให้เธอกับคนรักต้องร่วมกันจัดการแก้ไข ครั้งนี้เธอสองคนจะเกี่ยงงอนกันก็ไม่ได้เด็ดขาดหากไม่เช่นนั้นแล้วก็อาจจะส่งผลให้เธอทั้งคู่ผิดใจกัน แล้วอาจร้ายแรงถึงขั้นต้องเลิกราแยกย้ายกันไปในที่สุดได้เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

วันนี้งานของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์จะเยอะล้นมือมากๆ แถมธุระปะปังต่างๆ ก็จะรัดตัวแบบสุดๆ อีกต่างหาก เรียกได้ว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดที่แท้ทรูเพราะฉะนั้นใครที่มีนัดเจอหนุ่มๆ ในวันนี้ ก็อาจจะต้องเลื่อนนัดออกไปก่อนนะคะ แต่มาดามเชื่อว่าพวกเค้าต้องเข้าใจเธออย่างแน่นอน ก็มันเป็นเหตุสุดวิสัยนี่นา

ชีวิตรักของสาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วก็ยังดำเนินไปได้เรื่อยๆ ตามทางของมันค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอกับคนรักก็ควรที่จะหาโอกาสอยู่ด้วยกันบ้าง ไม่ใช่ต่างฝ่ายต่างก็เอาแต่มุ่งเรื่องส่วนตัวของตัวเอง จนลืมความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกันไปตอนนี้เธอสองคนอาจยังไม่รู้สึกอะไร แต่นานๆ เข้าความรักต้องจืดจางแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาววันเสาร์ที่ยังโสดอยู่ในขณะนี้เตรียมรับความโชคดีที่กำลังจะเข้ามาได้เลยค่ะเพราะเพื่อนรุ่นน้องหรือคนที่อายุอ่อนกว่าจะนำโชคลาภ / ข่าวดีมาสู่เธอ ที่สำคัญโชคที่ว่านั้นยังเป็นสิ่งที่เธอรอคอย และคาดหวังกับมันเอาไว้มากอีกต่างหากเลยทำให้เธอมีความสุข มีความสมหวัง เพราะสิ่งต่างๆ เป็นไปตามต้องการ

มาดามว่าสาววันเสาร์กับคนรักบางอย่างเธอก็ไม่ควรเห็นแก่ตัว แถม ณ เวลานี้เธอเองก็รู้ดีอยู่แก่ใจว่าอีกฝ่ายเค้ากำลังมีปัญหา บางทีเธอเองก็ต้องยอมเสียสละความสุขส่วนตัวบ้าง หรือลดความเอาแต่ใจออกไปสักหน่อยเพื่อที่จะรักษาความรู้สึกที่ดีๆ ที่มีต่อกันเอาไว้ ของแบบนี้มันต้องมาเจอกันคนละครึ่งทางค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าวันนี้เธอเป็นคนดวงดีหรือคนดวงตกกันแน่ล่ะ??? หากสาวๆ คนไหนดวงชะตาบอกชัดว่าดวงกำลังอยู่ในเกณฑ์ดี๊ดี ตัวเธอเองก็ต้องทุ่มเทความพยายามให้เต็มที่ด้วยเช่นกัน เพราะแค่ดวงอย่างเดียวคงไม่สามารถทำให้เธอประสบความสำเร็จได้หรอกนะ ส่วนใครที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่น่าประทับใจสักเท่าไหร่ ก็ขอให้เธออดทนและสู้ต่อไป มาดามเชื่อว่าวันหน้าฟ้าใหม่ต้องเป็นวันของเธอแน่นอน… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี?!ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง มีคำตอบรออยู่จ้าาา …